Văn bằng Khách sạn - Quản lý Dịch vụ Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng (Co-op)
Fanshawe College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 8.497 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* $ 2,652,21 / kỳ: tổng phí cho sinh viên Canada. $ 8,617,94 / kỳ: tổng phí cho sinh viên quốc tế mỗi kỳ. Chi phí thực tế cho 2020/21 vẫn đang được xác định
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bạn là người lập kế hoạch, là người ghi nhớ từng chi tiết, người cố gắng biến mọi trải nghiệm trở nên tích cực cho bạn và những người xung quanh. Những đặc điểm cá nhân này, kết hợp với kinh nghiệm Fanshawe của bạn, sẽ giúp bạn thành công trong ngành khách sạn.
Với chương trình giảng dạy rộng nhưng phù hợp, chương trình quản lý khách sạn của chúng tôi sẽ dạy cho bạn về hệ thống quản lý khách và đặt phòng và cung cấp kinh nghiệm thực hành trong các hoạt động dịch vụ thực phẩm tại nhà hàng trong khuôn viên của Fanshawe và các thiết bị nhà bếp hiện đại. Bạn sẽ không chỉ nhận được bằng tốt nghiệp về quản lý khách sạn, mà còn hiểu về những gì tạo nên một doanh nghiệp thành công với các khóa học về kế toán, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và lập kế hoạch sự kiện.
Cuối cùng, vị trí hợp tác của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ có sự kết hợp đúng đắn giữa việc học trên lớp từ khóa quản lý khách sạn của chúng tôi, cũng như bí quyết kinh doanh và đào tạo thực tế mà các nhà tuyển dụng trong ngành dịch vụ thực phẩm đang tìm kiếm . Bạn có thể mong đợi tìm được việc làm có ý nghĩa ở một số vị trí khác nhau trong một khách sạn, từ dịch vụ thực phẩm đến phân chia phòng. Chương trình quản lý khách sạn của Fanshawe cũng mang đến cơ hội khám phá nghề nghiệp như một thực tập sinh quản lý trước khi thăng tiến lên quản lý.
Ngành công nghiệp khách sạn không chỉ giới hạn ở Canada - bạn có thể đi thực tế bất cứ nơi nào sau khi bạn hoàn thành bằng tốt nghiệp quản lý khách sạn của mình. Bạn có thể chọn tiếp tục việc học của mình với các chương trình sau đại học hoặc theo đuổi bằng cấp về Quản lý khách sạn quốc tế tại Đại học Royal Roads.
Tất nhiên, bạn đi đâu và làm gì là tùy thuộc vào bạn.
Thông tin khác
Yêu cầu về độ tuổi: Để tuân thủ các quy định cấp phép của AGCO, học sinh phải ít nhất 18 tuổi trước khi bắt đầu Cấp độ 1 của chương trình.
Giáo dục hợp tác xã
Để đủ điều kiện tham gia hợp tác, sinh viên phải duy trì GPA 2.0 và hoàn thành về mặt học thuật khi bắt đầu nhiệm kỳ hợp tác.
Đây là chương trình Giáo dục Hợp tác hai năm. Học sinh đáp ứng cả hai yêu cầu học tập và hợp tác của chương trình sẽ đủ điều kiện để tốt nghiệp với Chứng chỉ Co-op.
Kết quả học tập
- Hỗ trợ văn hóa công nghiệp và dịch vụ tại nơi làm việc bằng cách áp dụng thái độ tích cực và trang trí chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đặc biệt, và đóng góp như một thành viên trong nhóm.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và các giải pháp dự đoán, đáp ứng và / hoặc vượt quá mong đợi của cá nhân, cũng như các kỳ vọng, tiêu chuẩn và mục tiêu của tổ chức.
- Sử dụng các khái niệm tiếp thị, nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, chiến lược quản lý doanh thu và doanh thu, kỹ năng quản lý mối quan hệ và kiến thức sản phẩm để quảng bá và bán dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách.
