Keystone logo
British School of Fashion

British School of Fashion

British School of Fashion

Giới thiệu

Trường Thời trang Anh là một trung tâm học thuật tiên tiến được thành lập bởi Đại học Glasgow Caledonian để tạo ra và phổ biến kinh doanh thời trang chiến lược thông qua việc cung cấp giáo dục, nghiên cứu và tư vấn hàng đầu.

Dành cho sứ mệnh của mình để đạt được "một điều tốt đẹp", Trường Kinh doanh Anh tiến bộ trong kinh doanh và quản lý tư duy và thực hành thông qua sự hợp tác của kiến ​​thức với các đối tác trong ngành, các Giáo sư Danh dự, các cựu sinh viên, dân số.

Trong mô hình kinh doanh của mình, Trường Thời trang Anh thiết kế và cung cấp các chương trình đào tạo sau đại học độc nhất trên toàn cầu, cung cấp cho học viên trải nghiệm học tập xuyên suốt qua các trường ở London và New York.

Chúng ta là ai?

Những bước đi đầu tiên của chúng tôi về thời trang bắt đầu từ năm 1875 và đến các trường cao đẳng sáng lập ở Glasgow, Scotland. Trong thời đại đó, mục đích chính của chúng tôi là cung cấp cho phụ nữ cơ hội trong việc thiết kế, hàng dệt và bán lẻ, với nhận thức sâu sắc về nhu cầu kinh tế, xã hội và môi trường của thời đại. Thời trang Anh đã phát triển để bao gồm nhiều hơn chỉ cần sản xuất và giáo dục cung cấp bởi GCU Anh Trường Thời trang phản ánh những thay đổi.

Trong nhiều thập kỷ, GCU đã đóng góp vào việc kinh doanh thời trang thông qua việc tạo ra các khóa học tiên phong. Chúng tôi là Vương quốc Anh đầu tiên cung cấp chương trình Thạc Sĩ Tiếp thị Thời trang Quốc tế vào năm 2000 và vẫn là một trong số ít các trường đại học trên toàn thế giới cung cấp chương trình MBA chuyên dụng trong Quản lý Thương hiệu Cao cấp.

Trường Thời trang Anh dự định xây dựng trên cơ sở nền tảng di sản và chuyên môn ngành công nghiệp thời trang của chúng tôi thông qua việc tiếp tục đổi mới các chương trình và đầu tư và phát triển của khoa học của chúng tôi.

Chúng ta dạy gì?

Chúng tôi cung cấp các chương trình Thạc Sĩ khác nhau cùng với các chuyên gia trong ngành từ các giáo sư danh dự của chúng tôi, kiến ​​thức về các chuyên gia học thuật và sự đổi mới và năng lượng của sinh viên.

Chúng tôi tích hợp tư duy học thuật mới nhất với những hiểu biết sâu rộng hơn về kinh doanh mà chúng ta lấy được từ nghiên cứu và tư vấn về thực tiễn kinh doanh hiện đại của chúng tôi. Giảng dạy của chúng tôi cũng tham gia đầy đủ với ngành công nghiệp thời trang và chúng tôi đã hợp tác và hợp tác với một loạt các công ty thời trang bao gồm Marks và Spencer, Converse, ASOS, Bán lẻ Trust, Arcadia, Folk, Tất cả Saints, Lyst, House of Fraser, Margaret Howell, Farfetch và Topshop.

Thông qua các liên kết gần gũi này, chúng tôi có thể cung cấp các lớp học chính từ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, cũng như các cơ hội cho các chương trình thực tập có giá trị, thăm viếng và làm tóm tắt dự án.

Chúng tôi đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để quản lý một doanh nghiệp thời trang trong thị trường toàn cầu ngày nay. Chúng tôi thách thức sinh viên của chúng tôi trở thành các nhà tư tưởng phê bình, với sự hiểu biết có thẩm quyền về các lý thuyết và khái niệm giúp giải thích và áp dụng các phương pháp hay nhất trong kinh doanh. Chúng tôi khuyến khích họ thách thức nguyên trạng, sáng tạo trong suy nghĩ của họ, trở thành những người có kinh nghiệm trong hành động của mình, và nhận ra rằng kinh doanh tốt là kinh doanh tốt hơn.

Tại sao chúng ta khác nhau?

Phương châm của trường đại học "Vì sự thịnh vượng chung" - nghĩa là "vì lợi ích chung" - là chủ đề chính trong mỗi sáng kiến ​​Trường thời trang Anh. Hiệu trưởng của chúng tôi, giáo sư Muhammad Yunus, là đại diện đầu tiên của chúng tôi về vấn đề này, đã nhận được giải Nobel hòa bình vì những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế và xã hội. Giáo sư Yunus cũng là một trong số bảy người được công nhận với Giải Nobel Hoà bình, Huy chương Tự do của Tổng thống và Huân chương vàng của Quốc hội.

