Sau khi tốt nghiệp về Tiếp thị và Kinh doanh Cao cấp Đương đại
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 1.462 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tối đa 35 đợt 1.462,58 BRL + 1 đợt 1.610,59 BRL
Giới thiệu
Mục tiêu của khóa học là trình bày các lý thuyết, khái niệm và thực tiễn liên quan đến thị trường xa xỉ, thông qua tầm nhìn chiến lược về tiếp thị và kinh doanh, đồng thời hỗ trợ phát triển các kỹ năng và năng lực để làm việc trong thế giới doanh nghiệp với tầm nhìn quản lý hoàn chỉnh. .của sang trọng. Ngoài việc cung cấp mạng dành riêng cho thị trường.
Các mục tiêu sẽ đạt được với sự hiểu biết về lịch sử và sự phát triển của khái niệm xa xỉ, về các khía cạnh văn hóa của người tiêu dùng mới và hiện tại, về các cơ hội và mối đe dọa của các thị trường mới nổi và hoạt động quốc tế, về các khái niệm đổi mới và sáng tạo được áp dụng cho sang trọng và với các khía cạnh hiểu biết liên quan đến quản lý thương hiệu và truyền thông trong các kênh kỹ thuật số, các mô hình và chiến lược kinh doanh khác nhau, trải nghiệm và dịch vụ khách hàng sang trọng cũng như thiết kế sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng sang trọng.
phương thức
HYFLEX. Được tự do tham gia trực tiếp các lớp học trực tiếp tại các đơn vị ESPM hoặc ảo qua Zoom. Tham gia trực tiếp để sống những trải nghiệm nhập vai và mạng lưới. Hoặc tham gia hầu như từ bất cứ đâu để phù hợp nhất với lịch trình và địa điểm của bạn. Bản ghi bài giảng có sẵn để xem lại các cuộc thảo luận (không tạo ra trợ cấp vắng mặt).
* Có một cuộc gặp mặt trực tiếp bắt buộc vào các ngày thứ Bảy cho mỗi chuyên ngành trong các chương trình sau đại học của HyFlex, trung bình một ngày thứ Bảy mỗi tháng.
Hợp tác với Edições Globo Condé Nast
Được thành lập vào tháng 7 năm 2010, từ liên doanh giữa Editora Globo và Condé Nast Publications, Edições Globo Condé Nast (EGCN) là nhà xuất bản Brazil chịu trách nhiệm xuất bản các tựa sách Vogue, Casa Vogue, Glamour và GQ.
Mối quan hệ hợp tác giữa ESPM và EGCN bắt đầu với mục đích cung cấp nội dung xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị thời trang và xa xỉ, với các tiêu đề tham khảo trong hai phân khúc này, ở Brazil và trên toàn thế giới. Những lợi ích mà Vogue mang lại là: Lời mời từ người đứng đầu trong lớp, quyền truy cập vào nội dung Vogue Digital: 1 năm ưu đãi cho ứng dụng Globo Mais, Xuất bản các tác phẩm hay nhất của Dự án Tích hợp Đa ngành trên Vogue Digital, Lợi ích cho các sự kiện của Vogue, Tham quan EGCN và cà phê với BTV.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
Khóa học được phát triển cho những sinh viên muốn phát triển các kỹ năng mới để quản lý tiếp thị đương đại, tập trung vào sự sang trọng, với hồ sơ sau:
- Các chuyên gia làm việc trong thị trường cao cấp và muốn đào sâu, cập nhật kiến thức kinh doanh.
- Các chuyên gia làm việc trong các phân khúc khác, những người tìm kiếm kiến thức về kinh doanh xa xỉ.
- Các chuyên gia khi bắt đầu sự nghiệp của họ, những người muốn tham gia vào thị trường việc làm trong phân khúc cao cấp.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Tất cả các bộ môn sẽ có lớp dành riêng cho sự tham gia của một khách mời đặc biệt, lãnh đạo của một công ty có liên quan và phù hợp với chủ đề của từng môn học. Trên thực tế, vì có hai lưỡng viện và trung bình có 2 bộ môn trong mỗi lớp nên chúng tôi sẽ có 4 lãnh đạo khách mời mỗi lớp. Người dẫn đầu trong lớp được tạp chí Vogue và các khách mời của nó lăng xê.
