Tiếp thị và truyền thông cho sang trọng
Haute Future Fashion Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milano, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông của một thương hiệu sang trọng trong yếu ca veicolarne ef một cách hiệu quả các giá trị và bản sắc, duy trì một vị trí phù hợp trên thị trường với lời hứa của tính độc đáo và độc quyền, hàng hóa sang trọng của nó.
Các Mùa hè Campus Marketing & Truyền thông Đối với Luxury Nó được thiết kế để cung cấp một hình ảnh sâu sắc của thị trường cao cấp và giới thiệu các yếu tố chính của tiếp thị và truyền thông.
Trong suốt khóa học sẽ khám phá các lý thuyết định vị và nhắm mục tiêu và, thông qua việc phân tích các c "nghiên cứu" cụ thể, sẽ phân tích các chiến lược tiếp thị và truyền thông qua bởi các thương hiệu sang trọng nổi tiếng nhất.
CHƯƠNG TRÌNH
tuần 1
- Giới thiệu và phân tích các khái niệm "sang trọng"
- Các quan niệm khác nhau của sự sang trọng de định nghĩa thông qua biến "thời gian và địa điểm"
- Sự sang trọng như một công cụ truyền thông
- Trường hợp nghiên cứu: các chiến dịch quảng cáo lớn, danh tiếng và người nổi tiếng tin đồn
- Hệ thống thời trang sang trọng: phân tích tổng hợp, điểm mạnh và điểm yếu
- Nhãn hiệu phân: Kịch bản quốc tế và chính yếu tố cạnh tranh
tuần 2
- phân tích vị trí trên thị trường tham khảo
- chiến lược định vị trên cơ sở các mục tiêu tham khảo
- Phân tích của phân phối các sản phẩm cao cấp: các định dạng mới và tiềm năng thị trường cho năm kênh chính (bán lẻ, bán buôn, bán lẻ du lịch, công ty và các tuyến cơ sở bán)
- quản lý truyền thông: truyền thông về biến đổi xã hội, sự phát triển của quảng cáo và phân phối các phương tiện truyền thông kỹ thuật số
- Tình hình thị trường kịch bản tương lai hiện tại và dự báo