- Áp dụng các mô hình kinh doanh và doanh thu cũng như các kỹ năng kế toán, ngân sách, tài chính và quản trị cơ bản để hỗ trợ quản lý và vận hành hiệu quả của một loạt các tổ chức cung cấp dịch vụ và sản phẩm khách sạn.
- Tuân thủ các hệ thống tổ chức và nơi làm việc có liên quan, các quy trình, chính sách, tiêu chuẩn, nghĩa vụ pháp lý và quy định, và áp dụng các nguyên tắc quản lý rủi ro, để hỗ trợ và duy trì các hoạt động khách sạn hiệu quả, an toàn, an toàn, dễ tiếp cận và lành mạnh.
- Sử dụng các công nghệ thích hợp để nâng cao chất lượng và cung cấp dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách và để đo lường hiệu quả của hoạt động khách sạn.
- Theo kịp các xu hướng và vấn đề khách sạn, và các mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau trong ngành du lịch rộng lớn hơn * để cải thiện hiệu suất công việc và hướng dẫn phát triển nghề nghiệp.
- Sử dụng khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, xung đột và các kỹ năng và công cụ quản lý mối quan hệ, cũng như kiến thức về hành vi tổ chức, quan hệ lao động, tiêu chuẩn việc làm và quyền con người để đóng góp cho môi trường làm việc tích cực.
- Trả lời các vấn đề và tình huống khó xử phát sinh trong việc cung cấp dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách bằng cách sử dụng và thúc đẩy hành vi đạo đức và thực hành tốt nhất về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và bền vững môi trường.
Các khóa học
Cấp độ 1
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- Hoạt động của khách sạn & khu nghỉ dưỡng HOSP-1020
- MATH-1210 Toán cho Khách sạn
- Quan hệ khách hàng HOTL-1014
- BEVR-1026 Bia, Rượu & Rượu mạnh
- Chuẩn bị nghề nghiệp DEVL-1049
- SFTY-1067 An toàn thực phẩm, Phục vụ thông minh & Sơ cứu
- COOP-1020 Hợp tác xã Giáo dục Chuẩn bị việc làm
- Giới thiệu dịch vụ FDMG-1115
- Công nghệ COMP-1517 cho khách sạn
- WRIT-1042 Lý do & Viết 1-Du lịch / Khách sạn
Cấp độ 2
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- Nguyên tắc kế toán ACCT-1104
- Văn phòng mặt trận HOTL-1015
- Ăn uống FDMG-1039 để thành công chuyên nghiệp
- Dịch vụ xuất sắc FDMG-3048
- MKTG-1059 Tiếp thị cho Du lịch & Khách sạn
- Comm-3080 Comm cho Du lịch & Khách sạn
Cấp 3
Giáo dục phổ thông - Học 3 môn tự chọn Giáo dục phổ thông
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- Lãnh đạo dịch vụ FDMG-5023
- Phân tích & phân tích tài chính FINA-3048
- Quản lý cơ sở vật chất bền vững HOSP-1021
- Kỹ năng giám sát MGMT-3081
- Quản lý doanh thu HOTL-5002
- Tinh thần doanh nhân ENTP-3001
Cấp 4
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- HOTL-3012 Phục vụ & Sự kiện
- Kinh tế toàn cầu ECON-3008
- Lãnh đạo khách sạn toàn cầu MGMT-3082
- PLAN-5001 Sự kiện chính
- LUẬT-3058 Luật & Quản lý rủi ro
- Quản lý nguồn nhân lực khách sạn HOSP-5001
- Dịch vụ cao cấp và toàn cầu HOTL-3013
Giáo dục phổ thông - Môn tự chọn
- Lấy 3 tín chỉ giáo dục chung - Thông thường được thực hiện ở cấp 3
Chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 22 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này. Dây thừng Helena / Pexels
Yêu cầu nhập học
- OSSD với các khóa học từ các trường Cao đẳng (C), Đại học (U), Đại học / Cao đẳng (M) hoặc Mở (O) với :
- Bất kỳ lớp 12 tiếng Anh (C) hoặc (U)
- Bất kỳ môn Toán lớp 11 * (C), (U) hoặc (M)
hoặc là
- Giấy chứng nhận nhập học và nghề nghiệp (ACE)
hoặc là
- Giấy chứng nhận tương đương trường trung học Ontario (GED) và :
- Bất kỳ môn Toán lớp 11 * (C), (U) hoặc (M)
hoặc là
- Người nộp đơn trưởng thành có chỗ đứng trong các khóa học yêu cầu nêu trên
Ghi chú:
* Ứng viên thiếu Toán học bắt buộc vẫn có thể đủ điều kiện nhập học bằng cách hoàn thành nâng cấp thích hợp trước đó.
