KHÓA HỌC LÀM CHỦ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG & TIẾP THỊ CHUYÊN NGHIỆP
Atton Institute
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Yêu cầu thông tin
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
Giới thiệu
Thời đại đang thay đổi, và một bộ phận tiếp thị điển hình không còn đủ sức cạnh tranh với những bộ phận khác. Tiếp thị đã phát triển để trở thành một nhân tố thay đổi cuộc chơi, và do đó, một chiến lược tiếp thị được xác định rõ ràng dẫn đến chiến thắng trong cuộc đua cạnh tranh. Để xây dựng các chiến thuật tiếp thị thành công, bạn phải hiểu các khái niệm và mô hình của hành vi khách hàng hiện đại, và các yếu tố ảnh hưởng đến nó.
Hành vi của khách hàng là một khía cạnh thực sự quan trọng của tiếp thị vì nó phản ánh lý do và động cơ của người tiêu dùng - cách thức và lý do mọi người đưa ra quyết định. Thành thạo trong việc hiểu hành vi của khách hàng cung cấp khả năng xây dựng và điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng; do đó, nó có tầm quan trọng đặc biệt. Khóa học về hành vi mua hàng của người tiêu dùng này dạy bạn cách khách hàng đưa ra quyết định, điều gì có thể ảnh hưởng đến các quyết định đó và cách bạn có thể hiểu, dự đoán và tác động đến chúng. Môi trường kinh doanh hiện đại đang nhanh chóng định hình lại và khóa học này sẽ đảm bảo bạn có kỹ năng quản lý những thách thức như vậy.