Văn bằng nghệ thuật trò chơi
LaSalle College Vancouver
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Vancouver, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Lý thuyết đằng sau chơi game
Sinh viên trong chương trình Văn bằng trò chơi và nghệ thuật thiết kế xây dựng các kỹ năng vững chắc về thiết kế, thiết kế cấp độ, kịch bản trò chơi, giao tiếp bằng văn bản, cũng như nghệ thuật 2D và 3D. Học sinh học cách viết tài liệu thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế trò chơi, hệ thống trò chơi, cơ chế trò chơi và môi trường cấp độ, cũng như áp dụng kiến thức để tạo ra trải nghiệm tương tác của riêng họ. Sinh viên cũng có cơ hội phát triển công việc sản xuất chất lượng chuyên nghiệp để giới thiệu trong một dự án danh mục đầu tư.
Mục tiêu khóa học
Sinh viên tốt nghiệp sẽ chứng minh:
- ứng dụng các khái niệm đã học từ các khóa học thiết kế cấp nền tảng: Nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu, thiết kế hệ thống chơi game, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế cho các yêu cầu kinh doanh, cũng như kịch bản và nghệ thuật.
- Áp dụng kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- hiểu biết thực tế và áp dụng các nguyên tắc thiết kế trò chơi, thiết kế hệ thống, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế nền tảng cụ thể và thiết kế trò chơi miễn phí.
- tính chuyên nghiệp thông qua quá trình khái niệm hóa, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng sẽ dẫn đến dự án capstone và gói tự quảng cáo theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- kiến thức về các khía cạnh quản lý và phát triển của đường ống sản xuất trò chơi và thể hiện kiến thức về lập kế hoạch, lập ngân sách, thông số kỹ thuật, các hạn chế, phạm vi, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và thời hạn đưa vào trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
- khả năng làm việc trên các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm.
Tổng quan
Chương trình này bao gồm 105 tín chỉ trong 7 kỳ, 1540 giờ.
Danh sách khóa học
Kỳ 1
- Hình ảnh kỹ thuật số
- Lịch sử trò chơi
- Giới thiệu về thiết kế trò chơi
- Giới thiệu về Scripting
- Trò chơi nhỏ và tạo mẫu
Kỳ 2
- Chơi miễn phí Thiết kế trò chơi
- Thiết kế trò chơi
- Giới thiệu về thiết kế cấp
- Scripting
- UI | Thiết kế UX
Học kỳ 3
- Khái niệm 3D cơ bản
- Danh mục đầu tư tôi
- Tập lệnh nâng cao
- Thiết kế Cấp bậc
- Thiết kế trò chơi dành cho doanh nghiệp
Học kỳ 4
- Tiền sản xuất và quản lý dự án
- Thiết kế trò chơi cho các nền tảng
- Nghiên cứu trò chơi và phân tích quan trọng
- Thiết kế trò chơi nâng cao
- Tự chọn
Học kỳ 5
- Đội sản xuất I
- Dự án cao cấp
- Thiết kế trò chơi quan trọng
- Tự chọn
Học kỳ 6
- Đội sản xuất II
- Dự án Capstone
- Tự chọn x 2
Học kỳ 7
- Sản xuất bài
- Dự án Capstone cuối cùng
- Danh mục đầu tư II
- Tự chọn
Việc làm
Sinh viên tốt nghiệp được đào tạo và các kỹ năng cần thiết để tìm kiếm các vị trí thiết kế trong ngành công nghiệp trò chơi video như nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế hệ thống, nhà thiết kế cấp độ, người viết kịch bản, nhà thiết kế nguyên mẫu miễn phí, nhà thiết kế sản xuất miễn phí, miễn phí -to-play live-ops designer, trợ lý sản xuất, và người thử nghiệm.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp được đào tạo cần thiết để tìm kiếm các vị trí thiết kế trong ngành công nghiệp trò chơi video ở các vị trí theo yêu cầu như nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế hệ thống, nhà thiết kế cấp độ, người viết kịch bản, nhà thiết kế nguyên mẫu miễn phí, chơi miễn phí nhà thiết kế sản xuất, nhà thiết kế phát trực tiếp miễn phí, nhà sản xuất trợ lý và người thử nghiệm.
