XÂY DỰNG NHÂN VIÊN THỜI TRANG CỦA BẠN
Future London Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
5 giờ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 500 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bạn có phải là một Nhà thiết kế thời trang xuất sắc cần được hướng dẫn thêm về cách xây dựng một doanh nghiệp bền vững không? Bạn đang trong quá trình tạo bộ sưu tập đầu tiên của mình và muốn đảm bảo rằng nó sẽ bán hết? Hay bạn đang tìm cách phát triển sự hiện diện của mình bên ngoài đất nước quê hương, trở thành một phần của Tuần lễ thời trang New York và được giới thiệu trên Vogue? Khóa học thực tế này sẽ giúp bạn hiểu điều gì có thể ngăn thương hiệu của bạn trở thành đế chế thời trang và sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình xây dựng, tiếp thị và bán bộ sưu tập của mình.
Chương trình này dành cho ai?
- Nhà thiết kế thời trang độc lập muốn phát triển thương hiệu của họ
- Chủ sở hữu Thương hiệu Thời trang Đương đại muốn mở rộng ra quốc tế
- Những người có tầm nhìn xa muốn phá vỡ thị trường thời trang
Bạn sẽ học
- Cách chọn phân khúc và giá cả phù hợp cho thương hiệu của bạn
- Cách vào các ấn phẩm thời trang lớn như Vogue và Elle
- Cách để những người nổi tiếng mặc đồ của bạn
- Điều gì có thể làm cho thương hiệu của bạn nổi bật
- Cách tốt nhất để bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng là gì
- Cách vào Tuần lễ thời trang Paris và Tuần lễ thời trang New York
- Những sai lầm mà các nhà thiết kế thời trang mắc phải đã giết chết thương hiệu của họ
KHÓA HỌC THỰC HÀNH DÀNH CHO NHÀ THIẾT KẾ THỜI TRANG
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÀNH THỰC SỰ
Học hỏi từ những người đã làm cho nó thành hiện thực. Hiểu cách thực sự hoạt động của ngành và cách bạn có thể dẫn đầu đối thủ
DỤNG CỤ THỰC HÀNH & NHÓM
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận tất cả nội dung để làm cho nó trở nên truyền cảm hứng và có thể áp dụng. Khóa học bao gồm các công cụ và các mẫu có thể tải xuống để bạn lưu giữ.
Hỏi & Đáp và những vị khách đặc biệt
Hãy để ý nội dung thưởng từ các khách mời đặc biệt và Hỏi đáp với Nhà thiết kế thời trang đang ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ.
CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH
CHƯƠNG 1 - CÀI ĐẶT TẦM NHÌN CỦA BẠN
Bạn có một bộ sưu tập mẫu, tiếp theo là gì?
Bạn là người tài năng. Bạn có một bộ sưu tập mẫu tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng để biến nó thành một doanh nghiệp. Nhưng nó sẽ hoạt động? Làm thế nào để biết trước khi bạn đầu tư tất cả thời gian và tiền bạc của bạn vào nó và tránh những sai lầm mà nhiều Nhà thiết kế thời trang mắc phải ở giai đoạn này.
▶ ︎ Kết tinh tầm nhìn của bạn - điều khiến bạn và thương hiệu của bạn trở nên độc đáo
▶ ︎ Hiểu khách hàng của bạn - cách tìm đối tượng sẽ bị bộ sưu tập của bạn ám ảnh
▶ ︎ Lựa chọn các sản phẩm bán chạy - cách chuẩn bị bộ sưu tập của bạn cho thị trường Hoa Kỳ
▶ ︎ 100 cách để thành công - những sai lầm mà Nhà thiết kế thời trang mắc phải giết chết doanh nghiệp của họ
▶ ︎ Nghiên cứu điển hình: từ hư vô đến nổi tiếng - cách các thương hiệu độc lập xây dựng đế chế của họ
CHƯƠNG 2 - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Cách tạo ra một thương hiệu mạnh mà mọi người sẽ nói đến
Từ biểu trưng của bạn cho đến sách ảnh và Instagram - hãy hiểu những gì bạn cần để tạo ra một thương hiệu mà mọi người đều muốn mặc.
