Đọc Mô tả chính thức

EASA phê duyệt ATO "Pilotų Mokykla" là nơi lớn nhất để đào tạo phi công nghiệp dư ở Lithuania. Đây là trường đào tạo phi công tư nhân đầu tiên ở các nước vùng Baltic với một cơ sở bay tại sân bay Paluknis. Trong một năm có đến hàng trăm chứng chỉ khác nhau được phát hành ở đó. Theo các yêu cầu quốc tế, các trường thí điểm là một Tổ chức Đào tạo phê duyệt (ATO). Học sinh học theo chương trình giảng dạy mô-đun. Ví dụ một mô-đun là đào tạo ban đầu của một phi công nghiệp dư, và như vậy. Phải mất một năm rưỡi để đào tạo một phi công của hàng không thương mại. Các trường sử dụng máy bay sau đây: C-150, C-152, C-172, C-206, PA-28, PA-30, PA-34, PA-38, PA-46, Malibu, An-2, Cessna Mustang , Beechcraft Premier I. Trong một năm học thí điểm có thể đào tạo lên đến 100 phi công. Đối với kinh nghiệm trường đào tạo phi công cung cấp các dòng máy bay A320, B737-300 / 900, 170/190 và SAAB ERJ 340 loại giá khóa học.

Nhà trường đã thành lập một tổ chức bảo dưỡng kỹ thuật hàng không chung ELSA kỹ thuật, các dịch vụ và sửa chữa máy bay. Công ty này đã được ban hành PART 145 giấy phép xác nhận tổ chức bảo dưỡng kỹ thuật.

Phi công của các công ty vận chuyển hàng không được đào tạo tại các trường thí điểm trong hơn 15 năm. Việc đầu tiên để đến được đào tạo có phi công từ Latvia. Tại thời điểm hiện tại các dòng chảy từ Latvia là vẫn ổn định, tuy nhiên cũng có những sinh viên đến từ Ukraine, Phần Lan, Estonia, Ý, Ba Lan, Thụy Điển, Na Uy và Đức. Những người muốn ghi danh có thể đăng ký tại website của chúng tôi và sau đó tham dự một phần của bài học trong các lớp học và một phần của họ ở nhà có kết nối với các tài liệu giảng dạy bởi các mã được cung cấp đặc biệt.

ATO "Pilotų Mokykla" Cung cấp các khóa học huấn luyện bay:

Máy bay trực thăng và phi công riêng giấy phép PPL (A) (H); Giấy phép phi công thương mại (CPL); Cụ Đánh giá (IR) khóa học; Multi - động cơ máy bay thí điểm (MEP); Đa Crew Co-Operation gôn (MCC) với FNPT II mô phỏng (được trang bị với các mô hình máy bay B200 Super King Air, ATR-42); Từ 0 đến Commercial Pilot License (CPL) với ATPL (đông lạnh); Boeing nhiên giá 737-300 / 400/500 -737-600 / 700/800/900 Loại Airbus A318 / 319/320/321 Loại giá nhiên; SAAB nhiên giá 340 Loại; Embraer ERJ nhiên giá 170/190 Type.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Trường này cũng cung cấp:

Khóa học

Pilot training center/ Pilotų Mokykla

EASA phê duyệt ATO Lithuanian "Pilotu Mokykla" đã thành lập chương trình đào tạo loại giá cho tất cả các loại máy bay phương Tây phổ biến nhất được sử dụng tại hàng không ... [+]

ATO "Pilotu Mokykla" cung cấp một gói đầy đủ các dịch vụ Loại Rating Đào tạo bằng cách kết hợp đào tạo lý thuyết tại Vilnius trụ sở đào tạo và đào tạo FFS thực tế ở một số địa điểm.

Tất nhiên Rating Đào tạo cấp chứng chỉ loại do ATO "Pilotu Mokykla" có giá trị trong Liên minh châu Âu, Armenia, Georgia, Azerbaijan, Kirghistan, Tajikistan, Ấn Độ, Bangladesh, Kazakhstan, Ukraine, Belarus và nhiều nước khác.

Loại Đánh giá khóa học có sẵn cho các loại máy bay như sau: - Airbus 319/320/321 - Loại Đánh giá; - B737 CL / NG - Loại Đánh giá; - Embraer 170 - Loại Đánh giá; - Embraer 190 - Loại Đánh giá; - Saab 340 - Loại Rating.... [-]

Litva Vilnius
September 2019
Toàn thời gian
Bán thời gian
30 - 45 ngày
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Pilot training center/ Pilotų Mokykla

Đa Crew Co-Operation nhiên là điều cần thiết để bay như một thành viên phi hành đoàn hãng hàng không trong nhiều Pilot Aircraft (MPA). Tất nhiên MCC được yêu cầu (hoặc là ... [+]

Đa Crew Co-Operation gôn (MCC) với FNPT II mô phỏng (được trang bị với các mô hình máy bay B200 Super King Air, ATR-42) MÔ TẢ

