Văn bằng Marketing và Quản lý thời trang
Fanshawe College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 8.501 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* $ 2,505,21 / kỳ: tổng phí cho sinh viên Canada. $ 8.470,94 / kỳ: tổng phí cho sinh viên quốc tế mỗi kỳ. Chi phí thực tế cho 2020/21 vẫn đang được xác định
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hãy là một phần của ngành công nghiệp hàng tỷ đô la toàn cầu với chương trình tiếp thị thời trang của chúng tôi
Quản lý và tiếp thị thời trang là nơi đáp ứng thời trang và công nghệ bán lẻ. Nếu bạn đam mê thế giới thời trang và có tầm nhìn sâu sắc về những gì sẽ bán, chương trình tiếp thị thời trang của chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu sự nghiệp.
Các nhà tuyển dụng ngành thời trang cần những sinh viên tốt nghiệp hiểu cả về bán lẻ và công nghệ, và khóa học tiếp thị thời trang của chúng tôi sẽ giúp bạn học các kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp trong quản lý bán lẻ, bán hàng trực quan hoặc tiếp thị các sản phẩm / dịch vụ thời trang. Là sinh viên chương trình tiếp thị thời trang, bạn sẽ hiểu sâu hơn về quản lý bán lẻ, phát triển thương hiệu, mua hàng, công nghệ dệt may, tạo mẫu ảnh, sản xuất chương trình sự kiện / thời trang và công nghệ thời trang.
Trên đường lấy bằng tốt nghiệp tiếp thị thời trang của bạn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để bắt tay và trò chuyện với các chuyên gia trong thế giới thời trang và bán lẻ. Ngoài ra, bạn sẽ có tùy chọn duy nhất để đi du lịch và làm việc tại các trung tâm thời trang như Paris, Milan và Thành phố New York.
Sau khi tốt nghiệp chương trình tiếp thị thời trang của chúng tôi
Khi bạn tốt nghiệp chương trình tiếp thị thời trang của chúng tôi, sự kết hợp giữa kinh nghiệm quý báu và đào tạo thực tế sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để theo đuổi sự nghiệp trong quản lý dòng / thương hiệu, mua, bán, tồn kho, bán hàng, trình bày trực quan, tiếp thị, truyền thông xã hội hoặc các ngành công nghiệp khác .
Với tất cả các lựa chọn trong Quản lý và Tiếp thị Thời trang, thật khó để chọn một. Nhưng đây là phần tốt nhất: tùy bạn quyết định.
Quản lý và tiếp thị thời trang là một chương trình giáo dục hợp tác. Liên lạc với Ashley Nash theo số 519-452-4430 x4385 để biết thêm thông tin về hợp tác. Sinh viên điều hành một cửa hàng bán lẻ tại cơ sở Luân Đôn có tên Live Chic. Cửa hàng bán lẻ Live Chic cho phép sinh viên áp dụng những gì họ đã học được trong các tình huống công việc thực tế.
Giáo dục hợp tác xã
Chương trình hai năm này có hai điều khoản làm việc hợp tác. Học sinh đáp ứng cả hai yêu cầu học tập và hợp tác của chương trình sẽ đủ điều kiện để tốt nghiệp với Chứng chỉ Co-op.
Kết quả học tập
Các sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh đáng tin cậy khả năng:
- Kiểm tra sự phát triển của phong trào thời trang và thiết kế và mối quan hệ của họ với các nhà thiết kế, nhà sản xuất và nhà bán lẻ.
- Tuân thủ các thực hành đạo đức, bền vững và đổi mới cho lãnh đạo trong ngành công nghiệp thời trang trong nước và toàn cầu.
- Áp dụng các nguyên tắc mua hàng, quản lý hàng tồn kho và bán hàng khi đưa ra quyết định hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực sản xuất, bán buôn và bán lẻ của ngành thời trang.
- Áp dụng các nguyên tắc cơ bản kế toán và kỹ năng quản lý tài chính khi đưa ra quyết định hoạt động kinh doanh.
- Áp dụng các nguyên tắc của tổ chức, quản lý, nhân viên và quan hệ lao động hiệu quả vào hoạt động của một doanh nghiệp thời trang.
- Thảo luận về việc xây dựng hàng hóa thời trang và mối quan hệ của thiết kế, tay nghề và phạm vi giá cả với hành vi và sự hài lòng của người tiêu dùng.
- Phân tích xu hướng thiết kế hiện tại để dự đoán động lực bán hàng cho các sản phẩm và dịch vụ thời trang.
- Phát triển mục tiêu, mục tiêu và chiến lược tiếp thị liên quan đến quảng cáo và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ thời trang, sử dụng các khái niệm tâm lý tiêu dùng đương đại và công nghệ mới nổi.
- Sử dụng các kỹ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để bán trong các thiết lập bán lẻ, bán buôn và thương mại điện tử.
