Keystone logo
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU) Văn bằng Công nghệ Thông tin & Truyền thông - Chuyên ngành Công nghệ Tương tác
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU)

Văn bằng Công nghệ Thông tin & Truyền thông - Chuyên ngành Công nghệ Tương tác

Kuala Lumpur, Malaysia

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Request application deadline

Jun 2024

USD 12.000 *

Trong khuôn viên trường

* tổng cho sinh viên Malaysia: 44,900 RM | tổng cho sinh viên quốc tế: 46.800 RM / 12.000 USD

Giới thiệu

Yêu cầu nhập học

Yêu câu chung

SPM3 Tín chỉ cho ít nhất 3 môn học ở cấp độ SPM bao gồm Toán học, với tối thiểu phải đạt điểm qua tiếng Bahasa Malaysia và Sejarah (Lịch sử);
IGSE / O-Levels3 Tín chỉ (Lớp C trở lên) trong ít nhất 3 môn học tại IGCSE / O-Levels bao gồm Toán học;
UEC3 Tín chỉ (Lớp B trở lên) cho ít nhất 3 môn học trong UEC, bao gồm Toán học;
Giấy chứng nhậnVượt qua Chương trình Chứng chỉ có liên quan hoặc chương trình tương đương;

Chứng chỉ mà APU chấp nhận tương đương với chứng chỉ ở trên.

Lưu ý: Các yêu cầu đầu vào ở trên có thể khác nhau đối với các chương trình cụ thể dựa trên các tiêu chuẩn chương trình mới nhất do Cơ quan Văn bằng Malaysia (MQA) công bố. Các yêu cầu về trình độ và đầu vào cho các chương trình sẽ được xác định dựa trên "Danh sách so sánh mức độ tương đương của các bằng cấp quốc tế với SPM (tương đương O-Levels) và STPM (tương đương A-Levels)" do Cơ quan Văn bằng Malaysia (MQA) xuất bản.

Yêu cầu tiếng anh

Sinh viên quốc tế

  • IELTS: 4.0
  • TOEFL IBT: 30-31
  • Pearson (PTE): 30
  • MUET: Ban nhạc 2

Đề cương chương trình

APU Chứng chỉ Công nghệ Thông tin & Truyền thông với chuyên ngành Công nghệ Tương tác này được thiết kế để cung cấp:

  • Bao quát khía cạnh học thuật cũng như khía cạnh nghề nghiệp trong lĩnh vực rộng lớn của Công nghệ Máy tính và Thông tin và Truyền thông, trong đó nhấn mạnh đến các khía cạnh tương tác với một hệ thống.
  • Chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong môi trường CNTT-TT, chú trọng vào thiết kế giải pháp, đa phương tiện và phát triển trò chơi máy tính, hỗ trợ cơ sở hạ tầng công nghệ và các ứng dụng tương tác.
  • Huấn luyện sinh viên các kỹ năng học tập phản biện, độc lập và hợp tác để tạo điều kiện đáp ứng với những thay đổi liên tục trong tương lai trong thực tiễn ngành.
  • Trang bị cho sinh viên các kỹ năng học tập và chuyên môn để lập kế hoạch, phát triển và duy trì các giải pháp yêu cầu ứng dụng công nghệ trong bối cảnh tổ chức với những hạn chế gặp phải.

Học kì 1

Vào đầu chương trình, học sinh sẽ có được các kỹ năng toán học, ngôn ngữ và giao tiếp cơ bản cùng với các kỹ năng công nghệ thông tin cốt lõi. Sinh viên sẽ hiểu được các khái niệm và thuật ngữ cơ bản liên quan đến công nghệ và quản lý kinh doanh.

Mô-đun

  • Tieng Anh cho muc dich hoc van
  • Các nguyên tắc cơ bản của tinh thần kinh doanh
  • Quản lý kinh doanh
  • Kỹ năng CNTT thực tế

Học kỳ 2

Học kỳ thứ hai xây dựng và mở rộng kiến thức nền tảng đã phát triển trong học kỳ đầu tiên. Các kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp được đưa lên cấp độ nghiên cứu và tính chuyên nghiệp cao hơn. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề bằng các kỹ năng định lượng và sự quen thuộc với công nghệ được nâng cao.

