Chương trình Lãnh đạo Marketing L7 CIM
CIM Academy
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Cookham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 tháng
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
GBP 8.150 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Lý tưởng cho các nhà tiếp thị với nhiều năm kinh nghiệm quản lý tiếp thị, hiện đang làm việc ở cấp độ chiến lược. Bằng cấp tiếp thị cấp thạc sĩ này cũng có thể cho phép chuyển sang quản lý tiếp thị chiến lược.
Ai là nó cho?
Nếu bạn đang tìm kiếm để trở thành một 'Lãnh đạo Thay đổi' hiệu quả hơn thì chương trình mới này ở cấp độ của Sư Phụ là dành cho bạn. Chương trình đã được phát triển bởi các nhà lãnh đạo kinh doanh, các nhà nghiên cứu và các nhà tiếp thị cao cấp và bao gồm các chủ đề đã được xác định là 'phải có' cho các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp trong tương lai.
Chương trình Lãnh đạo Tiếp thị CIM Academy này đã được phát triển để bao gồm một Hội thảo 3 ngày đầu tiên tạo điều kiện cho việc khám phá các vấn đề quan trọng có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Chúng bao gồm 'Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra giá trị', 'Cạnh tranh cho lợi thế', 'Văn hóa, lãnh đạo và thay đổi', và 'Thương hiệu và danh tiếng'. là Huấn luyện viên điều hành sẽ tập trung vào các lĩnh vực mà bạn muốn phát triển.
Những gì bạn sẽ học
- Thách thức đương đại (Bắt buộc): Mô-đun này sẽ cho phép bạn đánh giá tác động tiềm năng của các thách thức tiếp thị đương đại đang nổi lên và áp dụng tư duy chiến lược để phát triển các chiến lược trong tương lai.
- Thay đổi hàng đầu (Bắt buộc): Mô-đun này sẽ cho phép bạn đáp ứng những thách thức của thay đổi thông qua việc cung cấp một nền tảng để hỗ trợ các phản ứng trong tương lai thay đổi thông qua việc khai thác tiềm năng tổ chức và đổi mới bền vững. Ngoài ra, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về cách tài sản của tổ chức có thể được quản lý để xây dựng và duy trì một vị trí thị trường rõ ràng để hướng dẫn, hỗ trợ và thực hiện thay đổi do thị trường dẫn đầu trong một tổ chức.
- Quản lý tăng trưởng kinh doanh (Tự chọn): Mô-đun này sẽ cho phép bạn phát triển một phương pháp tiếp cận có cấu trúc và sáng tạo để xác định tiềm năng tồn tại hoặc cơ hội hiện tại cho sự tăng trưởng.
- Tư vấn (Tự chọn): Mô-đun này được thiết kế để phát triển các kỹ năng cần thiết để xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng với tư cách là một nhà tư vấn độc lập hoặc trong vai trò tư vấn trong một tổ chức lớn.
Hoàn tất thành công ba mô-đun (hai bắt buộc và một môn tự chọn) sẽ dẫn đến Giải thưởng Chương trình Lãnh đạo Marketing của CIM.
Nội dung khóa học
THỬ THÁCH THAY THẾ
Đánh giá: Phân công dựa trên tổ chức được thiết kế để cho phép bạn giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế cụ thể.
Kết quả học tập
Môi trường tiếp thị động
- Phân tích một cách nghiêm túc các động lực thay đổi của môi trường của một tổ chức.
- Xác định trình điều khiển kinh doanh chính cho sự thành công của tổ chức.
Phát triển tư duy sáng tạo
- Đánh giá mức độ phù hợp của các thách thức tiếp thị mới nổi theo hướng tương lai của tổ chức.
- Đánh giá một cách nghiêm túc sự đóng góp của những thách thức đối với việc tạo ra giá trị của một tổ chức.
Tạo thông tin chi tiết, tầm nhìn và hướng
- Chứng minh một sự hiểu biết rõ ràng về cách tổ chức có thể phát triển một phản ứng tích cực với những thách thức mới nổi.
- Đề xuất các phương pháp tiếp cận sáng tạo do tài nguyên hướng đến các thách thức tiếp thị đương đại.
THAY ĐỔI HÀNG ĐẦU
Đánh giá: Phân công dựa trên tổ chức được thiết kế để cho phép bạn giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế cụ thể.
Kết quả học tập
Xây dựng vụ án để thay đổi
- Phát triển một sự hiểu biết quan trọng về cách khai thác tiềm năng tổ chức để tạo ra và duy trì giá trị cho tất cả các bên liên quan.
- Sử dụng cái nhìn sâu sắc để phát triển sự đổi mới bền vững liên quan đến phương hướng và nguồn lực của tổ chức.
Tạo văn hóa thay đổi
- Thẩm định vai trò của vốn chủ sở hữu thương hiệu và danh tiếng của công ty trong việc chỉ đạo và duy trì sự thay đổi trong tổ chức.
- Chứng minh cách cấu trúc và văn hóa tổ chức của khách hàng có thể hỗ trợ các chiến lược để tối ưu hóa khả năng của công ty.
Thực hiện thay đổi
- Đề nghị sử dụng thực hành hiện đại trong việc dẫn dắt, quản lý và ảnh hưởng người khác một cách hiệu quả để cung cấp thay đổi tổ chức.
- Thẩm định quy trình và môi trường cần thiết để thực hiện, xem xét và phản ánh về hiệu quả của thay đổi tổ chức.
QUẢN LÝ TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP (BẦU CỬ)
Đánh giá: Phân công dựa trên tổ chức được thiết kế để cho phép bạn giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế cụ thể.
Kết quả học tập
Động lực cho tăng trưởng kinh doanh
- Đánh giá một cách nghiêm túc các động lực thị trường và trình điều khiển kinh doanh liên quan đến tổ chức và ngành công nghiệp.
- Hiểu được các động lực khách hàng có liên quan đến tổ chức và ngành công nghiệp.
Xác định hướng
- Đề xuất cách phát triển năng lực tổ chức để cung cấp các mục tiêu trong tương lai.
- Đánh giá một cách nghiêm túc cách thức các đặc điểm của tổ chức ảnh hưởng đến việc định vị thị trường các sản phẩm / dịch vụ của tổ chức.
Xây dựng các mối quan hệ
- Đánh giá một cách nghiêm túc các bên liên quan được kết nối nào là nền tảng cho sự thành công trong tương lai của tổ chức.
- Chứng minh cách sử dụng các quan hệ đối tác chiến lược để thúc đẩy thành công của tổ chức.
TƯ VẤN (BẦU CỬ)
Đánh giá: Phân công dựa trên tổ chức được thiết kế để cho phép bạn giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế cụ thể.
Kết quả học tập
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
- Đánh giá một cách nghiêm túc các thành phần của một đề xuất tư vấn bền vững và được xác định rõ ràng.
- Phát triển thương hiệu cá nhân.
Phạm vi dịch vụ tiềm năng
- Đánh giá một cách nghiêm túc các yếu tố góp phần vào vấn đề kinh doanh của khách hàng.
- Đánh giá cách tạo thuận lợi cho sự thay đổi trong tổ chức của khách hàng, để đáp ứng với vấn đề kinh doanh của khách hàng.
Cung cấp kết quả khách hàng
- Đánh giá một cách nghiêm túc cách phát triển và thực hiện giải pháp đã đồng ý.
- Thiết kế và thực hiện các hệ thống, quy trình và thủ tục để nhúng giải pháp đã đồng ý.
Yêu cầu đầu vào
CIM Academy có các tiêu chí nhập học riêng và người nộp đơn được đánh giá theo từng cá nhân. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất bảy năm kinh nghiệm tiếp thị và áp dụng những điều sau đây:
- Trình độ cấp 6 được tổ chức hoặc bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ.
- Sự tiến triển nghề nghiệp hiển nhiên - quá khứ, hiện tại và tương lai.
- Kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý tiếp thị.
- Phạm vi của vai trò hiện tại là đủ để cho phép tham gia với các nhiệm vụ đánh giá.
Các chương trình của chúng tôi được giảng dạy bằng tiếng Anh, nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, bạn cũng sẽ cần phải cung cấp bằng chứng về ít nhất IELTS 6.5 hoặc Trinity ISE III / IV.
Đặt trước
Đặt chỗ của bạn vào tháng Sáu cho ngày bắt đầu tháng Sáu và được giảm giá 10% học phí.
Tất cả các đặt phòng phải được thực hiện thông qua nhóm CIM Academy tại CIM - vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 44 (0) 1628 427240.
Tính gộp VAT (mặt đối mặt và trực tuyến) £ 6000
Bao gồm những gì -
- Học phí.
- 24/7 truy cập vào CIM Academy Online.
- Sách đọc lõi được chọn.
- Tài liệu nghiên cứu.
- Chỗ ở bao ăn 3 bữa.