EASA 0-atpl với chúng tôi kinh nghiệm
Flying Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
South Miami Heights, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Giá trên chưa bao gồm thuế GTGT (+ 21%)
Giới thiệu
Khóa học "0-ATPL với kinh nghiệm của Mỹ"Hướng dẫn học sinh thông qua quá trình nhận Private Pilot Giấy phép của họ ở Mỹ tất cả các cách đến cấp độ ATPL. Điều này bao gồm các ATPL đông lạnh (A) thi viết cũng như các kỳ thi thực tế cần thiết cho việc đánh giá cụ cũng như các CPL + MEP.
ATPL là mức cao nhất của chứng nhận phi công máy bay. ATPL nhiên có nghĩa là cho phi công hãng hàng không trong tương lai. phi công được chứng nhận ATPL được ủy quyền làm Pilot-trong-Command của một chiếc máy bay trong hãng hàng không nào.
Đặc quyền
Các đặc quyền của chủ sở hữu của một ATPL (A) là hành động như Pilot-In-Command (Đội trưởng) hoặc hợp tác thí điểm (Cán bộ đầu tiên) trong các máy bay tham gia vào các bài tập vận tải hàng không thương mại tất cả các đặc quyền của chủ sở hữu của một PPL (A ), một CPL (A) và IR (A).
Mục tiêu học tập
Sân tập - trong quá trình "Zero để ATPL với kinh nghiệm của Mỹ", học viên sẽ hoàn thành các khóa học lý thuyết cho PPL (A), IR (A), MEP (A) và ATPL 650 (A) đào tạo máy bay - các chuyến bay huấn luyện sẽ bắt đầu với PPL (A) bao gồm các đêm ở Mỹ, tiếp tục với IR (A) và MEP (A) ở châu Âu, và Chốt với CPL (A).
huấn luyện bay
Vào cuối khóa học, các học viên phải có tối thiểu tổng số 100 giờ bay (bao gồm PPL (A) thời gian thu thập ở Mỹ):
- 100 giờ là phi công chỉ huy
- 20 giờ VFR xuyên quốc gia thời gian bay như phi công chỉ huy, bao gồm cả một chuyến bay xuyên quốc gia với tổng giá trị ít nhất là 540 km (300 NM) trong quá trình với đủ điểm đổ bộ lên hai aerodromes khác nhau từ aerodromes khởi hành
- 50 giờ đào tạo nhạc cụ
- 5 giờ bay đêm trong đó có một chuyến bay xuyên quốc gia và 5 cá mất-off và 5 đổ bộ
- 5 giờ trên một chiếc máy bay phức tạp
ATPL (A) đào tạo đất
Người nộp đơn có đi qua bao gồm đào tạo mặt đất:
- Thủ tục pháp luật không khí và ATC
- Khung máy bay và các hệ thống, điện, powerplant, thiết bị cấp cứu
- Thiết bị đo đạc
- Thánh Lễ và Cân bằng
- hiệu suất
- Lập kế hoạch và giám sát chuyến bay
- Hiệu suất Nhân & giới hạn
- Khí tượng học
- Tổng Navigation
- Đài phát thanh Navigation
- Thủ tục hoạt động
- Nguyên tắc của chuyến bay
- Truyền thông (VFR + IFR)
Đối với ATPL (A) - Ứng viên phải chứng minh được mức độ kiến thức phù hợp với đặc quyền của chủ sở hữu của một ATPL (A) theo yêu cầu của EASA trong Part-FCL.
Kiểm tra - thực hành
Các kỳ thi kỹ năng thực hành trên máy bay với giám khảo có thể được thực hiện sau khi hoàn thành thành công của các bài kiểm tra viết [PPL (A) & ATPL (A)]. Người nộp đơn phải chứng minh khả năng:
- Vận hành máy bay trong giới hạn của nó
- Hoàn thành tất cả các thủ đoạn như trơn tru và chính xác theo yêu cầu của chính quyền địa phương
- Thực hiện quyết định tốt và phi hành đoàn
- Áp dụng kiến thức hàng không
- Duy trì kiểm soát của máy bay tại mọi thời điểm.
THỜI GIAN
Từ 0 đến ATPL thời gian tối thiểu cần thiết là khoảng 63 tuần, tuy nhiên, tùy thuộc vào sự sẵn có của học viên này có thể may được thực hiện.
Học phí được bao gồm các mặt hàng và dịch vụ sau đây:
- thời gian hướng dẫn cho học đất & đào tạo thực hành
- cho thuê máy bay, bao gồm cả nhiên liệu
- Tất cả các chi phí đào tạo được ràng buộc với tỷ giá hối đoái thực tế của đồng nội tệ của các cơ sở Học viện bay nơi đào tạo hoặc một phần của việc đào tạo được cung cấp.