Văn bằng nâng cao về Quan hệ công chúng
Durham College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Oshawa, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 5.049 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Năm một trong nước: $ 5,049 (CDN); Năm một quốc tế: $ 15,687 (CDN). Chi phí bổ sung có thể được áp dụng.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các chuyên gia quan hệ công chúng, bao gồm các chuyên gia quan hệ truyền thông và truyền thông, chia sẻ các thông điệp quan trọng thông qua văn bản, video, phương tiện truyền thông xã hội, các sự kiện đặc biệt và các chiến dịch gây quỹ. Bất kể lĩnh vực nào - thể thao, thời trang, âm nhạc, truyền hình hay chăm sóc sức khỏe - một chuyên gia PR sáng tạo là một phần thiết yếu của bất kỳ tổ chức kinh doanh hoặc phi lợi nhuận thành công nào. Trong ngành công nghiệp đang phát triển này, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi rất được tìm kiếm và tận hưởng nhiều cơ hội nghề nghiệp. Chương trình giảng dạy thực hành bao gồm hai vị trí trường duy nhất. Durham College là chương trình nén duy nhất ở Ontario, cho phép sinh viên tốt nghiệp gia nhập lực lượng lao động chỉ trong hai năm.
Nếu bạn thích viết thì bạn sẽ thích chương trình này! Chương trình cấp bằng ba năm nhanh chóng này, được phân phối trong hai năm dương lịch, tập trung vào các chiến lược truyền thông hiệu quả trong ngành quan hệ công chúng. Trong ngành kinh doanh đang phát triển này, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi rất được tìm kiếm và tận hưởng nhiều cơ hội nghề nghiệp.
Hãy xem xét thực tế rằng danh sách 25 việc làm thành công nhất trong hàng triệu năm của Forbes đã liệt kê Giám đốc quan hệ công chúng và Chuyên gia quan hệ công chúng là hai trong số họ.
Những người hành nghề quan hệ công chúng (PR) phải là những nhà văn và diễn giả đa năng và có kỹ năng vì họ giúp mọi người và các tổ chức giải thích họ là ai, họ làm gì và tại sao họ làm điều đó.
Bạn sẽ phát triển kỹ năng viết và chỉnh sửa của mình cho phương tiện điện tử và in ấn cũng như các kỹ năng thực tế của bạn trong môi trường hội thảo với một cơ quan phi lợi nhuận cho vị trí trường một ngày một tuần. Bạn cũng sẽ viết và sản xuất Reflections, tạp chí cựu sinh viên từng đoạt giải thưởng của Durham College .
Kỹ năng thực hành của bạn sẽ được cải thiện thông qua việc tổ chức và thực hiện một hội nghị truyền thông. Kế hoạch sự kiện của sinh viên và gây quỹ cho một chuyến đi thực tế quốc tế trong năm thứ hai của họ. Ví dụ bao gồm Washington, Chicago và Boston. Du lịch đến một quốc gia khác cung cấp cho sinh viên một loạt các kết nối trong thế giới thực thông qua các phiên phát triển chuyên nghiệp và kết nối với các chuyên gia trong ngành.
Sau khi hoàn thành công việc khóa học của bạn, bạn cũng sẽ có được kinh nghiệm thực tế trong ngành làm việc trên vị trí trong một văn phòng PR công ty.
Đánh giá truyền thông sau nhập học
Để giúp chuẩn bị cho bạn thành công trong chương trình và trong sự nghiệp tương lai của bạn, tất cả các sinh viên được chấp nhận vào chương trình này sẽ hoàn thành một đánh giá để xác định khả năng đọc hiểu và kỹ năng viết của họ.
LƯU Ý: Học sinh ghi danh vào chương trình này được yêu cầu mua máy tính xách tay của riêng họ.
Yêu cầu nhập học
- Bằng tốt nghiệp trung học Ontario hoặc tình trạng học sinh trưởng thành
- Tiếng Anh lớp 12 (C hoặc U) (tối thiểu 60 phần trăm)
- Toán lớp 11 (C, M hoặc U)
- Phỏng vấn tại chỗ tiềm năng
Đề xuất
- Bàn phím
- Kỹ năng giao tiếp viết và nói tuyệt vời và thành thạo chính tả và ngữ pháp
Chi phí
Lệ phí năm một |
Các khóa học
Học kì 1
- Yếu tố truyền thông (Comm 1710)
- PUBLishing điện tử I (COMP 1338)
- Thuyết trình kỹ thuật số (COMP 2318)
- Giáo dục phổ thông tự chọn (GNED 0000)
- Tiếp thị cho các học viên PR (MKTG 1307)
- Nhiếp ảnh kỹ thuật số (ẢNH 1310)
- Giới thiệu về quan hệ công chúng (PR 1301)
- Nghiên cứu cho các nhà thực hành quan hệ công chúng (RESR 1300)
Học kỳ 2
- PUBLishing II điện tử (COMP 2341)
- Quan hệ công chúng Sao chép văn bản I (COPY 2301)
- Hình ảnh kỹ thuật số cho quan hệ công chúng (DIGT 2303)
- Viết cho quan hệ công chúng (ANH 2307)
- Giáo dục phổ thông tự chọn (GNED 0000)
- Tín dụng tự chọn chung (GNED 1000)
- Quản lý doanh nghiệp (MGMT 2311)
- Kỹ thuật quan hệ công chúng (PRTK 2301)
Học kỳ 3
- Quan hệ công chúng Sao chép văn bản II (COPY 3301)
- PUBLishing III điện tử (DTP 3302)
- Thiết kế tạp chí cho quan hệ công chúng (EDIT 2303)
- Sản xuất phương tiện điện tử (EMP 1301)
- Quan hệ công chúng Viết doanh nghiệp (ANH 3307)
- Quan hệ truyền thông (PRMR 3300)
- Lập kế hoạch truyền thông chiến lược (WKSP 3302)
Học kỳ 4
- Quản lý xuất bản (EDIT 4300)
- Viết PR tự do (ANH 4300)
- Hội thảo sắp xếp thực địa
- Truyền thông xã hội
- Kế hoạch tổ chức sự kiện và phát triển quỹ (PRTK 4300)
- Vị trí phi lợi nhuận - PUBL (WKSP 4306)
Học kỳ 5
- Vị trí hiện trường - Quan hệ công chúng (FWK 5300)
Các khóa học và mô tả khóa học có thể thay đổi.