Yêu cầu tiếng Anh
Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh bằng một trong các phương pháp sau:
- Tín chỉ tiếng Anh của Lớp 12 hoặc Luồng đại học từ Trường Trung học Ontario, hoặc tương đương, tùy thuộc vào Yêu cầu Nhập học của chương trình
- Kiểm tra tiếng Anh như một bài kiểm tra Ngoại ngữ (TOEFL) với điểm tối thiểu 79 cho bài kiểm tra dựa trên Internet (iBT), với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) Bài kiểm tra học thuật với tổng điểm 6.0 không có điểm nào dưới 5.5 ở bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật Canada (CAEL) với tổng điểm 60 không có điểm nào dưới 50 trong bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Pearson Test of English Academy (PTE) với số điểm tối thiểu là 53, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh Cambridge (FCE / CAE / CPE) với tổng điểm trên thang điểm tiếng Anh Cambridge là 169 không có kỹ năng ngôn ngữ dưới 162, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Đánh giá tiếng Anh (ELE) tại Fanshawe College với điểm tối thiểu 70% trong tất cả các phần của bài kiểm tra, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Fanshawe College Các sinh viên ESL4 / GAP5: Lớp tối thiểu 80% ở cấp độ ESL4 / GAP5 cấp 8, 75% ở cấp độ 4 của cấp độ lớp 4 / GAP5, hoặc 70% ở cấp độ 4 của lớp4 / GAP5
Đề nghị chuẩn bị học tập
- Lớp 11 và Lớp 12 Khách sạn và Du lịch (C)
- Bất kỳ Doanh nhân Lớp 11 hoặc Lớp 12 (C) hoặc (O)
- Công nghệ thông tin và truyền thông lớp 11: Môi trường kỹ thuật số (O) HOẶC Công nghệ thông tin và truyền thông lớp 12: Giải pháp đa phương tiện (C)
- Nguyên tắc kế toán tài chính lớp 11 (M)
- Nguyên tắc kế toán tài chính lớp 12 (M)
- Lớp 12 Kinh doanh và Truyền thông Công nghệ (O)
- Toán lớp 12 (C), (U) hoặc (M)
- Ngôn ngữ quốc tế
- Giấy chứng nhận đầu vào học thuật và nghề nghiệp (ACE): Khóa học toán kinh doanh hoặc kỹ thuật và khóa học kỹ năng máy tính
Chuẩn bị cá nhân được đề nghị
- Khám phá ngành khách sạn thông qua trải nghiệm dịch vụ khách hàng trong các cơ sở khách sạn.
- Trải nghiệm phong tục và văn hóa của nghi thức kinh doanh thông qua kinh nghiệm với các liên hệ cá nhân, học tập hoặc kinh doanh.
- Nếu có thể tìm kiếm việc làm hoặc kinh nghiệm tình nguyện trong ngành khách sạn.
Tiêu chí lựa chọn ứng viên
Khi số lượng ứng viên đủ điều kiện vượt quá các không gian có sẵn trong chương trình, Tiêu chí lựa chọn ứng viên sẽ là:
- Ưu tiên cho thường trú nhân của Ontario.