▶ ︎ Tại sao thương hiệu lại quan trọng và làm thế nào bạn có thể nổi bật so với đối thủ
▶ ︎ Đặt tên và Nhận dạng hình ảnh - chuẩn bị cho thương hiệu của bạn sẵn sàng cho việc mở rộng toàn cầu
▶ ︎ Trang web, sách hướng dẫn và chiến dịch - cách xây dựng sự hiện diện trực tuyến mà không phải phá vỡ ngân hàng
▶ ︎ Instagram - những điều nên làm và không nên đối với một thương hiệu thời trang độc lập
CHƯƠNG 3 - LÀM VIỆC VỚI BÁO CHÍ
Cách tạo ra một thương hiệu mạnh mà mọi người sẽ nói đến
Đưa bộ sưu tập của bạn vào các ấn phẩm hàng đầu, sự kiện thảm đỏ và những người có ảnh hưởng. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến để khuếch đại tầm nhìn của bạn và xây dựng một lượng người theo dõi trung thành.
▶ ︎ Báo chí - tại sao bạn cần nó và làm thế nào để các ấn phẩm thời trang viết về bạn
▶ ︎ Biên tập, Bài báo / Hồ sơ, Tính năng Sản phẩm, Mức độ phù hợp với Đường băng - hiểu điều gì phù hợp với bạn và cách tham gia
▶ ︎ Làm việc với những người nổi tiếng và nhà tạo mẫu của họ - cách để những người có ảnh hưởng mặc thương hiệu của bạn
▶ ︎ Các hình thức hợp tác khác
CHƯƠNG 4 - BÁN BỘ SƯU TẬP CỦA BẠN
Hãy nói chuyện tiền bạc. Các kênh tốt nhất để bán các tác phẩm tuyệt vời của bạn là gì.
Kinh doanh thời trang đôi khi khó khăn và khó hiểu. Làm thế nào để bạn tham gia vào bán lẻ? Bạn chỉ nên trực tuyến? Bạn kiếm được những khách hàng trung thành đầu tiên ở đâu?
▶ ︎ Bán trực tuyến và ngoại tuyến - cách tiết kiệm chi phí nhất để bạn bán bộ sưu tập của mình
▶ ︎ Cửa hàng truyền thống, cửa sổ bật lên, chương trình trung kế, chợ, đồng bán lẻ - cách làm việc với từng nền tảng ngoại tuyến
▶ ︎ Bán hàng trực tuyến - cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn và bắt đầu bán hàng vào ngày mai
▶ ︎ Nghệ thuật bán hàng - làm cho bộ sưu tập của bạn tỏa sáng trong cửa hàng của bạn (trực tuyến hoặc ngoại tuyến)
CHƯƠNG 5 - ĐI TOÀN CẦU
Từ Tuần lễ thời trang New York đến xây dựng một đế chế
Bạn cần biết gì nếu muốn bán hàng bên ngoài thị trường quen thuộc và tham gia Tuần lễ thời trang toàn cầu.
▶ ︎ Tuần lễ thời trang New York - một buổi biểu diễn thời trang giá bao nhiêu, tham gia và thu hút mọi sự chú ý
▶ ︎ Chương trình cá nhân so với chương trình đa thương hiệu - điều gì sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn
▶ ︎ Phân nhánh thành các danh mục và giới tính mới trong thời trang - bạn có cần các bộ sưu tập riêng biệt không?
▶ ︎ Chiến lược tương lai - bước đi tiếp theo của bạn là gì
Người phụ trách chương trình
Elizabeth Solomeina
Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành tại Flying Solo
Flying Solo là một cửa hàng và phòng trưng bày sáng tạo ở Soho, New York, đại diện cho các nhà thiết kế thời trang độc lập và chọn họ cho các buổi trình diễn trên sàn diễn NYFW & PFW. Các nhà thiết kế của Flying Solo thường được ưa chuộng bởi những người nổi tiếng như Lady Gaga, Kim Kardashian, Cardi B và những người khác. Elizabeth cũng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cũng như điều hành thương hiệu trang sức Solomeina của riêng mình, đã được giới thiệu trên Vogue, New York Times, L'Officiel, WWD.