Thông tin đăng nhập
Bằng cấp
Chương trình này đã được phê duyệt bởi cơ quan đăng ký của Cơ quan đào tạo tư nhân (PTIB) của Bộ Giáo dục nâng cao, Kỹ năng
Chi tiết
- Chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong chơi game, phim ảnh, TV và hơn thế nữa
- Chương trình bao gồm 105 tín chỉ trong bảy điều khoản
- Đào tạo thực hành từ các chuyên gia trong ngành
- Xây dựng một danh mục đầu tư để giới thiệu công việc
- Hướng dẫn đổi mới trong một môi trường hiện đại
- Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp học
- Để áp dụng các khái niệm từ các khóa học thiết kế cấp nền tảng: nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu và tất cả các khía cạnh của thiết kế trò chơi.
- Kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- Chuyên nghiệp thông qua việc lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng dẫn đến dự án capstone và gói tự quảng cáo.
- Có khả năng làm việc trong các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm và thời hạn hoàn thành để tạo ra một trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
Trong chương trình Văn bằng này, sinh viên có được kiến thức về các khía cạnh quản lý và phát triển của sản xuất trò chơi và thể hiện kiến thức về lập kế hoạch, lập ngân sách, thông số kỹ thuật, các ràng buộc, phạm vi, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Ai Nên áp dụng?
Học sinh trực tiếp ra khỏi trường trung học, hoặc học sinh trưởng thành, những người đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp hoặc để xây dựng các kỹ năng họ có.
- Sáng tạo theo định hướng chi tiết, với mong muốn đưa trí tưởng tượng của họ lên màn hình lớn
- Quan tâm đến thiết kế, bản vẽ, công nghệ
- Mong muốn học các kỹ năng mới liên quan đến lập trình và thiết kế
- Hiểu biết về máy tính và làm quen với các chương trình khác nhau
- Những người coi trọng nỗ lực hợp nhất sáng tạo với các ứng dụng thực tế cho một sự nghiệp thú vị
Học sinh lý tưởng
Ai Nên áp dụng?
Học sinh trực tiếp ra khỏi trường trung học, hoặc học sinh trưởng thành, những người đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp hoặc để xây dựng các kỹ năng họ có.
- Sáng tạo theo định hướng chi tiết, với mong muốn đưa trí tưởng tượng của họ lên màn hình lớn
- Quan tâm đến thiết kế, bản vẽ, công nghệ
- Mong muốn học các kỹ năng mới liên quan đến lập trình và thiết kế
- Hiểu biết về máy tính và làm quen với các chương trình khác nhau
- Những người coi trọng việc kết hợp những nỗ lực sáng tạo với các ứng dụng thực tế để có một sự nghiệp thú vị
Chương trình giảng dạy
Tổng quan
Chương trình này bao gồm 105 tín chỉ trong 7 kỳ, 1540 giờ.
