Văn bằng Quản lý Thực phẩm và Đồ uống - Quản lý Nhà hàng
George Brown College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Toronto, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 17.673 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* học phí trong nước | $ 16.490 cho học phí quốc tế. Tất cả các khoản phí có thể thay đổi mà không cần thông báo trước
Giới thiệu
Chương trình Quản lý Thực phẩm và Đồ uống của GBC, bạn sẽ tìm hiểu về ngành Thực phẩm và Đồ uống sôi động và đa dạng với các khóa học về rượu, cách pha chế, khởi nghiệp và quản lý nhà hàng chiến lược. Năm đầu tiên của bạn trong chương trình này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức nền tảng về ngành, bằng cách học tập và làm việc cùng với các đồng nghiệp của bạn trên tất cả các lĩnh vực trong Trường Quản lý Khách sạn và Du lịch của chúng tôi, được gọi là “phương pháp phổ biến cho năm đầu tiên”. Trong năm đầu tiên của bạn, bạn sẽ có được kiến thức trong các lĩnh vực khách sạn, tổ chức sự kiện, du lịch và thực phẩm và đồ uống thông qua một loạt các khóa học lý thuyết và thực tế.
Trong năm học thứ hai, bạn sẽ áp dụng hiểu biết của mình về lý thuyết thông qua các kỹ thuật học tập độc đáo và kinh nghiệm thực tế vô giá. Bạn sẽ có cơ hội:
- Tiếp quản The Chefs 'House , nhà hàng và cơ sở học tập hiện đại của chúng tôi, nơi bạn sẽ quản lý tất cả các khía cạnh hoạt động bao gồm thiết kế và bán vé, làm việc với các đối tác trong ngành, thực hiện phân tích chi phí và thiết kế thực đơn đồ ăn và thức uống hợp tác với các sinh viên ẩm thực của chúng tôi.
- Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ảo, mang tính giáo dục thông qua Mô phỏng nhà hàng của chúng tôi, nơi bạn sẽ hồi sinh và biến một nhà hàng đang thất bại thành một doanh nghiệp có lãi bằng cách sử dụng các kỹ năng ra quyết định, quản lý và lập kế hoạch tài chính.
Tùy chọn giáo dục thực địa của bạn
Là một phần của học kỳ thứ tư, bạn sẽ hoàn thành khóa thực tập trong ngành kéo dài 14 tuần với sự lựa chọn của bạn về vị trí trên toàn quốc hoặc quốc tế. Cơ hội này sẽ nâng cao kiến thức của bạn với kinh nghiệm thực tế và giúp bạn bắt đầu xây dựng mạng lưới liên hệ của mình. Hoàn thành chương trình Quản lý Thực phẩm và Đồ uống sẽ khiến bạn trở thành loại sinh viên tốt nghiệp đa tài mà ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong nước và quốc tế đang tìm kiếm trong môi trường cạnh tranh ngày nay.
Sinh viên tốt nghiệp có được các kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo tiến bộ trong ngành, làm phong phú thêm trải nghiệm của khách về đồ ăn và thức uống. Bạn sẽ nhận được các chứng nhận của ngành về an toàn thực phẩm, dịch vụ đồ uống có cồn có trách nhiệm, WSET và sơ cứu (CPR). Để trau dồi tốt hơn các kỹ năng quản lý thực phẩm và đồ uống quốc tế của mình, bạn có thể lựa chọn tham gia Chuyến tham quan học tập kinh nghiệm độc quyền.
Chương trình này cho phép bạn chuyển sang bất kỳ chương trình quản lý khách sạn và du lịch nào của chúng tôi vào năm thứ hai, nếu lĩnh vực khách sạn mà bạn quan tâm thay đổi. Đồng thời, chúng ta biết cuộc sống có thể đầy rẫy những sự kiện bất ngờ; nếu bạn không thể hoàn thành năm học cuối cùng của mình, mô hình năm đầu tiên phổ biến của chúng tôi giúp bạn đủ điều kiện tốt nghiệp với chứng chỉ 1 năm về Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn (H101).
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại George Brown College thường là giải thưởng trong chương trình dựa trên thành tích học tập của sinh viên (và các tiêu chí khác) tại George Brown College sau khi bắt đầu chương trình học.
