Đào tạo chuẩn bị cho các chuyên gia để phát triển truyền thông về các dự án chính trị, các quy trình quản lý và bầu cử.
Các tương tác chính trị đang trải qua một số thay đổi, chủ yếu là với sự xuất hiện của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và tạo ra các phong trào chính trị trên mạng xã hội.
Trong một môi trường với các cuộc khủng hoảng ngày càng thường xuyên, do các đối thủ cạnh tranh sản xuất và phân phối với tốc độ chưa từng thấy trước đây, điều cần thiết là các nhà lãnh đạo của các công ty và các dự án chính trị, cố vấn và chuyên gia truyền thông, phải có tầm nhìn chiến lược để lường trước các vấn đề và sử dụng mạng lưới hỗ trợ như các yếu tố quan sát và phổ biến.
Trong bối cảnh này, điều quan trọng là phải hiểu rằng việc tạo ra giá trị chính trị, xã hội và kinh tế phụ thuộc hơn bao giờ hết vào khả năng hiểu và quản lý các kỹ năng giao tiếp.
Trong bối cảnh đó, Chương trình Sau Đại học IPAM đã được tạo ra nhằm mục đích giải quyết các chủ đề chính của Tiếp thị Chính trị và Truyền thông Kỹ thuật số, để chuẩn bị cho các chuyên gia cho các bước tiếp theo do môi trường thay đổi liên tục này.Lợi ích chínhPhát triển các kỹ năng trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông chính trị với cái nhìn có hệ thống về việc quan sát môi trường và khán giả.
Đóng góp vào việc phát triển các chiến lược và tạo ra nội dung trong các tương tác trực diện, trên các phương tiện truyền thống và trong môi trường kỹ thuật số, với trọng tâm là mạng xã hội.
Để chuẩn bị cho các chuyên gia để phản ánh và đặc biệt là cho sự phát triển thực tế của việc truyền thông các dự án chính trị, các quy trình quản lý và bầu cử ở các cấp độ khác nhau.