"Nó không phải là chuyển kiến ​​thức cũ sang một thế hệ mới. Đó là về giải quyết vấn đề, bây giờ. Ngay khi bạn biến điều gì đó thành một hoạt động xã hội, nó sẽ trở thành một động cơ không cần tiếp nhiên liệu ".

Giáo sư Muhammad Yunus, Chancellor của GCU.

Trường Thời trang Anh tại GCU thể hiện nỗ lực của trường nhằm thúc đẩy doanh nghiệp, đổi mới và học tập được củng cố bởi một lương tâm xã hội sâu xa. Chúng tôi thừa nhận rằng ngành thời trang có trách nhiệm kinh doanh một cách có đạo đức, để thúc đẩy và thực hiện thương mại công bằng.

Khu học xá New York của chúng tôi là Trung tâm Thời trang Fair. Sáng kiến ​​này hoạt động như là cả một kho lưu trữ và thông tin, và trung tâm tập trung vào việc kiểm tra các trường hợp kinh doanh cho sự bền vững trong ngành công nghiệp thời trang.

Hơn nữa, Trường Thời trang Anh đã đáp lại kêu gọi trên toàn thế giới đưa trách nhiệm xã hội, đạo đức và tính bền vững lên hàng đầu trong chương trình nghị sự để đào tạo các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai bằng cách trở thành người ký kết sáng kiến ​​của Liên hợp quốc về Giảm nhẹ Thiên tai Quản lý Giáo dục (PRME). Sự tham gia của chúng tôi vào PRME thể hiện sứ mệnh lâu dài của chúng tôi để mang lại những lợi ích kinh tế và xã hội ở trong nước và trên toàn thế giới, và các giá trị của PRME củng cố toàn bộ danh mục của Trường Thời trang Anh. Thông qua cam kết này, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện sự tham gia với các nguyên nhân. Chúng tôi sẽ thường xuyên báo cáo về tiến bộ trong việc áp dụng các nguyên tắc và trong quá trình làm như vậy, đóng góp vào kinh nghiệm học tập của các tổ chức học thuật trên toàn thế giới tham gia vào sáng kiến ​​PRME.

Chúng ta cùng nhau tạo ra kiến ​​thức như thế nào?

Kiến thức thời trang chuyên ngành của chúng tôi được tạo ra thông qua một sự cân bằng duy nhất và quan trọng của thực hành ngành công nghiệp hàng đầu cạnh và được củng cố bởi các nghiên cứu học tập mới nhất.

Kinh doanh thời trang là một người lái xe kinh tế quan trọng ở Vương quốc Anh và trên trường quốc tế và Trường Thời trang Anh đã cam kết trở thành trung tâm hàng đầu cho sự hiểu biết về hành vi của người tiêu dùng đối với thời trang. Bằng cách áp dụng các phương pháp nghiên cứu sáng tạo và thử nghiệm, chúng tôi đã thúc đẩy sự hiểu biết về tiêu dùng thời trang - trên tất cả các kênh phân phối.

Các kiến ​​thức mà chúng tôi tạo ra cổ phiếu ba đặc điểm chung:

  • Nó là nghiêm ngặt, độc lập và dựa trên phương pháp nghiên cứu âm thanh
  • Các kết quả luôn luôn có sự liên quan và gia tăng giá trị cho ngành kinh doanh thời trang
  • Nó cải tiến và nâng cao sức cạnh tranh của người dân và các tổ chức

Cái nhìn sâu sắc của chúng tôi là sản phẩm của sự tò mò trí tuệ và sự hiểu biết trưởng thành về thực tế của việc kinh doanh trong môi trường thời trang toàn cầu ngày nay. Để thừa nhận điều này, nhiều doanh nghiệp thời trang hàng đầu đã cho phép chúng tôi thực hiện một loạt các dự án tư vấn và phát triển kinh doanh đa dạng.

Một trong những cách quan trọng nhất mà chúng tôi có được và duy trì kiến ​​thức của chúng tôi là thông qua các mối quan hệ mà chúng tôi nuôi dưỡng với các Giáo sư Danh dự và Các đối tác Công nghiệp của chúng tôi.

Địa điểm

  • London

    GCU London 40 Fashion Street, E1 6PX, London

    Các chương trình

      Tổ chức cũng cung cấp:

      Câu hỏi