Elizabeth Galloway Academy Of Fashion

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Chào mừng bạn đến với Elizabeth Galloway Academy Of Fashion thiết kế Elizabeth Galloway Academy Of Fashion

Các khóa học được quốc gia công nhận của chúng tôi cung cấp cho người học cơ hội để phát triển các kỹ năng thực hành, nghề nghiệp, sáng tạo và thương mại. Chúng tôi cố gắng để tạo ra một tầm cỡ của các học viên thiết kế những người có thể làm việc hiệu quả trong ngành công nghiệp thời trang.
Chúng tôi nhằm mục đích trang bị cho mỗi cá nhân những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế mà họ cần để xử lý toàn bộ quá trình sáng tạo thời trang - từ ý tưởng đến người tiêu dùng. Sự chú ý cá nhân đối với sinh viên cá nhân đảm bảo sự tăng trưởng và tính nguyên bản. Chúng tôi cố gắng tạo ra những nhà thực hành thiết kế phản xạ vốn đã sẵn sàng để bước vào ngành công nghiệp thời trang với sự hiểu biết và tự tin nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi

Chúng tôi nhằm mục đích trang bị cho mỗi cá nhân những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế mà họ cần để xử lý toàn bộ quá trình sáng tạo thời trang - từ ý tưởng đến người tiêu dùng. Sự chú ý cá nhân đối với sinh viên cá nhân đảm bảo sự tăng trưởng và tính nguyên bản. Chúng tôi cố gắng tạo ra những nhà thực hành thiết kế phản xạ vốn đã sẵn sàng để bước vào ngành công nghiệp thời trang với sự hiểu biết và tự tin nhất.

Mục tiêu và Tầm nhìn

Mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho học viên thông qua việc đào tạo và phát triển kỹ năng, qua đó cho phép họ trở nên độc lập về kinh tế và chuyển giao kỹ năng của mình cho người khác. Người sáng lập tổ chức, Elizabeth, thừa nhận rằng ngành thời trang cần những cá nhân có học thức và được đào tạo tốt để duy trì các tiêu chuẩn cao của ngành thời trang, cả trong nước và quốc tế. Học viện đã được thành lập vào năm 1996 để giải quyết nhu cầu này. Elizabeth rất say mê giáo dục sinh viên và đảm bảo rằng họ được trang bị các kỹ năng cần thiết để tăng giá trị cho ngành công nghiệp địa phương và cũng để làm cho nhãn hiệu của họ trên trường quốc tế. Ngoài ra, Học viện thừa nhận và cổ vũ tầm quan trọng của năng lực học thuật, có thể tạo tiếng nói mạnh mẽ hơn cho các nhà thiết kế thời trang trong số các chuyên gia khác.

Công nhận quốc gia

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo (DHET)
  • Hội đồng Giáo dục Đại học (CHE)
  • Cơ quan Đạt tiêu chuẩn Nam Phi (SAQA)

Từ khái niệm đến người tiêu dùng

Sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi được tổng kết một cách tuyệt vời trong cụm từ: từ khái niệm đến người tiêu dùng. Sau khi xem xét cẩn thận, các nhà sáng lập và giám đốc viện hàn lâm đã phê duyệt bản tuyên bố sứ mệnh, làm cơ sở cho việc lập kế hoạch và phát triển chương trình học tập. Các nguồn lực phù hợp ¬ (hỗ trợ trí tuệ, đọc viết, tài chính và nghề nghiệp kết hợp với cơ sở hạ tầng thể chế được thiết kế tốt) đã được triển khai để đảm bảo phân phối thành công khóa học của chúng tôi. Thông qua đảm bảo chất lượng bên trong và bên ngoài, chúng tôi có thể đánh giá và xem xét nhiệm vụ và mục tiêu của tổ chức thường xuyên.

Khái niệm học tập liên tục là một phần không tách rời của tuyên bố sứ mệnh. Mục tiêu của chúng tôi là cho phép sinh viên tốt nghiệp làm việc trong ngành thời trang địa phương và quốc tế luôn thay đổi thông qua quan sát, khám phá, học tập liên tục, tự đánh giá và tự phản chiếu. Bằng cách phát triển các kỹ năng này, sinh viên tốt nghiệp hy vọng sẽ có thể khái niệm các thiết kế tiên tiến của mình và cung cấp cho ngành công nghiệp và người tiêu dùng.

Tổ chức này còn cố gắng tạo ra một tầm cỡ của một nhà thiết kế đã sẵn sàng để bước vào ngành công nghiệp thời trang với sự thành thạo và tự tin trong chủ đề. Bằng cách cung cấp cho người học cơ hội để phát triển các kỹ năng thực hành, nghề nghiệp, sáng tạo và thương mại, chương trình của chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc hiệu quả trong ngành và nổi trội như các nhà thiết kế thời trang trong tương lai.

Các chiến lược dạy và học

Từ giữa những năm 90, Elizabeth Galloway Academy Of Fashion Thiết kế Elizabeth Galloway Academy Of Fashion đã đào tạo những cá nhân muốn tham gia vào ngành thời trang hoặc trở thành những nhà kinh doanh thiết kế thời trang. Kinh nghiệm thực tiễn đóng một vai trò quan trọng trong các chương trình của chúng tôi, vì nó đảm bảo rằng học sinh sẽ đạt được kiến ​​thức chuyên ngành cụ thể *. Hơn nữa, nhấn mạnh vào sự phản chiếu về lý thuyết tạo ra cái nhìn sâu sắc và hiểu biết, điều này cho phép người điều hành có thể điều chỉnh chiến lược giảng dạy cho phù hợp.

Gần đây hơn, tổ chức đã bắt đầu tập trung phát triển sự tự tin của người học để họ có thể đối phó với ngành công nghiệp thời trang đòi hỏi, nhanh. Để hỗ trợ cách làm việc mới này, chúng tôi đã đưa thêm các nguồn lực - chẳng hạn như thư viện có truy cập Internet và sử dụng Mạng lưới toàn cầu về Phong cách (WGSN), cũng như là một thư viện thủ thư toàn thời gian cung cấp hỗ trợ nghiên cứu. Đồng thời, cơ thể nhân viên đã phát triển và các nhân viên hiện có đã được khuyến khích tiếp tục học tập.

Chiến lược giảng dạy và học tập của chúng tôi được củng cố bởi ý tưởng rằng dạy và học cần phải có tính đối ứng. Người hướng dẫn nhằm mục đích cung cấp việc học hỏi và giảng dạy có liên quan và hạnh kiểm. Người học được dạy một kỹ năng thực tiễn, sau đó họ được hướng dẫn về lý do tại sao, làm thế nào, khi nào và ở đâu để áp dụng nó. Người học bị thách thức thông qua một nhiệm vụ ngắn gọn hoặc một câu hỏi để đạt được một kết quả nhất định. Sau đó họ được yêu cầu phải hoàn thành thử thách thông qua việc tự định hướng, thăm dò và hướng dẫn từ người hướng dẫn. Nhiệm vụ được thiết kế để thúc đẩy việc học tập sáng tạo, khuyến khích các kỹ năng di động và ủng hộ những lựa chọn có thông tin và có liên quan. Đánh giá các kết quả thông qua đánh giá và tự phản ánh giúp cho việc chuẩn bị tổng thể cho công việc trong ngành.

Kinh nghiệm trong ngành đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo việc đào tạo không xảy ra trong một khoảng trống. Thành phần lý thuyết, thực tiễn và các thành phần kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng không kém trong chiến lược dạy và học của chúng ta.

* Ginns et al (trích dẫn ở Norton, 2009) báo cáo rằng kinh nghiệm thực tế đóng vai trò quan trọng trong việc học và giảng dạy nhưng không đầy đủ, vì nó chỉ đạt được mức độ đầu tiên (và cơ bản nhất) trong Phân loại Blooms của học tập - tri thức . Winkler (được trích dẫn trong Norton, 2009) đồng ý với Ginns và các cộng sự (như được trích dẫn trong Norton, 2009), vì bà đã báo cáo tầm quan trọng của việc suy nghĩ lý thuyết trong việc tạo ra cái nhìn sâu sắc, cho phép người điều hành tạo ra các liên kết khái niệm khác nhau trong cách dạy của họ và các chiến lược học tập và sinh viên để tích hợp kiến ​​thức. Nó cũng được coi là quan trọng bởi Oblinger và Rush (1997) khi họ báo cáo rằng khi xã hội và nền kinh tế thay đổi, điều quan trọng là đảm bảo rằng giáo dục đại học sẽ được thực hiện để đáp ứng những nhu cầu và thách thức mới này.

Địa điểm

Cape Town

Address
26 Techno Road, Techno Park, Stellenbosch
7600 Cape Town, mũi đất miền Tây, Cộng hòa Nam Phi