- Biên nhận hồ sơ trước ngày 1 tháng 2 (Sau ngày này, Fanshawe College sẽ xem xét các ứng viên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước cho đến khi chương trình đầy đủ).
- Thành tích trong các yêu cầu tuyển sinh.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp sẽ tìm thấy cơ hội nghề nghiệp trong các tổ chức khách sạn cả trong nước và quốc tế. Lựa chọn nghề nghiệp bao gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phương tiện giải trí, tàu du lịch, sòng bạc, nhà ở hưu trí và thực phẩm và đồ uống. Học sinh sẽ tiến bộ trong con đường sự nghiệp của mình vào các vị trí giám sát và quản lý trong tất cả các lĩnh vực của ngành.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cơ hội hợp tác
Chương trình Quản lý Dịch vụ Khách sạn – Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cung cấp một thành phần giáo dục hợp tác, mang đến cho sinh viên cơ hội để có được kinh nghiệm làm việc trực tiếp vô giá trong lĩnh vực họ đã chọn. Dưới đây là một số công việc hợp tác đã khởi đầu sự nghiệp của một số sinh viên Quản lý Dịch vụ Khách sạn – Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng trước khi tốt nghiệp!
Quản lý dịch vụ phòng ăn
Giám sát, lên lịch, đào tạo và đánh giá các máy chủ trong khi quản lý bàn và chỗ ngồi cũng như vệ sinh và bảo trì phòng ăn.
Thực tập sinh quản lý tiền sảnh
Tích lũy kinh nghiệm trong một thương hiệu khách sạn toàn cầu tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng trên một hòn đảo nhiệt đới đẹp như tranh vẽ.
Đại lý dịch vụ khách
Duy trì các chức năng bán hàng và dịch vụ khách hàng, duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho một tuyến du lịch.
khóa học
Cấp độ 1
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- HOSP-1020 ---- Hoạt động khách sạn và khu nghỉ dưỡng
- MATH-1210 ---- Toán cho ngành Khách sạn
- HOTL-1014 ---- Quan hệ khách hàng
- COOP-1020 ---- Chuẩn bị việc làm giáo dục hợp tác
- COMP-1517 ---- Công nghệ cho khách sạn
- VIẾT-1042 ---- Lý do và Viết 1-Du lịch/Khách sạn
- FDMG-1144 ---- Hoạt động Thực phẩm và Đồ uống
- ANTH-1012 ---- Nhân học văn hóa
Cấp độ 2
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- ACCT-1104 ---- Nguyên tắc cơ bản về kế toán
- COMM-3080 ---- Comm cho Du lịch và Khách sạn
- HOSP-3009 ---- Hoạt động khách sạn và khu nghỉ dưỡng 2
- HOTL-3015 ---- Quan hệ khách hàng 2
- FDMG-3055 ---- Hoạt động Thực phẩm và Đồ uống 2
- TOUR-1015 ---- Du lịch Giải trí và Nghỉ dưỡng
- HOTL-1018 ---- Quản lý nhà ở
Cấp 3
Giáo Dục Phổ Thông - Tham gia khóa học tự chọn Giáo Dục Phổ Thông 3 tín chỉ.