Chương trình giảng dạy
Khóa học yêu cầu
Học kì 1 | Học kỳ 2 |
|
|
học kỳ 3 | học kỳ 4 |
|
|
**Dựa trên kết quả bài kiểm tra xếp lớp của bạn, bạn có thể phải thi COMM 1000 Giới thiệu về Truyền thông Đại học trước khi chuyển sang COMM 1007. Bạn cũng có thể được yêu cầu thi MATH 1000 (Toán cơ sở) trước khi chuyển sang MATH 1102 (Toán học cho Khách sạn). COMM 1000 và MATH 1000 không được tính là khóa học bắt buộc để tốt nghiệp và bạn sẽ phải trả phí cho khóa học bổ sung này.
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp thể hiện khả năng:
- Lập kế hoạch, chuẩn bị và trình bày thức ăn và đồ uống chất lượng cho nhiều môi trường khách sạn.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống hoàn hảo cho một doanh nghiệp khách sạn.
- Hỗ trợ văn hóa dịch vụ của ngành và nơi làm việc bằng cách áp dụng thái độ tích cực và tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu đa dạng và đặc biệt, đồng thời đóng góp với tư cách là một thành viên trong nhóm.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và các giải pháp dự đoán, đáp ứng và/hoặc vượt quá mong đợi của cá nhân, cũng như kỳ vọng, tiêu chuẩn và mục tiêu của tổ chức.
- Sử dụng các khái niệm tiếp thị, nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, chiến lược bán hàng và quản lý doanh thu, kỹ năng quản lý mối quan hệ và kiến thức sản phẩm để quảng bá và bán các dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách.
- Áp dụng các mô hình kinh doanh và doanh thu cũng như các kỹ năng kế toán, lập ngân sách, tài chính và quản trị cơ bản để hỗ trợ quản lý và vận hành hiệu quả nhiều tổ chức cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khách sạn.
- Tuân thủ các hệ thống, quy trình, chính sách, tiêu chuẩn, nghĩa vụ pháp lý và quy định của tổ chức và nơi làm việc có liên quan, đồng thời áp dụng các nguyên tắc quản lý rủi ro, để hỗ trợ và duy trì các hoạt động khách sạn hiệu quả, an toàn, bảo mật, dễ tiếp cận và lành mạnh.
- Sử dụng các công nghệ phù hợp để nâng cao chất lượng và cung cấp các dịch vụ khách sạn, sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách và để đo lường hiệu quả của các hoạt động khách sạn.
- Cập nhật các xu hướng và vấn đề về khách sạn cũng như các mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau trong các lĩnh vực rộng lớn hơn của ngành du lịch để cải thiện hiệu suất công việc và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Sử dụng các kỹ năng và công cụ lãnh đạo, làm việc theo nhóm, xung đột và quản lý mối quan hệ, cũng như kiến thức về hành vi tổ chức, quan hệ lao động, tiêu chuẩn việc làm và nhân quyền để đóng góp vào một môi trường làm việc tích cực.
- Ứng phó với các vấn đề và tình huống khó xử phát sinh trong quá trình cung cấp các dịch vụ khách sạn, sản phẩm và trải nghiệm của khách bằng cách sử dụng và thúc đẩy hành vi đạo đức cũng như các phương pháp hay nhất về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tính bền vững của môi trường.
Cơ hội nghề nghiệp
sự nghiệp của bạn
Một thế giới đầy cơ hội trong nước và quốc tế đang chờ đón bạn khi bạn tốt nghiệp. Các chuyên gia Quản lý Thực phẩm và Đồ uống có thể thiết lập con đường sự nghiệp của họ trong các nhà hàng, nhà máy bia, nhà máy rượu vang, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, câu lạc bộ và trung tâm hội nghị - trừ một số ít. Riêng Toronto có hơn 9.000 nhà hàng và 230 khách sạn. Trong khi nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ sở hữu và/hoặc điều hành các hoạt động nhà hàng và thực phẩm thành công, những sinh viên khác sẽ chọn chuyên về các lĩnh vực như tiếp thị, bán hàng, nhân sự, tài chính và tư vấn.
Lựa chọn học tập trong tương lai
Kiếm bằng tốt nghiệp và bằng cử nhân. Sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện của chương trình Quản lý Nhà hàng – Thực phẩm và Đồ uống của chúng tôi có thể đủ điều kiện tham gia chương trình cấp bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Khách sạn) danh dự tại George Brown College với tư cách là sinh viên chính quy nâng cao vào tháng 9 hoặc tháng 1. Bạn cũng có thể chọn bắt đầu học kỳ chuyển tiếp mùa xuân từ tháng 5 đến tháng 8, tiếp tục vào chương trình cấp bằng vào tháng 9. Con đường giáo dục này yêu cầu điểm trung bình tối thiểu là 3.0 để đủ điều kiện. Nói chuyện với một điều phối viên chương trình về các tùy chọn khớp nối.