Quản trị Văn phòng, Chứng chỉ Công nghệ
Hill College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Cleburne, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thư ký của ngày hôm qua đã được thay thế bởi trợ lý hành chính của ngày hôm nay - những người phát triển mạnh trong môi trường văn phòng nhịp độ nhanh và có kỹ năng giao tiếp, hệ thống văn phòng và các ứng dụng máy tính như xử lý văn bản và bảng tính.
Trợ lý hành chính giám sát và điều phối các thủ tục văn phòng trong mọi loại hình và quy mô của công ty. Các nhà quản lý trong hầu hết mọi ngành công nghiệp đang ngày càng chuyển sang sử dụng các trợ lý hành chính của họ để nâng cao chuyên môn, hỗ trợ và hiệu quả quản lý văn phòng.
Tại Hill College , bạn sẽ học cách đáp ứng các yêu cầu của môi trường làm việc được máy tính hóa năng động. Bạn sẽ phát triển kiến thức phần mềm tích hợp, kỹ năng giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản cũng như các quy trình hệ thống văn phòng để chuẩn bị cho sự nghiệp đang phát triển về số lượng và giá trị.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ có thể:
Thể hiện kỹ năng viết và nói hiệu quả khi áp dụng cho môi trường văn phòng thích hợp.
Sử dụng các kỹ năng thực tế giữa các cá nhân và chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ cá nhân và nhóm và quảng bá hình ảnh của tổ chức.
Chứng minh sự thành thạo về toán học kinh doanh và kế toán thiết yếu theo yêu cầu trong công việc văn phòng.
Áp dụng các kỹ năng lập kế hoạch, điều phối nhiệm vụ và tổ chức để nâng cao hoạt động hiệu quả của nơi làm việc.
Sản xuất và quản lý tài liệu bằng phần mềm văn phòng tiêu chuẩn ngành hiện hành.
Sử dụng công nghệ, bao gồm máy văn phòng, internet và phần mềm để thu thập và quản lý thông tin cũng như hoàn thành các công việc văn phòng một cách hiệu quả.
Thực hiện các hành vi đạo đức, bao gồm bảo mật trong việc đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề và giao tiếp với đối tượng được phục vụ.