San lấp mặt bằng
- Cơ bản về Tài chính (Giáo dục Từ xa)
- Các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị (Giáo dục từ xa)
thị trường và người tiêu dùng
- Lịch sử xa xỉ
- Lý thuyết và văn hóa tiêu dùng sang trọng
- Thị trường mới nổi và quốc tế hóa
Quản lý kinh doanh
- Chiến lược và Hoạt động trong Thị trường Cao cấp
- Thiết Kế Sản Phẩm và Dịch Vụ Sang Trọng
- Sáng tạo và đổi mới trong sang trọng
- Quản lý kênh kỹ thuật số cao cấp
Quản lý maketing
- Quản lý thương hiệu chiến lược
- Truyền thông toàn cầu sang trọng
- Tiếp thị trải nghiệm và dịch vụ sang trọng
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội và truyền thông trực tuyến
Hội nhập
- Dự án tích hợp đa ngành
Các lớp học được tổ chức trong khuôn viên sau đại học của ESPM, và có thể được giảng dạy tại các địa điểm khác, do giáo sư lên lịch trước. Các môn học EAD, được chỉ ra trong chương trình khóa học, sẽ diễn ra đồng thời với các môn học trực diện và trong giai đoạn đầu của khóa học.
Kết quả chương trình
Một bài viết khác dành cho những ai muốn nổi bật với những ý tưởng khác biệt
Thị trường xa xỉ là một trong những thị trường lâu đời nhất, với khách hàng mua sắm trên khắp thế giới, quyết định địa điểm và cách thức họ mua. Và người tiêu dùng mới đến thị trường xa xỉ hàng ngày. Ngoài ra, các thương hiệu truyền thống tiếp cận những điểm đến mới, đến những nơi có người tiêu dùng cao cấp, đặc biệt là ở các nền kinh tế mới nổi. Các doanh nghiệp mới cũng được sinh ra để định vị cho thị trường xa xỉ, với cơ hội tồn tại trong tất cả các lĩnh vực. Và trong bối cảnh này, khái niệm về sự sang trọng phải đối mặt với những cách hiểu mới, đòi hỏi các thương hiệu phải chú ý gấp đôi đến phản ứng của khán giả và ngày càng củng cố vị trí của họ.
Các yếu tố tạo nên một thương hiệu cao cấp là chất lượng cao, truyền thống, thiết kế, nghệ thuật, sự khác biệt và giá cao . Tuy nhiên, những khía cạnh này không đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp sang trọng. Cần phải mở rộng các yếu tố này và đưa vào cuộc thảo luận chiến lược các trụ cột của đổi mới, sáng tạo, kỹ thuật số và trải nghiệm. Bằng cách này, có thể dự đoán một tương lai đầy hứa hẹn cho một doanh nghiệp xa xỉ, bất kể nó có truyền thống như thế nào. Do đó, việc hiểu các khía cạnh liên quan đến tiếp thị và quản lý kinh doanh xa xỉ có thể rất phù hợp đối với bất kỳ nhà quản lý nào muốn kết hợp các khái niệm xa xỉ vào hoạt động kinh doanh của họ.
Vì lý do này, Khóa học sau đại học về Tiếp thị và Kinh doanh xa xỉ đương đại là một chương trình cảm thụ rộng rãi , nhằm mục đích chuẩn bị cho các chuyên gia, doanh nhân và nhà quản lý mới tốt nghiệp, trong các lĩnh vực kiến thức khác nhau, đối mặt với những thách thức trong việc quản lý các doanh nghiệp xa xỉ, cho dù làm việc trong môi trường đã được hợp nhất. các công ty, tham gia khởi nghiệp hoặc tạo liên doanh của bạn.
Để nội dung được cập nhật nhất có thể, khóa học này được phát triển với sự hợp tác của tạp chí Vogue, nhằm cung cấp tất cả các kết nối với các chuyên gia và doanh nghiệp từ các phân khúc khác nhau của thị trường xa xỉ.
Các môn học được chia thành ba khối liên quan đến kiến thức và kỹ năng hiện tại cần thiết cho sự thành công của chuyên gia xa xỉ mới: Thị trường và Người tiêu dùng, Quản lý Kinh doanh và Tiếp thị.