Hoạt hình, VXF, Trò chơi và VR: Nguyên tắc cơ bản
Escola Britânica de Artes Criativas
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Pinheiros, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 tháng
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
BRL 1.300 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* 6 CÀI ĐẶT 1.300 BRL
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Giới thiệu về Wiki
Cơ hội duy nhất để tiếp cận gần hơn với thế giới đồ họa máy tính và thu thập kiến thức chung về các phân khúc khác nhau của nó như: Hoạt hình, Nghệ thuật ý tưởng, Hiệu ứng đặc biệt (VFX), Trò chơi và Thực tế ảo (VR). Việc học diễn ra trong quá trình phát triển một loạt các dự án, nghĩa là học sinh sẽ “học bằng cách làm”, theo cách thực tế và liên ngành 100%. Chương trình được tạo ra cho những sinh viên quan tâm đến chủ đề này, nhưng có ít hoặc không có kinh nghiệm và muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này hoặc thay đổi nghề nghiệp.
Khóa học được cấu trúc trong ba mô-đun. Đầu tiên, các yếu tố chính được thực hiện, chẳng hạn như: chụp ảnh, tạo từ nguyên liệu thô và các khái niệm chung về phần mềm chính được sử dụng trong ngành. Ở giai đoạn này, các ngành nghề trong các lĩnh vực được bối cảnh hóa. Trong mô-đun thứ hai và thứ ba, sinh viên chọn một lĩnh vực cụ thể để phát triển chuyên sâu hơn: Hoạt ảnh, Trò chơi hoặc Hiệu ứng hình ảnh. Với những bản tóm tắt thực sự, phối hợp với các nhà sản xuất trên thị trường, anh ấy tham gia vào tất cả các giai đoạn của dự án cho đến khi trình bày cho khách hàng cuối cùng.
kết quả mong đợi
- Các nguyên tắc cơ bản quan trọng trong các lĩnh vực khác nhau của đồ họa máy tính: Hoạt hình, Nghệ thuật ý tưởng, Hiệu ứng đặc biệt (VFX), Trò chơi và Thực tế ảo (VR). Kiến thức này sẽ cho phép sinh viên đưa ra lựa chọn an toàn về các bước tiếp theo hướng tới chuyên môn hóa trong lĩnh vực phù hợp nhất với mình.
- Có khả năng quản lý các dự án trong khu vực
- Xây dựng các giải pháp cho các vấn đề
- Hiểu biết về các yếu tố và khái niệm cơ bản, năng lực kỹ thuật chung và trong lĩnh vực quan tâm
- Danh mục đầu tư cá nhân (ShowReel)
Thời khoá biểu
Ba lần một tuần:
Thứ 4 và thứ 5 từ 19:00 đến 23:00
và vào các ngày thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều
*có thể thay đổi.
Cấu trúc khóa học
Đây là khóa học không chia thành các môn học, theo phương pháp giảng dạy của Anh, 100% liên ngành và tập trung vào việc học thông qua hàng loạt dự án. Tất cả các khái niệm, lý thuyết và thực hành được trình bày cho sinh viên trong suốt quá trình phát triển công việc, theo một cách hoàn toàn xuyên suốt.
BÀI I: KIẾN THỨC VỀ HOẠT HÌNH, TRÒ CHƠI VÀ HIỆU ỨNG HÌNH ẢNH
- chụp ảnh
- sáng tạo từ nguyên liệu
- kiến thức chung về phần mềm chính được sử dụng trong ngành
- bối cảnh hóa các ngành nghề chính để giúp sinh viên lựa chọn lĩnh vực quan tâm.
MÔ ĐUN II - ĐƯỜNG ỐNG DỰ ÁN
Trong giai đoạn này, học sinh sẽ trải qua các quy trình dự án và làm việc với các kỹ năng chung và về lĩnh vực lựa chọn: trò chơi, hoạt hình hoặc hiệu ứng hình ảnh trong các nhóm lĩnh vực cụ thể. Cuối cùng, các nhóm cùng nhau hoàn thành dự án.
HỌC PHẦN III - TỔNG QUAN VỀ NGÀNH
Phối hợp với các nhà sản xuất trên thị trường, điều phối viên trình bày một số tóm tắt cho sinh viên. Các dự án này sẽ được phát triển ngay từ đầu, cho phép sinh viên tiếp xúc với tất cả các giai đoạn: tiền sản xuất, sản xuất và hậu kỳ, trong lĩnh vực họ quan tâm đã chọn trước đó. Để kết thúc, sinh viên thuyết trình trước khách hàng cuối cùng, mô phỏng một đợt giao hàng thực sự.
điều kiện đăng ký
Các ứng viên được nhận vào quá trình lựa chọn có thể đăng ký bằng cách xuất trình các tài liệu sau:
- Bản sao RG và CPF (hoặc Passport/RNE đối với sinh viên quốc tế)
- Bản sao Bằng chứng cư trú (có mã zip)
- 1 ảnh 3x4 (hoặc file kỹ thuật số định dạng JPG)
- Chữ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ giáo dục của EBAC