Thời trang Tiếp thị và Truyền thông Năm học - Mùa thu
IED – Istituto Europeo di Design Florence
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Florence, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
9 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
04 Sep 2024
* phí ghi danh € 3.000 + phí khoá học € 11.000
Giới thiệu
Khóa học này được tổ chức bằng tiếng Anh
Thời trang liên kết chặt chẽ với truyền thông và tiếp thị vì chúng cho phép các thương hiệu truyền đạt sản phẩm, bản sắc và chiến lược của họ. Vì lý do này, việc thiết kế các chiến dịch quảng cáo cũng như xác định và tổ chức các hoạt động khuyến mại, thông qua các kênh truyền thông phù hợp nhất, để truyền tải các đặc điểm của thương hiệu và quảng cáo sản phẩm là rất quan trọng.
Năm học Tiếp thị và Truyền thông Thời trang cho phép bạn phân tích mối quan hệ giữa thương hiệu, sản phẩm, đối tượng và vai trò của hoạt động tiếp thị và truyền thông trong ngành thời trang. Bạn sẽ khám phá cách các thương hiệu truyền đạt thông điệp chính của họ trên các nền tảng khuyến mại như xây dựng thương hiệu, quảng cáo, báo in, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, bán hàng trực quan, môi trường bán lẻ, sự kiện và tiếp thị thử nghiệm.
Khóa học đi sâu vào lý thuyết định vị và đối tượng mục tiêu, đồng thời phân tích các nghiên cứu điển hình cụ thể về một số chiến lược tiếp thị và truyền thông được các thương hiệu nổi tiếng nhất áp dụng.
Lịch học: Các buổi học kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, toàn thời gian.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Mục tiêu
Sinh viên theo học năm thứ hai đại học về Truyền thông, Tiếp thị hoặc Tạo kiểu thời trang, và các chuyên gia làm việc trong một trong những lĩnh vực này, tìm cách đạt được sự phát triển nghề nghiệp cũng như các kỹ năng và kiến thức bổ sung trong một lĩnh vực cụ thể.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Để hỗ trợ người tham gia trong phạm vi bảo hiểm của phí tham gia, IED đã kích hoạt một hệ thống cơ sở vật chất rõ ràng: Học bổng một phần hoặc toàn bộ học phí; Early Bird là tạo điều kiện cho học sinh hoàn thành việc ghi danh theo thời hạn nhất định; Các khoản tài chính với khả năng thanh toán học phí trả góp nhờ các thỏa thuận với các công ty thế chấp.
Chương trình giảng dạy
Phương pháp luận và cấu trúc:
Con đường học vấn dựa trên việc thu nhận kiến thức và kỹ năng về văn hóa, phương pháp luận, kỹ thuật và công nghệ trong lĩnh vực đã chọn. Khóa học xen kẽ các bài học lý thuyết với các buổi hội thảo và gặp gỡ với đại diện của các công ty hàng đầu trong ngành.
Năm học bao gồm Học kỳ mùa thu về Tiếp thị thời trang và một trong hai Học kỳ mùa xuân: Truyền thông thời trang hoặc Tạo kiểu thời trang.
Mục đích của khóa học là dạy bạn phát triển tư duy phân tích và phản biện, khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm, sử dụng giao tiếp hiệu quả, và khả năng đưa ra và nhận phản hồi mang tính xây dựng.
Thông qua Học kỳ mùa thu, bạn đào sâu các chiến lược tiếp thị mà các thương hiệu thường sử dụng và hiểu cách đo lường các chiến lược này về mặt năng suất, thông qua định vị sản phẩm, bản đồ tri giác và chân dung người tiêu dùng.
Dựa trên sự lựa chọn của bạn, trong Học kỳ mùa xuân, bạn sẽ tập trung vào việc ra mắt sản phẩm mới, ra mắt lại và tái định vị thương hiệu hoặc bạn sẽ chuẩn bị cho việc lập kế hoạch và truyền thông các sự kiện về thời trang, bắt đầu từ việc nghiên cứu lịch sử trường hợp quan trọng , cũng như tìm hiểu các phương pháp hiệu quả nhất để quản lý dự án, khách hàng hoặc sự kiện bằng các công cụ kỹ thuật số để tăng các chiến lược truyền thông tích hợp.
Bảng xếp hạng
IED cố gắng xây dựng một môi trường hỗ trợ và mối quan hệ hợp tác với các đối tác. Đó là lý do tại sao IED cung cấp các công cụ cần thiết để hỗ trợ sinh viên triển vọng khám phá cơ hội, đưa ra quyết định sáng suốt và thiết kế tương lai của họ.
Nhờ vào phương pháp luận sáng tạo và sự thành công trong chuyên môn của sinh viên IED, Bộ Giáo dục và Nghiên cứu của các quốc gia nơi IED hoạt động trực tiếp - Ý, Tây Ban Nha và Brazil - đã chính thức công nhận phần lớn các khóa học Đại học và Thạc sĩ của IED.
Kết quả chương trình
Bạn sẽ tìm hiểu chiến lược truyền thông và cách phát triển một câu chuyện bằng văn bản, hình ảnh và kỹ thuật số cũng như khởi động, quảng bá và hỗ trợ các thương hiệu mà bạn kết nối.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Bạn sẽ học chiến lược truyền thông và cách phát triển một câu chuyện bằng văn bản, trực quan và kỹ thuật số và để khởi chạy, quảng bá và hỗ trợ các thương hiệu mà bạn kết nối.
Khóa học có một cái nhìn sâu sắc về lý thuyết định vị và đối tượng mục tiêu và phân tích các trường hợp cụ thể về một số chiến lược tiếp thị và truyền thông được áp dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng nhất.