
Khóa học in
XÂY DỰNG NGÔN NGỮ THƯƠNG HIỆU Future London Academy

học bổng
Giới thiệu
Quảng cáo, tweet, email: các thương hiệu giờ đây viết ở nhiều nơi hơn bao giờ hết. Trong khóa học gồm năm phần này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ dạy bạn cách đặt ngôn ngữ làm trọng tâm cho thương hiệu của bạn.
Chương trình này dành cho ai?
- Giám đốc sáng tạo và thiết kế
- Người quản lý thương hiệu và nhà chiến lược
- CMO và người đứng đầu tiếp thị
- Người sáng lập công ty và lãnh đạo cấp cao
- Chuyên gia truyền thông xã hội và người sáng tạo nội dung
- Nhà thiết kế VUI và người viết quảng cáo
Bạn sẽ học
- Cách kiểm tra ngôn ngữ thương hiệu hiện tại của bạn
- Cách viết một chiến lược thương hiệu rõ ràng, hấp dẫn
- Cách điều hành một dự án đặt tên chiến lược, thành công
- Cách tạo tiếng nói phù hợp cho thương hiệu của bạn
- Cách huấn luyện nhóm của bạn sử dụng tiếng nói thương hiệu của bạn
- Cách áp dụng ngôn ngữ thương hiệu vào trải nghiệm kỹ thuật số của bạn
NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN TỪ NGÔN NGỮ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
HỌC TỪ CÁC CHUYÊN GIA
Khóa học được tạo ra bởi một đội ngũ chuyên gia viết về thương hiệu. Tìm hiểu các quy trình của họ thông qua các nghiên cứu điển hình và ví dụ trong thế giới thực.
KẾT THÚC & THỰC TIỄN
Quên những khóa học học thuật nhàm chán và những bài giảng lý thuyết đầy bụi bặm. Hãy sẵn sàng cho nội dung mới, phù hợp, hoàn hảo cho những chuyên gia bận rộn muốn xây dựng và phát triển thương hiệu của họ.
CÔNG CỤ & NHÓM
Chúng tôi sắp xếp nội dung của mình một cách cẩn thận để làm cho nó trở nên truyền cảm hứng và có thể áp dụng được. Khóa học bao gồm các công cụ và các mẫu có thể tải xuống để bạn sử dụng.
CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH
CHƯƠNG 1 - NGÔN NGỮ THƯƠNG HIỆU
Ngôn ngữ thương hiệu là gì? Tại sao nó quan trọng?
Hiểu rõ ràng về ngôn ngữ thương hiệu và ý nghĩa của nó đối với thương hiệu của bạn. Kiểm tra ngôn ngữ thương hiệu hiện tại của bạn và phát triển con mắt sắc nét hơn để viết hiệu quả.
▶ ︎ Ví dụ về ngôn ngữ thương hiệu tốt, xấu và xấu
▶ ︎ Kiểm tra ngôn ngữ thương hiệu
▶ ︎ Chiến thắng nhanh chóng để cải thiện ngôn ngữ thương hiệu của bạn
CHƯƠNG 2 - CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
Phát triển một chiến lược rõ ràng, hấp dẫn
Cắt bánh quế của công ty và học cách viết chiến lược thương hiệu mà bạn thực sự có thể sử dụng.
▶ ︎ Tìm và phát triển chiến lược
▶ ︎ Ghim lại bằng từ
▶ ︎ Làm cho nó hữu ích và có thể hành động
▶ ︎ Tránh ngôn ngữ công ty nhạt nhẽo
CHƯƠNG 3 - ĐẶT tên
Cách đặt tên thương hiệu của bạn
Tìm hiểu cách chạy các dự án đặt tên của riêng bạn - cho dù đó là cho thương hiệu của bạn, khách hàng của bạn hay các ưu đãi cá nhân và nhóm.
▶ ︎ Khám phá bối cảnh đối thủ cạnh tranh - bạn muốn định vị mình ở đâu?
▶ ︎ Bắt đầu - bạn điều hành hội thảo đặt tên như thế nào?
▶ ︎ Chạy các bài tập sáng tạo - làm thế nào để bạn tìm thấy một cái tên?
▶ ︎ Quản lý dự án đặt tên - bạn trình bày và xử lý phản hồi như thế nào?
CHƯƠNG 4 - GIỌNG NÓI THƯƠNG HIỆU
Cách xác định giọng nói của bạn
Tìm tiếng nói phù hợp cho thương hiệu của bạn, sau đó đưa nó vào hành động với những hướng dẫn hữu ích, thiết thực. Huấn luyện những người còn lại trong nhóm của bạn sử dụng nó.
▶ ︎ Mang chiến lược thương hiệu của bạn trở nên sống động bằng tiếng nói của bạn
▶ ︎ Tìm các khối xây dựng cho giọng nói của bạn
▶ ︎ Viết các hướng dẫn hữu ích, thiết thực
▶ ︎ Huấn luyện nhóm của bạn cách sử dụng giọng nói
CHƯƠNG 5 - VIẾT SỐ
Cách đưa ngôn ngữ thương hiệu của bạn lên mạng
Áp dụng ngôn ngữ thương hiệu cho trải nghiệm kỹ thuật số của bạn. Hiểu cách các kênh như hiển vi và biểu mẫu gửi có thể đưa thương hiệu của bạn trở nên sống động.
▶ ︎ Viết cho kỹ thuật số có gì khác biệt
▶ ︎ Làm thế nào để bạn cân bằng thông tin rõ ràng với ký tự
▶ ︎ Hình ảnh hiển vi và cách áp dụng tiếng nói thương hiệu trong lời kêu gọi hành động và dòng tiêu đề email
Người phụ trách chương trình
Mike Reed
Đồng sáng lập & Giám đốc Sáng tạo tại Reed Words
Mike đã là một nhà viết quảng cáo trong hơn 25 năm, trong thời gian đó anh ấy đã thành lập hai công ty và giành được nhiều giải thưởng - bao gồm D&AD Pencils, giải Cannes Lion, Design Week và Dieline và một bức tượng LIA. Ngoài việc lãnh đạo nhóm và làm việc trực tiếp trong các dự án, Mike phát biểu tại các hội nghị trên toàn thế giới, đồng thời dẫn dắt các hội thảo đào tạo và sáng tạo. Anh ấy cũng đã viết về ngôn ngữ thương hiệu cho các ấn phẩm như Computer Arts, Creative Review và Design Week.
Sam Russell
Nhà văn cao cấp tại Reed Words
Sam giúp các thương hiệu thu được nhiều hơn từ ngôn ngữ của họ. Anh ấy đã làm điều này cho tất cả mọi người từ Công thức 1 đến Madame Tussauds, Bệnh viện Great Ormond Street cho đến Net-a-Porter. Với tư cách là Nhà văn cao cấp tại Reed Words, anh ấy dẫn đầu các khóa học và hội thảo đào tạo của cơ quan.
GIÁ VÀ NGÀY
Tự theo nhịp độ và theo yêu cầu, có sẵn vào cuối tháng 1 năm 2021. Giá: £ 990
Giá bao gồm: video bài học, bài tập thực hành, mẫu và PDF, danh sách đọc, chứng chỉ hoàn thành chương trình. Số lượng có hạn. Đăng ký ngay để giữ chỗ cho năm 2021