Mô-đun

  • Kỹ năng nghiên cứu học thuật
  • Hệ thông thông tin
  • Toán học rời rạc
  • Truyền thông chuyên nghiệp

Học kỳ 3

Học kỳ này đưa sinh viên lên một tầm cao mới trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin và truyền thông như lập trình máy tính, cơ sở dữ liệu, ứng dụng Internet và kiến trúc hệ thống máy tính. Với kiến thức này, học sinh có khả năng sử dụng các công cụ và kỹ thuật tính toán để giải quyết các vấn đề thường gặp trong thế giới thực.

Mô-đun

  • Hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Các hệ điều hành
  • Kiến trúc hệ thống máy tính
  • Lập trình với Python

Học kỳ 4

Sinh viên được tiếp xúc với các khái niệm phát triển nâng cao hơn, bao gồm việc áp dụng các nguyên tắc khả dụng trong quá trình thiết kế và phát triển web cũng như chu trình phát triển hệ thống. Đồng thời, sinh viên được giới thiệu về thiết kế cấp độ trò chơi máy tính và tài liệu trong Thiết kế & Tái thiết kế trò chơi kỹ thuật số. Các kỹ năng về khả năng tuyển dụng được giới thiệu thông qua các nguyên tắc của Hệ điều hành, chuẩn bị cho sinh viên để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trong một tổ chức.

Mô-đun

  • Phát triển web
  • Quản lý Hoạt động Công nghệ Thông tin
  • Tái thiết kế trò chơi kỹ thuật số
  • Mạng & Kết nối mạng
  • Phân tích & Thiết kế Hệ thống

Học kỳ 5

Trong học kỳ cuối cùng của mình, sinh viên có được kiến thức cơ bản về mạng máy tính để nâng cao kiến thức về công nghệ máy tính. Bên cạnh đó, các em sẽ được tiếp xúc với công nghệ đa phương tiện để nâng cao kiến thức và hiểu biết về việc sử dụng đồ họa, âm thanh và video. Sinh viên cũng thiết kế và triển khai các thuật toán sử dụng ngôn ngữ lập trình thứ hai và hoàn thành Dự án Phát triển Phần mềm để chứng tỏ rằng họ có thể tích hợp các kỹ năng, kiến thức và hiểu biết từ chương trình đầy đủ, bao gồm cả các kỹ thuật đa phương tiện để thuyết trình kinh doanh và giải trí.

Mô-đun

  • Lập trình Java
  • Sản xuất hình ảnh kỹ thuật số
  • Công nghệ Âm thanh-Hình ảnh
  • Dự án phát triển phần mềm

Học kỳ 6 - Thực tập (8 tuần)

Sinh viên sẽ thực hiện một khóa Thực tập / Đào tạo Công nghiệp trong thời gian tối thiểu 8 tuần để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi suôn sẻ từ lớp học sang môi trường làm việc.

* Ngoài những điều trên, tất cả sinh viên cũng được yêu cầu hoàn thành tốt các học phần Nghiên cứu Đại cương theo quy định của Cơ quan Trình độ Malaysia, cũng như hoàn thành các yêu cầu về tín chỉ cho các hoạt động ngoại khóa.

Nghiên cứu sâu hơn

Sau khi hoàn thành thành công chương trình này với CGPA từ 2,5 trở lên; bạn sẽ đủ điều kiện để theo học bất kỳ chương trình cấp bằng nào sau đây được cung cấp tại APU .

  • BSc (Hons) trong phát triển trò chơi máy tính
  • BSc (Hons) trong Công nghệ Đa phương tiện
  • BSc (Hons) trong Công nghệ Đa phương tiện với chuyên môn về VR / AR
  • BSc (Hons) trong Công nghệ thông tin
  • Cử nhân (Hons) về Công nghệ thông tin với chuyên môn về:
    • Bảo mật hệ thống thông tin *
    • Điện toán đám mây*
    • Mạng máy tính
    • Công nghệ điện thoại di động*
    • Internet vạn vật (IoT)
    • Chuyển đổi kỹ thuật số
    • Công nghệ tài chính (FinTech)
    • hệ thống thông tin kinh doanh

* Xin lưu ý rằng cần có / các mô-đun Cầu nối trước khi chuyển sang Năm 2.

Để có danh sách đầy đủ các Chương trình Văn bằng của chúng tôi, vui lòng tham khảo tài liệu về chương trình Dự bị Đại học.

Học phí

Sinh viên MalaysiaSinh viên quốc tế
RM 44,90046.800 RM (12.000 USD)

* Phí nêu ở đây không bao gồm Tiền đặt cọc và các Phí khác.

Chương trình giảng dạy

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi