Đọc Mô tả chính thức

Tại sao là chúng tôi?

Cách tiếp cận của chúng tôi dựa trên các nguyên tắc sau đây

An toàn

Tất cả mọi thứ được thiết kế để tối đa hóa an toàn trong học tập của sinh viên. Phía trên và vượt quá quy định EASA; phục hồi khó chịu & theo dõi chuyến bay.

Chất lượng

Tốt nhất đội đào tạo, hướng dẫn sử dụng, mô phỏng (FNTP II Boeing NG800, Baron & Cessna 172) và hạm đội (Cessna 152, 172, Piper PA28, PA28RT, PA34). Bây giờ bao gồm cả đội Tecnam!

Khách hàng trọng điểm

Mỗi và mỗi học sinh là rất quan trọng đối với chúng tôi, không chỉ trước khi bạn đăng ký với chúng tôi nhưng đối với toàn bộ sự nghiệp của bạn.

Liêm

Phải mất nhiều năm để xây dựng nhưng có thể bị mất trong một giây. Chúng tôi sẽ làm điều đúng, luôn luôn!

FLYBYSCHOOL là gì?

FLYBYSCHOOL là các nhãn hiệu thương mại của Fly Bai SL: Tây Ban Nha. Fly Bái là một Tổ chức Đào tạo chấp thuận đăng ký với Tây Ban Nha Civil Aviation Authority (AESA) với số lượng đăng ký E-166 (xem danh sách đầy đủ ở đây). AESA là thành viên của Cơ quan Hàng không châu Âu an toàn (EASA) và giấy phép phát hành là hợp lệ trong tất cả các nước thành viên EASA; Anh, Đức, Pháp, vv

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo phi công, FLYBYSCHOOL cung cấp đào tạo chất lượng cao nhất cho các phi công của sinh viên. FLYBYSCHOOL cung cấp một khóa học tích hợp trong đó bao gồm CPL, ATPL, ME IR và MCC trong đó kết hợp các khóa học mặt đất và đào tạo bay chuyển giao phù hợp với các yêu cầu EASA và AESA.

tập huấn

nó bao gồm những gì?

Các khóa học FLYBYSCHOOL tích hợp có học sinh có ít hoặc không có kinh nghiệm bay trước đó, cho phép một phi công của thương mại (CPL) với một Multi-Engine Cụ Đánh giá (Meir) gọi là "đóng băng" ATPL. Ngoài ra ở cuối của đào tạo là một đa Crew Hợp tác (MCC) khóa học đó là cần thiết để tiến hành Gõ Đánh giá. Từ thời điểm này, một lần đào tạo Loại Đánh giá đã được hoàn thành, phi công có thể sau đó được sử dụng như một cán bộ đầu tiên với một hãng hàng không.

phi công tốt nghiệp với một 'đóng băng' ATPL là miễn phí để đào tạo lên bất kỳ loại máy bay và bay cho hãng hàng không nào đó sẽ chấp nhận giấy phép EASA của họ. Hầu hết các hãng hàng không đầu tiên sẽ gán Sĩ Đầu tiên mới đến "tầm ngắn" hạm đội để họ có thể xây dựng kinh nghiệm trong những yêu cầu cao hơn khởi hành và tiếp cận các giai đoạn của chuyến bay. Khi một chủ ATPL đã đạt được 1.500 giờ kinh nghiệm, ATPL trở thành 'đóng băng' và họ sau đó đủ điều kiện để được xét thăng.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Trường này cũng cung cấp:

Khóa học

Flybyschool: Excellence in Flight Training

Hãng hàng không đào tạo tập trung từ ngày 1. ... [+]

Đặc điểm chính: giấy phép EASA Lớp kích cỡ nhỏ Hãng hàng không đào tạo tập trung từ ngày 1 Tích hợp Ground và Flight Training Hãng hàng không cơ bản đào tạo được giảng dạy bởi các phi công giàu kinh nghiệm Tất cả các huấn luyện hoàn thành ở Tây Ban Nha Upset Phục hồi Đào tạo dạy trong máy bay và máy bay phản lực Simulators Năng lực Dựa MCC Đào tạo chuyển giao vào FNTP II B737 Simulators Cấu trúc khóa học:

ATPL Trường trệt: Tháng 1-8

Sân trường được phân phối bởi các phi công có kinh nghiệm và / hoặc các chuyên gia đề trên 5 ngày một tuần, 5 giờ mỗi ngày. Tất cả đào tạo sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh.... [-]

Tây Ban Nha León
Ghi danh mở rộng
Toàn thời gian
12 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh

FLYBYSCHOOL at our base in Leon LEOS