Chứng chỉ Tốt nghiệp về Tiếp thị Quan hệ Khách hàng và Quản lý Bán hàng
Fanshawe College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
CAD 3.996
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Quản lý Bán hàng và Tiếp thị Quan hệ Khách hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong doanh nghiệp về một bộ kỹ năng đặt khách hàng vào trung tâm của các quyết định kinh doanh. Kỹ năng này rất quan trọng vì thành công trong tiếp thị và bán hàng phụ thuộc vào việc thu hút khách hàng mới trong khi giữ chân và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Chương trình chứng chỉ sau đại học kéo dài một năm này cung cấp cho sinh viên nền tảng về tiếp thị và bán hàng, tập trung vào việc kiểm tra và áp dụng các phương pháp hay nhất về Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Trải nghiệm khách hàng (CX), chiến lược, chiến thuật, công cụ và kỹ thuật. Sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng các phân tích kinh doanh và tiếp thị theo tiêu chuẩn ngành và sử dụng các nền tảng CRM để nâng cao quy trình tiếp thị và bán hàng. Sinh viên cũng sẽ học các chiến lược và chiến thuật để phát triển tài khoản trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng.
Kết quả học tập
- Tạo một kế hoạch tiếp thị chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các quy trình và công cụ lập kế hoạch tiếp thị tiêu chuẩn;
- Phát triển kế hoạch tiếp thị Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện sử dụng chiến lược cơ sở dữ liệu hiện tại của khách hàng được cá nhân hóa và có thể mở rộng;
- Áp dụng các quy trình và công cụ lập kế hoạch truyền thông chiến lược để tạo ra khách hàng tiềm năng và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng, sự hài lòng và lợi nhuận;
- Đánh giá dữ liệu được trích xuất từ nhiều nền tảng công nghệ tiếp thị để hỗ trợ quá trình giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tiếp thị;
- Áp dụng các phương pháp hay nhất, chiến lược, chiến thuật và kỹ thuật Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Trải nghiệm khách hàng (CX) để tăng cường mối quan hệ với khách hàng cho cả thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C);
- Thiết kế bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng để xác định các khu vực nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tự động hóa hoạt động tiếp thị kỹ thuật số được cá nhân hóa;
- Áp dụng phân tích tiếp thị tiêu chuẩn ngành và nền tảng CRM vào các quy trình bán hàng và tiếp thị;
- Thu thập và phân tích nghiên cứu tiếp thị sơ cấp và thứ cấp để hỗ trợ các quyết định tiếp thị đúng đắn nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
- Truyền đạt tài liệu tiếp thị phức tạp bằng lời nói, văn bản và kỹ thuật số cho nhiều đối tượng và mục đích khác nhau;
- Mô hình hóa các tiêu chuẩn chuyên nghiệp để cung cấp phân tích đáng tin cậy và có thể hành động trong khi tôn trọng quy định và thông lệ toàn cầu liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu;
- Xây dựng chiến lược để tạo, đánh giá và thực hiện các cơ hội phát triển kinh doanh;
- Xây dựng chiến lược thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc với khách hàng nhằm củng cố lòng trung thành của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức;
- Xây dựng kế hoạch quản lý tài khoản chiến lược bao gồm cách tiếp cận các tài khoản chính, quản lý lãnh thổ và quản lý danh mục.
