Khóa học mùa hè về quản lý sản phẩm thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Barcelona
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 1.900
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2024
Giới thiệu
Khóa học mùa hè này dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và tiếp thị, những người muốn nâng cao kiến thức về các sản phẩm thời trang để đi sâu vào ngành công nghiệp chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng và quản lý bán hàng và bán lẻ, quan tâm đến việc đi sâu hơn vào lĩnh vực sản phẩm thời trang để nâng cao kỹ năng của họ và nổi bật so với các chuyên gia khác.
Các nhà sáng tạo từ các lĩnh vực khác nhau (đồ họa, nội thất hoặc thiết kế sản phẩm) bị thu hút bởi hệ thống thời trang và chức năng của bộ sưu tập, đồng thời quan tâm đến việc mở rộng và chuyên biệt hóa các đề xuất được đưa ra cho khách hàng của họ. Các nhà quản lý sản phẩm, sản xuất và hậu cần cũng như các nhà lập kế hoạch bán hàng, những người muốn đạt được tầm nhìn rộng hơn về thời trang và hiểu được việc tạo ra các bộ sưu tập đồng thời thích ứng với xu hướng và thị trường. Các nhà quản lý và đại lý trực quan đang tìm cách mở rộng hình ảnh chiến lược sản phẩm của họ, sự di chuyển của nó trong các cửa hàng và sự thích ứng của nó với nhu cầu của người dùng.
Học sinh lý tưởng
Hồ sơ học sinh
Khóa học này dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và tiếp thị muốn nâng cao kiến thức về các sản phẩm thời trang để đi vào ngành công nghiệp chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng, quản lý bán hàng và bán lẻ quan tâm đến việc tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực sản phẩm thời trang để nâng cao kỹ năng và nổi bật so với các chuyên gia khác.
Các nhà sáng tạo từ các lĩnh vực khác nhau (đồ họa, nội thất hoặc thiết kế sản phẩm) bị thu hút bởi hệ thống thời trang và chức năng của bộ sưu tập, đồng thời quan tâm đến việc mở rộng và chuyên biệt hóa các đề xuất dành cho khách hàng của họ. Các nhà quản lý sản phẩm, sản xuất và hậu cần cũng như các nhà lập kế hoạch bán hàng, những người muốn đạt được tầm nhìn rộng hơn về thời trang và hiểu được việc tạo ra các bộ sưu tập đồng thời điều chỉnh chúng theo xu hướng và thị trường. Các nhà quản lý trực quan và các đại lý đang tìm cách mở rộng hình ảnh chiến lược sản phẩm của họ, chuyển động của nó trong các cửa hàng và sự thích ứng của nó với nhu cầu của người dùng.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
phương pháp luận
Sự phát triển của các buổi giáo khoa, mô-đun và bài tập của khóa học chuyên sâu này có nghĩa là bắt chước quy trình và cách quản lý chuyên nghiệp của một dự án thời trang. Theo cách này, khóa học được chia thành các loại buổi giáo dục khác nhau:
Bài giảng lý thuyết: cung cấp các thông tin chuyên môn cập nhật cũng như các cơ sở kiến thức đáp ứng các dự án đề xuất trong suốt khóa học. Ngoài ra, khóa học cung cấp một thư mục và phụ lục với các bài đọc bổ sung.
Các lớp thực nghiệm: nghiên cứu trường hợp. Để phân tích và đào sâu vào kinh nghiệm của các công ty trong lĩnh vực này, hình thức học tập cơ bản. Đó không phải là bắt chước chiến lược của các công ty khác, mà là phân tích các nguyên tắc cơ bản, ứng dụng, tác động, thị trường, v.v. của công ty đó, để trích xuất đầy đủ thông tin và phân tích nhằm giúp chúng ta đối mặt với những thách thức của mình bằng sự tự tin và kiến thức.
Các dự án: Mục đích của mọi khóa học chuyên nghiệp của trường là sự phát triển cuối cùng của các dự án chuyên nghiệp, do đó, trong suốt quá trình thực hiện khóa học, các bài tập thực hành khác nhau được đưa vào, điều này cho thấy rằng con đường của khóa học được phát triển duy trì tính năng động của "công việc đang tiến hành". Những bài tập này là bước tiếp xúc quan trọng đầu tiên với các trường hợp thực tế có thể tìm thấy trong thế giới nghề nghiệp.
Hội thảo: một số chủ đề mang tính thực tiễn cao được phát triển bắt chước các buổi hội thảo, vì vậy các nguyên tắc cơ bản được áp dụng vào thực tế, chẳng hạn như làm việc theo nhóm được lên kế hoạch tốt tuân theo một cuộc họp báo cụ thể cho mỗi phiên.
Các cuộc nói chuyện chuyên nghiệp: chương trình giáo dục của khóa học được hoàn thành với sự hiện diện của các cuộc nói chuyện chuyên nghiệp, giúp sinh viên tiếp xúc với các chuyên gia từ các công ty trong ngành có liên quan. Đây chắc chắn là một cơ hội duy nhất để học hỏi và kết nối với các chuyên gia từ các lĩnh vực thời trang khác nhau.
Kết quả chương trình
mục tiêu
Tìm hiểu cách phát triển chiến lược thu thập, chỉ thị trường trong khi vẫn sáng tạo. Biết và sử dụng các công cụ cần thiết để triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp với mục tiêu và định vị thương hiệu; một dự án không thể thiếu cho một sản phẩm thời trang, trong đó ưu tiên sẽ là xác định phong cách thương hiệu để tạo vị thế nổi bật trên thị trường.
Xây dựng bộ sưu tập, cấu trúc, phạm vi và mức độ phong phú của nó thông qua phân tích doanh số, năng lực và xu hướng để phát triển bộ sưu tập tối ưu có tính đến giá trị cuối cùng, thời gian và chi phí.
Phát triển các quy trình thu thập, mua hàng, quản lý nhà cung cấp và hậu cần sản phẩm. Hiểu mức độ can thiệp của từng tác nhân (thiết kế, sản phẩm, thương mại hóa và truyền thông) để có được một bộ sưu tập thành công. Giúp sinh viên có khả năng đối mặt với các tình huống thực tế trong lĩnh vực thời trang một cách mạch lạc và có thái độ chuyên nghiệp.