Nhưng sự lựa chọn nghê nghiệp
Những gì bạn có thể là:
- Điều phối viên truyền thông xã hội
- Lập kế hoạch sự kiện
- Nhà quảng cáo
- Điều phối viên quan hệ truyền thông
- Điều phối viên quan hệ công chúng
- Chuyên gia nội dung số
- Điều phối viên tài khoản
- Điều phối viên truyền thông
- Tư vấn quan hệ công chúng tự do
Nơi bạn có thể làm việc:
- Mạng truyền hình (truyền hình và đài phát thanh)
- Công ty truyền thông và quan hệ công chúng
- Công nghiệp giải trí và âm nhạc
- Công ty thiết kế và tiếp thị
- Công ty tổ chức sự kiện và khuyến mãi
- Điểm thu hút khách du lịch
- Cơ quan chính phủ
- Các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức từ thiện đã đăng ký
Học tập kinh nghiệm
Vị trí hiện trường
Trong học kỳ thứ tư, sinh viên thực hiện kế hoạch truyền thông tại một cơ quan phi lợi nhuận nơi họ làm việc một ngày một tuần. Học sinh có thêm kinh nghiệm trong học kỳ thứ năm thông qua việc sắp xếp lĩnh vực công ty toàn thời gian 14 tuần.
Du lịch để học
Sinh viên lập kế hoạch và gây quỹ cho một chuyến đi thực tế quốc tế trong năm thứ hai của họ. Du lịch đến một quốc gia khác cung cấp cho sinh viên một loạt các kết nối trong thế giới thực thông qua các phiên phát triển chuyên nghiệp và kết nối với các chuyên gia trong ngành.
Yêu cầu máy tính xách tay
Khuyến nghị máy tính xách tay
Để biết danh sách đầy đủ các đề xuất phần cứng, vui lòng xem lại tài liệu Câu hỏi thường gặp và phần cứng.
Yêu cầu phần mềm
- Hệ điều hành (đi kèm với mua máy tính xách tay mới)
- Tư cách thành viên trong Adobe Creative Cloud ™ được bao gồm trong Phí sinh viên của bạn và sẽ được cung cấp trong tuần đầu tiên của bạn. Không cần phải mua một thuê bao.
- Microsoft Office (Có sẵn miễn phí cho sinh viên từ Microsoft thông qua tài khoản DC Mail của bạn. Vui lòng không mua nó.)
Creative Cloud tập hợp mọi thứ bạn cần để tạo ra tác phẩm tuyệt vời nhất của bạn. Một thành viên đơn giản mang đến cho bạn và bạn cùng lớp các phiên bản mới nhất của tất cả các ứng dụng máy tính để bàn sáng tạo chuyên nghiệp của Adobe như Photoshop®, Illustrator®, Premiere Pro® và hơn thế nữa - cùng với các tính năng và nâng cấp mới ngay khi có sẵn. Và đó mới chỉ là khởi đầu. Với Creative Cloud ™, mọi thứ bạn cần để tạo trực quan và hợp tác đều được bao gồm.
Phần mềm có thể tải xuống miễn phí (vui lòng tải xuống và cài đặt trước khi bắt đầu lớp học. Chú ý: Để tránh phần mềm độc hại, chỉ tải xuống từ nhà phát triển thực tế hoặc sử dụng các liên kết bên dưới):
- Adobe Flash Player
- Audacity
- Trình duyệt web Mozilla Firefox
- Trình duyệt web Google Chrome
- Chân đế
Phần cứng được đề nghị khác
- Tất cả học sinh PHẢI có cáp Ethernet Cat 5e hoặc Cat 6 dài 2 mét để kết nối với mạng của trường và bộ chuyển đổi để kết nối với Ethernet tùy thuộc vào máy tính xách tay.
- Ổ đĩa flash USB để lưu trữ lượng dữ liệu nhỏ hơn
- Đĩa cứng ngoài USB-3 hoặc USB-C 1 TB trở lên
LƯU Ý: Những yêu cầu này là chính xác tại thời điểm đăng và có thể thay đổi. Xin lưu ý rằng các phiên bản phần cứng và phần mềm có thể thay đổi và sẽ được cập nhật khi cần.