- Phát triển các khái niệm sáng tạo cho các sản phẩm và dịch vụ thời trang đáp ứng các mục tiêu đổi mới, khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp xã hội.
- Phát triển và áp dụng các chiến lược truyền thông kinh doanh cho phát triển cá nhân, nghề nghiệp và chuyên nghiệp để nâng cao hiệu suất công việc và tối đa hóa các kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Các khóa học
Cấp độ 1
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- WRIT-1036 Lý do & Viết 1-Nghệ thuật & Thiết kế
- FASH-1002 Dệt may 1
- Minh họa thời trang FASH-1020
- MRCH-1001 Bán hàng trực quan 1
- FASH-1021 Động lực của thời trang 1
- Nguyên tắc thiết kế COMP-1351
- FASH-1016 Xu hướng, Phong cách & Ảnh hưởng
Cấp độ 2
Giáo dục phổ thông - Xem yêu cầu dưới đây
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- Comm-3074 Truyền thông cho thiết kế
- FASH-3020 Động lực của thời trang 2
- Truyền thông trực quan FASH-1011 1
- MATH-1181 Toán bán lẻ 1
- MRCH-1004 Bán hàng trực quan 2
- Quản lý quan hệ khách hàng MGMT-1164
- FASH-3018 Dệt may 2
- Quản lý và phát triển thương hiệu FASH-1044 1
- COOP-1020 Hợp tác xã Giáo dục Chuẩn bị việc làm
Cấp 3
Giáo dục phổ thông - Xem yêu cầu dưới đây
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- FASH-3005 Thời trang Mua 1
- Kế hoạch cửa hàng MRCH-1013
- FASH-3007 Giao tiếp trực quan 2
- MKTG-1092 Tiếp thị 1
- MATH-3066 Toán bán lẻ 2
- Quản lý và phát triển thương hiệu FASH-3026 2
Cấp 4
Giáo dục phổ thông - Xem yêu cầu dưới đây
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- FASH-3011 Mua thời trang 2
- Thực hành chuyên nghiệp FASH-1038
- Danh mục đầu tư FASH-1039
- MRCH-3004 Tạo kiểu cho Nhiếp ảnh
- MKTG-3040 Tiếp thị 2
Yêu cầu bổ sung
Tham gia các khóa học bắt buộc sau:
Thường được thực hiện ở cấp 3 hoặc 4
- MKTG-1051 Lập kế hoạch và xúc tiến sự kiện
- Quản lý và vận hành bán lẻ BUSI-3038
- Doanh nhân kỹ thuật số BUSI-1168
Giáo dục phổ thông - Môn tự chọn
- Lấy 6 tín chỉ giáo dục chung - Thông thường được thực hiện ở cấp 2, 3 hoặc 4
Chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 20 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này. Drew Williams / Pexels
Yêu cầu nhập học
- OSSD với các khóa học từ các luồng Cao đẳng (C), Đại học (U), Đại học / Cao đẳng (M) hoặc Mở (O)
hoặc là
- Giấy chứng nhận nhập học và nghề nghiệp (ACE)
hoặc là
- Giấy chứng nhận tương đương trường trung học Ontario (GED)
hoặc là
- Người nộp đơn trưởng thành với sự chuẩn bị thích hợp
Yêu cầu tiếng Anh
Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh bằng một trong các phương pháp sau:
- Tín chỉ tiếng Anh của Lớp 12 hoặc Luồng đại học từ Trường Trung học Ontario, hoặc tương đương, tùy thuộc vào Yêu cầu Nhập học của chương trình
- Kiểm tra tiếng Anh như một bài kiểm tra Ngoại ngữ (TOEFL) với điểm tối thiểu 79 cho bài kiểm tra dựa trên Internet (iBT), với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) Bài kiểm tra học thuật với tổng điểm 6.0 không có điểm nào dưới 5.5 ở bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật Canada (CAEL) với tổng điểm 60 không có điểm nào dưới 50 trong bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Pearson Test of English Academy (PTE) với số điểm tối thiểu là 53, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh Cambridge (FCE / CAE / CPE) với tổng điểm trên thang điểm tiếng Anh Cambridge là 169 không có kỹ năng ngôn ngữ dưới 162, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Đánh giá tiếng Anh (ELE) tại Fanshawe College với điểm tối thiểu 70% trong tất cả các phần của bài kiểm tra, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Fanshawe College Các sinh viên ESL4 / GAP5: Lớp tối thiểu 80% ở cấp độ ESL4 / GAP5 cấp 8, 75% ở cấp độ 4 của cấp độ lớp 4 / GAP5, hoặc 70% ở cấp độ 4 của lớp4 / GAP5
Đề nghị chuẩn bị học tập
- Bất kỳ tiếng Anh lớp 12 (C), (U) hoặc (O)
- Hiểu biết về thời trang lớp 11 (C) VÀ / HOẶC Lớp 12 Thế giới thời trang (M)
- Nghệ thuật truyền thông lớp 11 (M) hoặc (O) HOẶC Nghệ thuật truyền thông lớp 12 (M) HOẶC Nghệ thuật thị giác lớp 11 (M) hoặc (O) hoặc Nghệ thuật thị giác lớp 12 (M)
- Nguyên tắc kế toán tài chính lớp 11 (M)
- Bất kỳ Doanh nhân Lớp 11 hoặc Lớp 12 (C) hoặc (O)
- Kỹ năng bàn phím
Chuẩn bị cá nhân được đề nghị
- Học sinh nên phát triển các kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ cần thiết để làm việc với công chúng.
