Văn bằng nâng cao về Chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên / Văn bằng nâng cao về chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên (Tùy chọn cấp tốc)
George Brown College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Toronto, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 16.768 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* học phí trong nước; $ 3717 tùy chọn cấp tốc học phí trong nước | $ 15.190 cho học phí quốc tế. Tất cả các khoản phí có thể thay đổi mà không cần thông báo trước
Giới thiệu
Tuyên bố về Lãnh đạo
Chương trình Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên này đã giành được chứng nhận quốc gia từ Hội đồng Công nhận Giáo dục Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên của Canada, trở thành chương trình đầu tiên thuộc loại hình này ở Khu vực Greater Toronto và Hamilton và là chương trình thứ ba ở Canada làm được như vậy.
George Brown CollegeChương trình Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên của tổ chức kết hợp các nguyên tắc thực hành tốt nhất và cách tiếp cận quan hệ được gắn với các giá trị của Công ước Liên hợp quốc về Quyền Trẻ em và Quy tắc Đạo đức của Hiệp hội Chăm sóc Trẻ em và Thanh niên Ontario.
Học sinh học cách tương tác có mục đích và hiệu quả với trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình, những người phải vật lộn với những thách thức về cảm xúc, hành vi và phát triển làm suy giảm khả năng của họ trong việc quan hệ với người khác.
Trọng tâm cụ thể là nhận biết tác động của những thách thức về sức khỏe tâm thần đối với trẻ em và thanh thiếu niên.
Học sinh học cách chuyển lý thuyết thành thực hành để chuyển thanh niên từ nguy cơ tiềm ẩn sang khả năng phục hồi. Để chuẩn bị cho thực địa hoặc vị trí lâm sàng, sinh viên sẽ được yêu cầu làm việc trong nhiều nhóm lớn và nhỏ trong các lớp học và môi trường cộng đồng.
Ngoài ra còn có lựa chọn Chứng chỉ Nâng cao về Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên (Cấp tốc), mà người ta có thể đăng ký nếu họ đã hoàn thành bằng tốt nghiệp hai hoặc ba năm, hoặc bằng ba hoặc bốn năm. Chương trình này bắt đầu vào tháng 5 và được thực hiện trong 12 tháng liên tục (ba học kỳ liên tiếp).
Phạm vi hành nghề bao gồm:
- đánh giá rủi ro và nhu cầu phát triển của trẻ em và gia đình dễ bị tổn thương
- thiết kế và thực hiện can thiệp trị liệu
- can thiệp khủng hoảng và lập kế hoạch an toàn với trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ
- phát triển các mối quan hệ trị liệu trong những bối cảnh đầy thách thức
- áp dụng lý thuyết nhóm và hệ thống trong môi trường vật lý và xã hội
- tăng cường khả năng phục hồi và áp dụng phương pháp tiếp cận dựa trên sức mạnh để đánh giá và can thiệp
Tùy chọn giáo dục thực địa của bạn
Vị trí thực địa đóng một vai trò quan trọng trong chương trình Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên.
Năm đầu tiên cung cấp cho sinh viên cơ hội phát triển nền tảng kỹ năng vững chắc để xây dựng. Các khóa học tiếp theo đi vào cuộc sống trong một loạt các vị trí thực địa có giám sát trong năm thứ hai và thứ ba của chương trình.
Sinh viên năm thứ hai có thể được xếp lớp hai ngày một tuần (học kỳ mùa Đông) và sinh viên năm thứ ba có thể được xếp lớp ba ngày một tuần trong 28 tuần (bao gồm cả Học kỳ mùa thu và mùa đông).
Vị trí có thể diễn ra trong các cài đặt chuyên nghiệp như:
- Chăm sóc nội trú
- bệnh viện
- nơi trú ẩn
- trường học
- chương trình sau giờ học
- chương trình tiếp cận cộng đồng
- điều trị ban ngày
- công lý tuổi trẻ
Sinh viên phải làm việc cả ca ngày và ca tối (không qua đêm) và có thể được yêu cầu làm việc vào một số ngày cuối tuần.
Đối với tùy chọn Accelerated, sinh viên có được kinh nghiệm thực tiễn quý giá thông qua hai cơ hội sắp xếp thực địa có giám sát. Vị trí đầu tiên diễn ra trong bảy tuần liên tiếp trong học kỳ Mùa hè và lần thứ hai diễn ra trong bốn tháng liên tiếp trong học kỳ mùa Đông. Mỗi vị trí là bốn ngày / tuần.