Các khóa học
Năm 1
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
Nhóm 1
- MGMT-6163 Chiến lược kinh doanh CRM 3
- MKTG-5006 Quản lý tiếp thị 3
- MGMT-6164 Trải nghiệm khách hàng 3
- MGMT-6165 Công cụ & Công nghệ CRM 3
- MKTG-6037 Phân tích & Chỉ số 3
- MGMT-6166 CRM đã kích hoạt bán 3
- MGMT-6168 Dự án chiến lược CRM 6
- MGMT-6169 Xu hướng mới nổi trong CRM 3
- MGMT-6170 CRM Bật Quản lý Bán hàng 3
- MGMT-6167 Hình ảnh hóa & Báo cáo Dữ liệu 4
Nhóm 2
Học sinh sẽ được ghi danh vào một trong các khóa học sau:
- MGMT-6171 hoặc INNV-6001
- MGMT-6171 Tự động hóa & Quản lý Quy trình Công việc 3
- INNV-6001 Ứng dụng đổi mới 4
Chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 10 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Yêu cầu nhập học
Bằng tốt nghiệp đại học hai hoặc ba năm hoặc bằng cấp (Lưu ý: điểm trung bình tối thiểu 'C +' hoặc điểm trung bình tích lũy 2,5)
hoặc là
Sự kết hợp chấp nhận được giữa kinh nghiệm làm việc liên quan và giáo dục sau trung học theo đánh giá của Trường *
hoặc là
Năm năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị / Kinh doanh theo đánh giá của Trường là tương đương *
Chú thích:
* Ứng viên có thể được yêu cầu nộp sơ yếu lý lịch và thư xin việc bao gồm các chi tiết về kinh nghiệm làm việc.
Yêu cầu tiếng Anh
Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh bằng một trong các phương pháp sau:
- Tín chỉ tiếng Anh của Lớp 12 hoặc Luồng đại học từ Trường Trung học Ontario, hoặc tương đương, tùy thuộc vào Yêu cầu Nhập học của chương trình
- Kiểm tra tiếng Anh như một bài kiểm tra ngoại ngữ (TOEFL) với số điểm tối thiểu 88 cho bài kiểm tra dựa trên Internet (iBT), với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế (IELTS) Bài kiểm tra học thuật với điểm tổng thể là 6,5 và không có điểm nào dưới 6,0 ở bất kỳ thang điểm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm gần nhất.
- Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật Canada (CAEL) với tổng điểm 70 không có điểm dưới 60 trong bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Pearson Test of English Academy (PTE) với số điểm tối thiểu 59, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh Cambridge (FCE / CAE / CPE) với tổng điểm trên thang điểm tiếng Anh Cambridge là 176, không có kỹ năng ngôn ngữ nào dưới 169, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Đánh giá tiếng Anh (ELE) tại Fanshawe College với điểm tối thiểu 75% trong tất cả các phần của bài kiểm tra, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Fanshawe College Các sinh viên ESL4 / GAP5: Lớp tối thiểu 80% ở cấp độ ESL4 / GAP5 cấp 9 hoặc 75% ở cấp độ 4 của lớp4 / GAP5
Đề nghị chuẩn bị học tập
Rất khuyến khích học sinh thành thạo các lĩnh vực sau trước khi vào chương trình:
- toán học
- Giao tiếp kinh doanh
- Các ứng dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Word, Excel và PowerPoint
Tiêu chí lựa chọn ứng viên
Khi số lượng ứng viên đủ điều kiện vượt quá các không gian có sẵn trong chương trình, Tiêu chí lựa chọn ứng viên sẽ là:
- Ưu tiên cho thường trú nhân của Ontario
- Biên nhận hồ sơ trước ngày 1 tháng 2 (Sau ngày này, Fanshawe College sẽ xem xét các ứng viên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước cho đến khi chương trình đầy đủ)
- Thành tích trong các yêu cầu nhập học
Các cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Chứng chỉ Sau đại học về Quản lý Bán hàng và Tiếp thị Quan hệ Khách hàng chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp một sự nghiệp năng động trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và phân tích giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.