- Sở thích cá nhân trong vẽ, chụp ảnh, đọc tạp chí thời trang được khuyến khích.
Tiêu chí lựa chọn ứng viên
Khi số lượng ứng viên đủ điều kiện vượt quá các không gian có sẵn trong chương trình, Tiêu chí lựa chọn ứng viên sẽ là:
- Ưu tiên cho thường trú nhân của Ontario.
- Biên nhận hồ sơ trước ngày 1 tháng 2 (Sau ngày này, Fanshawe College sẽ xem xét các ứng viên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước cho đến khi chương trình đầy đủ).
- Thành tích trong các yêu cầu tuyển sinh.
Các cơ hội nghề nghiệp
Đại sứ bán hàng và đại lý, Quản lý đa cấp (Cửa hàng, Quận, Khu vực, Công ty), Công cụ tổ chức sự kiện, Công cụ trực quan, Kế hoạch cửa hàng, Nhà tạo mẫu ảnh, Quản lý và phát triển thương hiệu, Chuyên gia truyền thông xã hội, Điều phối viên tiếp thị, Doanh nhân kỹ thuật số, Blogger thời trang.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh một cách đáng tin cậy khả năng:
- Xem xét sự phát triển của các phong trào thời trang và thiết kế cũng như mối quan hệ của chúng với các nhà thiết kế, nhà sản xuất và nhà bán lẻ.
- Tuân thủ các thực hành đạo đức, bền vững và đổi mới để dẫn đầu trong ngành thời trang trong nước và toàn cầu.
- Áp dụng các nguyên tắc mua hàng, quản lý hàng tồn kho và bán hàng khi đưa ra các quyết định về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, bán buôn và bán lẻ của ngành thời trang.
- Áp dụng các nguyên tắc cơ bản về kế toán và kỹ năng quản lý tài chính khi đưa ra các quyết định về hoạt động kinh doanh.
- Áp dụng các nguyên tắc tổ chức, quản lý, nhân viên và quan hệ lao động hiệu quả vào hoạt động của một doanh nghiệp thời trang.
- Thảo luận về việc xây dựng hàng hóa thời trang và mối quan hệ của thiết kế, tay nghề và phạm vi giá đối với hành vi và sự hài lòng của người tiêu dùng.
- Phân tích xu hướng thiết kế hiện tại để dự đoán động lực bán hàng cho các sản phẩm và dịch vụ thời trang.
- Phát triển các mục tiêu, mục tiêu và chiến lược tiếp thị liên quan đến quảng cáo và khuyến mãi các sản phẩm và dịch vụ thời trang, sử dụng các khái niệm tâm lý người tiêu dùng đương đại và công nghệ mới nổi.
- Sử dụng các kỹ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để bán trong môi trường bán lẻ, bán buôn và thương mại điện tử.
- Phát triển các khái niệm sáng tạo cho các sản phẩm và dịch vụ thời trang đáp ứng các mục tiêu đổi mới, tinh thần kinh doanh hoặc doanh nghiệp xã hội.
- Phát triển và áp dụng các chiến lược truyền thông kinh doanh để phát triển cá nhân, nghề nghiệp và chuyên môn nhằm nâng cao hiệu suất công việc và tối đa hóa các kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý và Tiếp thị Thời trang của Fanshawe có thể giúp bạn bắt đầu sự nghiệp của mình trong:
- Quản lý bán lẻ
- Phát triển thương hiệu
- Mua/Phát triển sản phẩm
- Tạo kiểu ảnh
- Lập kế hoạch sự kiện
- Thương mại ảo
- Lập kế hoạch cửa hàng và bán hàng
- mua sắm cá nhân
- Tiếp thị kỹ thuật số
- ảnh hưởng thời trang
Dưới đây là một số ví dụ về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý và Tiếp thị Thời trang của Fanshawe:
Merchandising quản lý
Làm mới hàng tồn kho và duy trì các tiêu chuẩn trực quan cao trong khi trưng bày hàng hóa trong các màn hình sáng tạo.
Cộng tác viên thuyết trình trực quan
Hỗ trợ nhóm bán hàng tại cửa hàng bằng cách tạo và duy trì các màn hình trực quan trong cửa sổ cửa hàng và trên sàn bán hàng.
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.