Danh sách khóa học
Kỳ 1
- Hình ảnh kỹ thuật số
- Lịch sử trò chơi
- Giới thiệu về thiết kế trò chơi
- Giới thiệu về Scripting
- Trò chơi nhỏ và tạo mẫu
Kỳ 2
- Chơi miễn phí Thiết kế trò chơi
- Thiết kế trò chơi
- Giới thiệu về thiết kế cấp
- Scripting
- UI | Thiết kế UX
Học kỳ 3
- Khái niệm 3D cơ bản
- Danh mục đầu tư tôi
- Tập lệnh nâng cao
- Thiết kế Cấp bậc
- Thiết kế trò chơi dành cho doanh nghiệp
Học kỳ 4
- Tiền sản xuất và quản lý dự án
- Thiết kế trò chơi cho các nền tảng
- Nghiên cứu trò chơi và phân tích quan trọng
- Thiết kế trò chơi nâng cao
- Tự chọn
Học kỳ 5
- Đội sản xuất I
- Dự án cao cấp
- Thiết kế trò chơi quan trọng
- Tự chọn
Học kỳ 6
- Đội sản xuất II
- Dự án Capstone
- Tự chọn x 2
Học kỳ 7
- Sản xuất bài
- Dự án Capstone cuối cùng
- Danh mục đầu tư II
- Tự chọn
Thông tin đăng nhập
Bằng cấp
Chương trình này đã được cơ quan đăng ký Chi nhánh các Cơ sở Đào tạo Tư nhân (PTIB) của Bộ Giáo dục, Kỹ năng & Đào tạo Nâng cao phê duyệt.
Chi tiết
- Chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong trò chơi, phim, truyền hình và hơn thế nữa
- Chương trình bao gồm 105 tín chỉ trong bảy kỳ
- Đào tạo thực hành từ các chuyên gia trong ngành
- Xây dựng một danh mục đầu tư để giới thiệu công việc
- Hướng dẫn đổi mới trong một môi trường hiện đại
- Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp học
- Để áp dụng các khái niệm từ các khóa học thiết kế cấp độ cơ sở: nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu và tất cả các khía cạnh của thiết kế trò chơi.
- Kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- Chuyên nghiệp thông qua việc lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng dẫn đến dự án capstone và gói tự quảng cáo.
- Có khả năng làm việc trong các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm và thời hạn hoàn thành để tạo ra một trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
Trong chương trình Văn bằng này, sinh viên có được kiến thức về các khía cạnh quản lý và phát triển của sản xuất trò chơi và thể hiện kiến thức về lập kế hoạch, lập ngân sách, thông số kỹ thuật, các ràng buộc, phạm vi, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Kết quả chương trình
Mục tiêu khóa học
Sinh viên tốt nghiệp sẽ chứng minh:
- ứng dụng các khái niệm đã học từ các khóa học thiết kế cấp độ cơ sở: Nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu, thiết kế hệ thống trò chơi, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế cho các yêu cầu kinh doanh, cũng như viết kịch bản và nghệ thuật.
- Áp dụng kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- hiểu biết thực tế và áp dụng các nguyên tắc thiết kế trò chơi, thiết kế hệ thống, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế nền tảng cụ thể và thiết kế trò chơi miễn phí.
- chuyên nghiệp thông qua quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng sẽ dẫn đến dự án capstone và gói tự quảng cáo phù hợp với tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- kiến thức về các khía cạnh quản lý và phát triển của quy trình sản xuất trò chơi và thể hiện kiến thức về lập kế hoạch, ngân sách, thông số kỹ thuật, ràng buộc, phạm vi, làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề và thời hạn để tạo ra một trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
- khả năng làm việc trên các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm.
Cơ hội nghề nghiệp
Việc làm
Sinh viên tốt nghiệp được đào tạo và các kỹ năng cần thiết để tìm kiếm các vị trí thiết kế trong ngành công nghiệp trò chơi video như nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế hệ thống, nhà thiết kế cấp độ, người viết kịch bản, nhà thiết kế nguyên mẫu miễn phí, nhà thiết kế sản xuất miễn phí, miễn phí -to-play live-ops designer, trợ lý sản xuất, và người thử nghiệm.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp được đào tạo cần thiết để tìm kiếm các vị trí thiết kế trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử ở các vị trí được yêu cầu như nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế hệ thống, nhà thiết kế cấp độ, kịch bản nhiệm vụ, nhà thiết kế nguyên mẫu miễn phí chơi, chơi miễn phí nhà thiết kế sản xuất, nhà thiết kế hoạt động trực tiếp miễn phí, nhà sản xuất trợ lý và người thử nghiệm.