Các công việc mà chương trình sẽ phục vụ
Chuyên môn này có thể có tiềm năng cung cấp cho sinh viên cơ hội làm việc để đạt được Chỉ định Chuyên gia Kinh doanh của Lực lượng Bán hàng (TrailHead), Chứng chỉ CSP và các thông tin xác thực về quản lý quan hệ khách hàng khác. Dưới đây là các loại công việc mà chương trình sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp:
- Chuyên gia tiếp thị / Giám đốc tiếp thị / Giám đốc tiếp thị
- Nhà phân tích CRM / Chuyên gia tư vấn CRM / Chuyên gia tư vấn CRM
- Giám đốc bán hàng / Giám đốc bán hàng
- Giám đốc điều hành bán hàng
- Người quản lý tài khoản
- Giám đốc bán hàng kỹ thuật
- Nhà phân tích kinh doanh / Nhà phân tích thông tin kinh doanh
- Đại diện phát triển kinh doanh / Kỹ sư bán hàng / bán hàng bên trong
- Quản trị viên Salesforce / Nhà phát triển Salesforce
- Đại diện dịch vụ khách hàng / Điều phối viên dịch vụ khách hàng / Giám đốc trải nghiệm khách hàng / Giám đốc quan hệ khách hàng
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
khóa học
Năm 1
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
Nhóm 1
- MGMT-6163 ---- Chiến lược kinh doanh CRM
- MGMT-6192 ---- Tiếp thị kỹ thuật số CRM
- MGMT-6164 ---- Trải nghiệm khách hàng
- MGMT-6165 ---- Công cụ và Công nghệ CRM
- MKTG-6037 ---- Phân tích và Số liệu
- MGMT-6166 ---- Kích hoạt bán hàng CRM
- MGMT-6168 ---- Dự án chiến lược CRM
- MGMT-6169 ---- Xu hướng mới nổi trong CRM
- MGMT-6170 ---- Quản lý bán hàng hỗ trợ CRM
- MGMT-6167 ---- Báo cáo và trực quan hóa dữ liệu
nhóm 2
Học sinh sẽ được ghi danh vào một trong các khóa học sau:
MGMT-6171 hoặc INNV-6001
- MGMT-6171 ---- Quản lý quy trình làm việc và tự động hóa
- INNV-6001 ---- Ứng dụng đổi mới
chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 10 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu về nơi cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Kết quả chương trình
- Tạo một kế hoạch tiếp thị chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các quy trình và công cụ lập kế hoạch tiếp thị tiêu chuẩn;
- Phát triển kế hoạch tiếp thị Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện sử dụng chiến lược cơ sở dữ liệu hiện tại của khách hàng được cá nhân hóa và có thể mở rộng;
- Áp dụng các quy trình và công cụ lập kế hoạch truyền thông chiến lược để tạo khách hàng tiềm năng và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng, sự hài lòng và khả năng sinh lời;
- Đánh giá dữ liệu được trích xuất từ nhiều nền tảng công nghệ tiếp thị để hỗ trợ quá trình giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tiếp thị;
- Áp dụng các phương pháp, chiến lược, chiến thuật và kỹ thuật tốt nhất về Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Trải nghiệm khách hàng (CX) để củng cố mối quan hệ khách hàng cho cả thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C);
- Thiết kế bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng để xác định các lĩnh vực nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tự động hóa hoạt động tiếp thị kỹ thuật số được cá nhân hóa;
- Áp dụng các nền tảng CRM và phân tích tiếp thị tiêu chuẩn ngành cho các quy trình bán hàng và tiếp thị;
- Thu thập và phân tích nghiên cứu tiếp thị sơ cấp và thứ cấp để hỗ trợ các quyết định tiếp thị đúng đắn giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
- Truyền đạt tài liệu tiếp thị phức tạp bằng lời nói, bằng văn bản và kỹ thuật số cho nhiều đối tượng và mục đích khác nhau;
- Mô hình hóa các tiêu chuẩn chuyên nghiệp để cung cấp phân tích đáng tin cậy và có thể hành động trong khi tôn trọng quy định và thông lệ toàn cầu liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu;
- Phát triển các chiến lược để tạo, đánh giá và thực hiện các cơ hội phát triển kinh doanh;
- Phát triển các chiến lược để thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc với khách hàng nhằm củng cố lòng trung thành của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức;
- Xây dựng kế hoạch quản lý tài khoản chiến lược bao gồm cách tiếp cận các tài khoản chính, quản lý lãnh thổ và quản lý danh mục.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.