Các cơ hội sắp xếp thực địa diễn ra trong các cơ quan và tổ chức cung cấp dịch vụ cho cộng đồng trong Khu vực Đại Toronto (GTA). Chương trình CYC cũng cung cấp trải nghiệm xếp lớp quốc tế khi có thể.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại George Brown College thường là giải thưởng trong chương trình dựa trên thành tích học tập của sinh viên (và các tiêu chí khác) tại George Brown College sau khi bắt đầu chương trình học.
Chương trình giảng dạy
Khóa học yêu cầu
Học kì 1 | Học kỳ 2 |
|
|
học kỳ 3 | học kỳ 4 |
|
|
học kỳ 5 | học kỳ 6 |
|
|
**Dựa trên kết quả bài kiểm tra xếp lớp của bạn, bạn có thể phải thi COMM 1000 Giới thiệu về Truyền thông Đại học trước khi chuyển sang COMM 1007. COMM 1000 không được tính là khóa học bắt buộc để tốt nghiệp và bạn sẽ bị tính phí cho khóa học bổ sung này.
Tùy chọn tăng tốc Các khóa học bắt buộc
Học kỳ 4: Tháng 5 - Tháng 8 | Học kỳ 5: Tháng 9 - Tháng 12 | Học kỳ 6: Tháng 1 - Tháng 4 |
|
|
|
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh một cách đáng tin cậy khả năng:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ áp dụng các nguyên tắc thực hành quan hệ và tôn trọng không gian sống độc đáo, sự đa dạng về văn hóa và con người của họ.
- Đánh giá và đáp ứng các điểm mạnh và nhu cầu của trẻ em và thanh thiếu niên, bao gồm các phản ứng phức tạp bị ảnh hưởng bởi các thách thức về sức khỏe tâm thần, môi trường, thể chất, cảm xúc, xã hội và phát triển nhằm thúc đẩy thay đổi tích cực.
- Phân tích và đánh giá tác động của mối quan hệ qua lại giữa các hệ thống gia đình, dịch vụ xã hội, tư pháp và cộng đồng đối với trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ và sử dụng thông tin này trong việc lập kế hoạch chăm sóc toàn diện và giảm thiểu các rào cản hệ thống.
- Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các biện pháp can thiệp bằng cách sử dụng các thực hành dựa trên bằng chứng trong các lĩnh vực lập trình và môi trường trị liệu, cũng như làm việc theo nhóm để thúc đẩy khả năng phục hồi và tăng cường sự phát triển ở trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ.
- Vận động cho quyền của trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ, đồng thời duy trì quan điểm chống áp bức và năng lực văn hóa trong các bối cảnh văn hóa đa dạng.
- Áp dụng các kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm và tổ chức trong nhóm liên ngành và với các đối tác cộng đồng để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thực hành chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược tự chăm sóc bằng cách sử dụng các quy trình tự hỏi và phản ánh để thúc đẩy sự tự nhận thức và tăng cường thực hành với tư cách là người hành nghề chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên.
- Sử dụng nghiên cứu dựa trên bằng chứng, tài nguyên phát triển nghề nghiệp và mô hình giám sát để hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp và học tập suốt đời.
Cơ hội nghề nghiệp
sự nghiệp của bạn
Sinh viên tốt nghiệp Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên đã tìm được việc làm tại:
- trung tâm điều trị
- nhà tập thể / vị trí dân cư
- bệnh viện
- cài đặt giáo dục
- chương trình điều trị dựa vào cộng đồng
- nơi trú ẩn
- thanh niên công lý
Lựa chọn học tập trong tương lai
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên có thể đủ tiêu chuẩn để đạt vị trí cao trong các chương trình khác tại George Brown College. Một số ví dụ bao gồm (nhưng không giới hạn):
- Nhân viên Dịch vụ Xã hội (Cấp tốc) (C135)
- Kỹ thuật viên Khoa học Hành vi (Cấp tốc) (C156)
- Nhân viên cộng đồng (Cấp tốc) (C131)
- Giáo dục Mầm non (Học nhanh) (C130)
- Cố vấn/Người biện hộ cho Phụ nữ và Trẻ em bị Hành hung Nhập cảnh Trực tiếp (C137)
- Chuyên viên Phát triển Nghề nghiệp (C406)
Sinh viên tốt nghiệp Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên cũng đủ điều kiện để đăng ký chương trình hoàn thành bằng cấp tại các tổ chức sau:
- Chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên tại Đại học Ryerson
- Chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên tại Humber College
- Trường Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên tại Đại học Victoria
- Tư pháp học tại Đại học Royal Roads
Học sinh đủ điều kiện trở thành thành viên của Hiệp hội Chăm sóc Trẻ em và Thanh niên Ontario (OACYC), hiệp hội nghề nghiệp đại diện cho Công nhân Trẻ em và Thanh niên ở tỉnh Ontario.