Sau Thạc sĩ Kỹ thuật và Hiệu suất Mô tô thể thao
ESTACA
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Laval, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 16.000
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Các môn đua xe thể thao cần những kỹ sư có trình độ được đào tạo đặc biệt để làm việc trong lĩnh vực này. Hiệu suất Kỹ thuật Ô tô Sau bằng thạc sĩ đáp ứng nhu cầu này bằng một khóa học xây dựng các kỹ năng và chuyên môn cấp cao trong lĩnh vực Ô tô thể thao.
Được phát triển cùng với công ty Pháp và đội ORECA, một chuyên gia trong thiết kế và sản xuất xe đua, MS® này cung cấp đào tạo về thiết kế, tối ưu hóa và tổ chức của tất cả các giải pháp kỹ thuật trong lĩnh vực Ô tô thể thao, nhưng cũng thành thạo về sản xuất và chế tạo đặc biệt các phương pháp.
AIM of the Post-Master Degree Degree MOTORSPORT ENgineering and performance
Có được các kỹ năng để:
- Thiết kế, tối ưu hóa và tổ chức tất cả các giải pháp kỹ thuật.
- Nắm vững và thực hiện các phương pháp sản xuất sản phẩm.
- Tính đến các yêu cầu về năng suất và chất lượng của ngành Ô tô thể thao.
Đánh giá
- Các mô-đun giảng dạy được đánh giá thông qua các kỳ thi và nghiên cứu điển hình.
- Dự án học tập & Luận án chuyên môn được đánh giá thông qua luận văn.
Triển vọng việc làm
- Kỹ thuật: thiết kế trưởng, kỹ sư, kỹ sư kết cấu.
- Khí động học: Kỹ sư CFD, kỹ sư đường hầm gió, kỹ sư theo dõi khí động học, thiết kế các mô hình (mới).
- Động cơ: kỹ sư trưởng, kỹ sư hỗ trợ động cơ.
- Theo dõi hoạt động: kỹ sư vận hành, kỹ sư dữ liệu, kỹ sư hiệu suất, kỹ sư hỗ trợ theo dõi.
- R&D: giám đốc bộ phận / hoạt động R&D, kỹ sư R&D.
- Quản lý: giám đốc kỹ thuật, quản lý dự án kỹ thuật.
Phân tích khóa học
Bài giảng, nghiên cứu điển hình, dự án làm việc nhóm và quản lý.
Đủ điều kiện
Chương trình này dành cho tất cả sinh viên nước ngoài và người Pháp có bằng Thạc sĩ (ưu tiên trong các lĩnh vực khoa học, thạc sĩ kinh doanh cũng có thể đăng ký). Ứng viên chứng minh 3 năm kinh nghiệm chuyên môn phải hoàn thành bốn năm nghiên cứu về kỹ thuật (Trình độ Thạc sĩ hoặc Cử nhân nâng cao). Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh (TOEFL iBT: 91, TOEIC: 850 hoặc IELTS: 6.5).
giáo trình
- 480 giờ học các môn học (tháng 9 đến tháng 2).
- 6 tháng đào tạo nghiệp vụ tại công ty tối thiểu sau đó là bảo vệ luận án chuyên nghiệp (từ tháng 8 đến tháng 8).
Các kỹ năng có được trong quá trình học sau thạc sĩ này
- Xác định các danh mục, đường đua và quy định khác nhau trong môn đua xe thể thao.
- Sử dụng cảm biến, phân tích tín hiệu, hình ảnh video, sử dụng các phương pháp phân tích thu thập dữ liệu khung gầm hoặc động cơ, điều chỉnh khung gầm hoặc động cơ, đưa ra các đề xuất.
- Xác định kiến trúc xe đua, thực hiện và phân tích các phép tính đo kích thước, thử nghiệm và phân tích thử nghiệm cơ học, đề xuất các giải pháp mới, tối ưu hóa cấu trúc, tìm hiểu vật liệu “mới”.
- Xác định các nguyên lý khí động học, xác định các hiện tượng khí động học, tiến hành và phân tích các cuộc thử nghiệm trong đường hầm gió, sử dụng CFD để phân tích, tổ chức các cuộc thử nghiệm đường đua.
- Xác định cấu trúc của động cơ đốt trong, động cơ điện, hybrid và động cơ hydro.
- Phân tích công nghệ hộp số.
- Xác định các vật liệu được sử dụng trong lốp xe, phân tích hành vi của lốp xe, phân tích tác động của lốp xe đến hiệu suất.
- Phân tích hành vi của phi công, xác định độ an toàn của đường đua.
- Quản lý dự án, viết báo cáo, giao tiếp và nói chuyện trước đám đông.