Vận hành và bảo trì hàng không bằng thạc sĩ
ESTACA
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 13.000
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Ngành vận tải hàng không hiện đại cần những kỹ sư có nhiều hơn các kỹ năng kỹ thuật truyền thống. Các hãng hàng không cần đảm bảo an ninh toàn cầu với chi phí hợp lý. Các kỹ sư của họ cần có cái nhìn toàn cầu về môi trường pháp lý và kinh tế cũng như hiểu biết sâu sắc về các quy trình vận hành và bảo trì để đối phó với sự cạnh tranh quốc tế ngày càng tăng và khuôn khổ pháp lý phức tạp.
ESTACA cung cấp một chương trình Sau Thạc sĩ mới về vận hành và bảo trì hàng không áp dụng cho các nhà khai thác Hàng không, MRO, các nhà khai thác Sân bay Các công ty hậu cần hàng không và sản xuất hàng không. Mục đích của chương trình một năm này là cung cấp cho sinh viên phương tiện để hiểu về tổ chức và nền kinh tế của ngành vận tải hàng không. Họ sẽ liên hệ chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi (Nhà sản xuất máy bay, Hãng hàng không, Hãng khai thác MRO, Người điều hành sân bay, vì vậy họ sẽ có thể áp dụng kiến thức lý thuyết của mình trực tiếp vào các trường hợp thực tế. Các Quy tắc Hàng không là nền tảng của khóa học này và được nghiên cứu với các các phương pháp tiếp cận.
Mục tiêu
Có được các kỹ năng để hiểu tổ chức và nền kinh tế của ngành vận tải hàng không.
Phân tích khóa học
Bài giảng, nghiên cứu điển hình, dự án làm việc nhóm và quản lý.
Đủ điều kiện
Chương trình này dành cho tất cả sinh viên nước ngoài và người Pháp có bằng Thạc sĩ (ưu tiên trong các lĩnh vực khoa học, thạc sĩ kinh doanh cũng có thể đăng ký) hoặc đã hoàn thành năm năm học với bằng Kỹ sư. Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh (TOEFL iBT: 91 hoặc TOEIC: 850 hoặc IELTS: 6.5).
giáo trình
450 giờ học của các môn học (tháng 10 đến giữa tháng 2).
- Môi trường pháp lý (ở Châu Âu và Hoa Kỳ).
- Hoạt động hàng không.
- Hoạt động của MRO.
- Kỹ năng kỹ thuật.
6 tháng đào tạo vận hành tại công ty tối thiểu sau khi làm luận án tiến sĩ (tháng 2 - tháng 8).
Đánh giá
- Các mô-đun giảng dạy được đánh giá thông qua các kỳ thi và nghiên cứu điển hình.
- Dự án học tập & Luận án chuyên môn được đánh giá thông qua luận văn.
Triển vọng việc làm
- Chuỗi cung ứng hàng không cho các nhà sản xuất và cung cấp thiết bị hoặc / và các hãng hàng không.
- Giám đốc bộ phận bảo trì, giám đốc dự án hoạt động bảo dưỡng máy bay, giám đốc dự án hoạt động thiết kế lại nội thất máy bay, v.v.
- Bộ phận bảo trì và hỗ trợ cho các nhà sản xuất máy bay, khai thác bảo dưỡng máy bay, các hãng hàng không và khai thác sân bay.
- Giám đốc an toàn bay, quản lý chất lượng trong hãng hàng không, nhà khai thác cảng hàng không.