Đa Crew Co-Operation nhiên là điều cần thiết để bay như một thành viên phi hành đoàn hãng hàng không trong nhiều Pilot Aircraft (MPA). Tất nhiên MCC được yêu cầu (hoặc là lợi thế đáng kể) sẽ được hoàn thành bởi hầu hết các hãng hàng không trước khi một cuộc phỏng vấn. Mục đích của khóa học là để trở nên thành thạo trong nhiều phi hành đoàn hợp tác (MCC) để hoạt động máy bay nhiều động cơ một cách an toàn đa thí điểm thuộc IFR. Mục tiêu của đào tạo MCC là làm tối ưu quyết định, giao tiếp, phân chia nhiệm vụ, sử dụng danh mục kiểm tra, giám sát lẫn nhau, làm việc theo nhóm, và hỗ trợ trong suốt tất cả các giai đoạn của chuyến bay trong điều kiện bình thường, bất thường và khẩn cấp. Việc đào tạo nhấn mạnh sự phát triển của kỹ năng phi kỹ thuật được áp dụng để làm việc trong một môi trường đa-phi hành đoàn.... [-]

Litva Vilnius
September 2019
Toàn thời gian
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Pilot training center/ Pilotų Mokykla

Mục đích của (A) trình Private Pilot PPL là để đào tạo phi công của học sinh để bay một cách an toàn và hiệu quả dưới Visual Quy tắc bay. ... [+]

PPL (A) - Giấy phép thí điểm cá nhân MÔ TẢ

Mục đích của (A) trình Private Pilot PPL là để đào tạo phi công của học sinh để bay một cách an toàn và hiệu quả dưới Visual Quy tắc bay. Để học sinh đã thành công thông qua các kỳ thi lý thuyết và kiểm tra kỹ năng Cục Hàng không dân dụng (CAA) cung cấp bằng phi công tư nhân. Người giữ giấy phép PPL trở nên có treo là phi công chỉ huy hoặc hợp tác thí điểm ở trên máy bay, được ghi trong giấy phép thí điểm.

ĐỐI TƯỢNG Luật hàng không và thủ tục hoạt động Máy bay chung Kiến thức Danh mục chính Máy bay Flight Manual thông tin liên lạc Nguyên tắc của chuyến bay Khí tượng học Hiệu suất và Kế hoạch bay Hiệu suất của con người và hạn chế YÊU CẦU Tuổi tối thiểu: người xin một PPL (A) phải có ít nhất 17 tuổi Thể dục y tế: người xin một PPL (A) sẽ tổ chức một Class 1 hoặc Class 2 giấy chứng nhận y tế hợp lệ. TƯ PILOT GIẤY PHÉP - PPL: TIME / GIỜ Chuyến bay Cessna với 150/152 (41 giờ) 41 Chuyến bay với simulator (4 giờ) 4 Lý thuyết thí điểm Private * 100 Tài nguyên học (sách Oxford) Thi bay với CAA thanh tra 01:30 ... [-]
Litva Vilnius
September 2019
Toàn thời gian
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Pilot training center/ Pilotų Mokykla

Những gì bạn nhận được? - CPL - Thương mại cấp phép thí điểm với - (IR) giá Instrument, (ME) giá nhiều động cơ, "Frozen" ATPL - Giấy phép thí điểm vận chuyển hàng không ( ... [+]

Từ 0 đến CPL với ATPL (đông lạnh) MÔ TẢ

Những gì bạn nhận được? - CPL - Thương mại cấp phép thí điểm với - (IR) giá Instrument, (ME) giá nhiều động cơ, "Frozen" ATPL - Giấy phép thí điểm vận chuyển hàng không (nhiên lý thuyết) với tối thiểu là 200 giờ bay. Các đặc quyền của chủ sở hữu của một CPL là:

Tập tất cả các đặc quyền của chủ sở hữu của một Đạo luật PPL là phi công chỉ huy hoặc phi công của bất kỳ máy bay tham gia vào các hoạt động khác hơn so với vận tải hàng không thương mại; Đạo luật là phi công chỉ huy trong vận tải hàng không thương mại của bất kỳ chiếc máy bay duy nhất thí điểm; Hành động như thí điểm hợp tác trong vận tải hàng không thương mại. ĐỐI TƯỢNG Thủ tục pháp luật Air và ATC; Khung máy bay và hệ thống, điện, powerplant, thiết bị khẩn cấp; Instrumentation; Khối lượng và cân bằng; Hiệu suất; Lập kế hoạch và giám sát chuyến bay; Hiệu suất và hạn chế của con người; Khí tượng; Hướng chung; Dẫn đường vô tuyến; Quy trình vận hành; Nguyên tắc của chuyến bay; Truyền thông. YÊU CẦU Tuổi tối thiểu là 18 năm; Class 1 giấy chứng nhận y tế; Cấp đủ kiến ​​thức về Toán học và Vật lý; Chấp nhận được kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh. GIAI ĐOẠN 01 bằng... [-]
Litva Vilnius
September 2019
Toàn thời gian
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh