Sau khi tốt nghiệp về quản lý kinh doanh với sự nhấn mạnh vào thị trường dược phẩm
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 1.148 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tối đa 35 đợt 1.148,75 BRL + 1 đợt 1.264,94 BRL
Giới thiệu
Mục tiêu của khóa học là phát triển các nhà quản lý làm việc trong thị trường dược phẩm luôn thay đổi và ngày càng cạnh tranh, cung cấp các công cụ cần thiết để phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát các chiến lược kinh doanh.
phương thức
HYFLEX. Được tự do tham gia trực tiếp các lớp học trực tiếp tại các đơn vị ESPM hoặc ảo qua Zoom. Tham gia trực tiếp để sống những trải nghiệm nhập vai và mạng lưới. Hoặc tham gia hầu như từ bất cứ đâu để phù hợp nhất với lịch trình và địa điểm của bạn. Bản ghi bài giảng có sẵn để xem lại các cuộc thảo luận (không tạo ra trợ cấp vắng mặt).
* Có một cuộc gặp mặt trực tiếp bắt buộc vào các ngày thứ Bảy cho mỗi chuyên ngành trong các chương trình sau đại học của HyFlex, trung bình một ngày thứ Bảy mỗi tháng.
Hợp tác với SINDUSFARMA
SINDUSFARMA và ESPM có mục tiêu cùng nhau thúc đẩy phổ biến kiến thức khoa học, công nghệ và quy định có ảnh hưởng đến các hoạt động của ngành công nghiệp dược phẩm, nhằm phát triển, cập nhật và cải thiện các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực công nghiệp dược phẩm, thông qua các chương trình giáo dục, ấn phẩm và các sự kiện xã hội.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
Các chuyên gia đã tốt nghiệp trong các lĩnh vực kiến thức khác nhau, làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào của công ty và muốn chuyên môn hóa hoặc có được các kỹ năng mới trong lĩnh vực Quản lý Kinh doanh, tập trung vào Thị trường Dược phẩm.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Khóa học sau đại học về Quản lý Kinh doanh với trọng tâm là Thị trường Dược phẩm có cấu trúc nhằm thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng thiết yếu cho quản lý kinh doanh. Ma trận chương trình ngoại khóa được đề xuất bao gồm các môn học được bổ sung bởi các hoạt động ngoại khóa để thực hiện dự án cuối kỳ và cuối cùng là các bài giảng do các chuyên gia được mời đưa ra sẽ diễn ra trong suốt khóa học theo cách tích hợp với các môn học thông thường.
Tất cả các bộ môn sẽ có lớp dành riêng cho sự tham gia của một khách mời đặc biệt, lãnh đạo của một công ty có liên quan và phù hợp với chủ đề của từng môn học.
San lấp mặt bằng
- Các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị (Giáo dục từ xa)
- Cơ bản về Tài chính (Giáo dục Từ xa)
Ban quản lý
- lãnh đạo nhóm
- Phân tích và quản lý bán hàngPharma
- Trình mô phỏng kinh doanh
- Quản lý dự án và phương pháp Agile
- Tiếp thị và Chiến lược
- Tiếp thị trong ngành dược phẩm
- Thông tin chi tiết về người tiêu dùng/bệnh nhân trong môi trường kỹ thuật số
- Công nghệ thông tin và nền tảng kỹ thuật số
- Chủ đề đặc biệt cho ngành công nghiệp dược phẩm I và II
- Quản lý quan hệ chăm sóc sức khỏe - HRM
- Chiến lược đổi mới y tế và các kênh kỹ thuật số trong ngành dược phẩm
Hội nhập
- Dự án tích hợp đa ngành
Các lớp học được tổ chức trong khuôn viên sau đại học của ESPM, và có thể được giảng dạy tại các địa điểm khác, do giáo sư lên lịch trước. Các môn học EAD, được chỉ ra trong chương trình khóa học, sẽ diễn ra đồng thời với các môn học trực diện và trong giai đoạn đầu của khóa học.
Kết quả chương trình
Quản lý kinh doanh với trọng tâm là thị trường dược phẩm
Nó nhằm mục đích phát triển các nhà quản lý ngành dược phẩm để hành động trong một kịch bản thay đổi liên tục và ngày càng cạnh tranh, cung cấp các công cụ cần thiết để phân tích, lập kế hoạch và kiểm soát các chiến lược kinh doanh. Sự hợp tác giữa ESPM và Sindusfarma có sự tham gia của các giáo sư điều hành từ thị trường dược phẩm. Kiểm tra các điều kiện đặc biệt cho nhân viên của các công ty liên kết với Sindufarma.