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- HOSP-1021 ---- Quản lý Cơ sở Bền vững
- HOTL-5002 ---- Quản lý doanh thu
- MGMT-3103 ---- Quản lý tổ chức
- HOTL-3016 ---- Mua hàng và kiểm soát chi phí
- HOTL-3017 ---- Quản lý cư trú
- MKTG-1113 ---- Tiếp thị và Truyền thông xã hội
cấp 4
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- ECON-3008 ---- Kinh tế toàn cầu
- LAWS-3058 ---- Quản lý rủi ro và luật pháp
- HOTL-3012 ---- Dịch vụ ăn uống và sự kiện
- FINA-3048 ---- Quản lý và phân tích tài chính
- DEVL-1062 ---- Phát triển nghề nghiệp
- HOTL-3018 ---- Quản lý chiến lược khách sạn
- MGMT-3104 ---- Nhân sự cho khách sạn
Giáo dục phổ thông - Tự chọn
Lấy 3 Tín chỉ Giáo dục Phổ thông - Thường lấy ở Cấp độ 3
chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 22 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu Cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Kết quả chương trình
- Hỗ trợ văn hóa dịch vụ của ngành và nơi làm việc bằng cách áp dụng thái độ tích cực và tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu đa dạng và đặc biệt, đồng thời đóng góp với tư cách là một thành viên trong nhóm.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và các giải pháp dự đoán, đáp ứng và/hoặc vượt quá mong đợi của cá nhân, cũng như kỳ vọng, tiêu chuẩn và mục tiêu của tổ chức.
- Sử dụng các khái niệm tiếp thị, nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, chiến lược quản lý doanh thu và bán hàng, kỹ năng quản lý mối quan hệ và kiến thức về sản phẩm để quảng bá và bán các dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách.
- Áp dụng các mô hình kinh doanh và doanh thu cũng như các kỹ năng kế toán, lập ngân sách, tài chính và quản trị cơ bản để hỗ trợ quản lý và vận hành hiệu quả nhiều tổ chức cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khách sạn.
- Tuân thủ các hệ thống, quy trình, chính sách, tiêu chuẩn, nghĩa vụ pháp lý và quy định của tổ chức và nơi làm việc có liên quan, đồng thời áp dụng các nguyên tắc quản lý rủi ro, để hỗ trợ và duy trì các hoạt động khách sạn hiệu quả, an toàn, bảo mật, dễ tiếp cận và lành mạnh.
- Sử dụng các công nghệ phù hợp để nâng cao chất lượng và cung cấp các dịch vụ khách sạn, sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách và để đo lường hiệu quả của các hoạt động khách sạn.
- Cập nhật các xu hướng và vấn đề về khách sạn cũng như các mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau trong các lĩnh vực rộng lớn hơn của ngành du lịch* để cải thiện hiệu suất công việc và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Sử dụng các kỹ năng và công cụ lãnh đạo, làm việc theo nhóm, xung đột và quản lý mối quan hệ, cũng như kiến thức về hành vi tổ chức, quan hệ lao động, tiêu chuẩn việc làm và nhân quyền để đóng góp vào một môi trường làm việc tích cực.
- Ứng phó với các vấn đề và tình huống khó xử phát sinh trong quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khách sạn và trải nghiệm của khách bằng cách sử dụng và thúc đẩy hành vi đạo đức cũng như các phương pháp hay nhất về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tính bền vững của môi trường.
Cơ hội nghề nghiệp
Những sinh viên tốt nghiệp đam mê, chăm chỉ, sáng tạo và có định hướng mục tiêu của chương trình Quản lý Dịch vụ Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng (Co-op) của Fanshawe sẽ tìm thấy con đường sự nghiệp thú vị vào các vị trí giám sát và quản lý hỗ trợ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở giải trí, tàu du lịch, sòng bạc, và nhà ở hưu trí trên khắp thế giới.
Dưới đây là một số ví dụ về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý Dịch vụ Khách sạn – Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng (Co-op) của Fanshawe:
Tư vấn vận hành
Hợp tác với các chủ khách sạn và công ty quản lý hàng đầu để trải nghiệm các lĩnh vực chức năng đa dạng trong ngành khách sạn.
Giám đốc Điều hành Khu nghỉ dưỡng Bãi biển
Phát triển các chiến lược để giúp đội ngũ lãnh đạo tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận đồng thời đảm bảo cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách tại khu nghỉ dưỡng.
Trợ lý Giám đốc Resort
Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày, bảo trì và nhân viên của khu nghỉ dưỡng.
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.