Văn bằng sau đại học in
Tốt nghiệp về xây dựng thương hiệu IADE

Giới thiệu
trình bày
IADE , hợp tác với Clube de Criativos de Portugal, trình bày Chương trình Sau đại học về Xây dựng Thương hiệu, đưa học viện đến với thế giới kinh doanh, kết hợp các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn trong một chương trình đào tạo duy nhất.
Chương trình này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường về đào tạo chuyên biệt và cập nhật cho phép thu được các kỹ năng được áp dụng trong việc tạo, kích hoạt và quản lý Thương hiệu, dựa trên các phương pháp thực hành tốt nhất của thị trường và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm đã được chứng minh trong khu vực.
Bằng cách này, một mặt, nó đảm bảo cho những người tham gia có thêm kiến thức lý thuyết hiện tại và mặt khác, một bối cảnh phòng thí nghiệm ứng dụng, nền tảng để “thấy và biết cách làm”, đưa vào thực hành các phương pháp và kỹ thuật sáng tạo hiện đại nhất. , tái tạo, kích hoạt và quản lý thương hiệu, thông qua một tập hợp các giao thức điều hành với các công ty và các chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và chỉ đạo nghệ thuật.
Lợi ích
- Phương pháp luận PBL (Project Based-Learning), trong một môi trường đầy thử thách, có tính ứng dụng thực tế, nơi chia sẻ tầm nhìn mới về tầm quan trọng và giá trị của một thương hiệu được xác định rõ và khác biệt mạnh mẽ;
- Khả năng tạo một danh mục đầu tư với bản trình bày ở định dạng Quảng cáo chiêu hàng cho các công ty được chọn;
- Khoa bao gồm một nhóm các chuyên gia có vị trí nổi bật trên thị trường;
- Khả năng biết các kỹ thuật về cách sử dụng tiếp thị và thương hiệu để xây dựng một doanh nghiệp mạnh, độc đáo và sáng tạo;
- Cơ hội để hiểu cách thực hiện chương trình đánh giá hoặc sáng tạo thương hiệu;
- Khả năng hiểu cách một thương hiệu có thể đổi mới, tạo sự khác biệt và với một đề xuất giá trị độc đáo.
Thời gian / Thời lượng
Sau giờ làm việc - tối đa 2 ngày một tuần / 10 tháng
Campus
Santos - Lisbon
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Người nhận
- Các chuyên gia và quản lý cấp trung trở lên, từ các lĩnh vực chức năng của hoạt động kinh doanh liên quan đến tiếp thị và truyền thông;
- Sinh viên các ngành quản lý, kinh tế, marketing, thiết kế và đa phương tiện (kỹ thuật số, âm thanh, hình ảnh và nhiếp ảnh);
- Sinh viên các ngành truyền thông xã hội, báo chí và các ngành khoa học xã hội khác; • Chuyên gia từ các công ty, không được đào tạo cụ thể, đảm nhận các chức năng trong lĩnh vực tiếp thị;
- Các chuyên gia hoặc sinh viên mới tốt nghiệp muốn nâng cao kiến thức, đồng thời tạo danh mục đầu tư với các yếu tố khác biệt đã được thị trường kiểm định;
- Doanh nhân, doanh nhân và nhà quản lý nói chung;
- Giám đốc Tiếp thị, Thương hiệu hoặc Truyền thông;
- Nhà chiến lược, Nhà thiết kế và Tài khoản của các cơ quan truyền thông.