Khóa học mùa hè quản lý thương hiệu thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Florence
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Florence, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.600
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
22 Nov 2024
Giới thiệu
Khóa học xem xét mối quan hệ giữa nghệ thuật, văn hóa, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, mục tiêu và truyền thông để hiểu sâu hơn về khái niệm chiến lược và tầm quan trọng của sản phẩm.
Khóa học mùa hè về Quản lý thương hiệu thời trang xem xét mối quan hệ giữa nghệ thuật, văn hóa, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, mục tiêu và truyền thông để hiểu sâu hơn về khái niệm chiến lược và tầm quan trọng của một sản phẩm không chỉ có chất lượng cao mà còn xác thực và nhận thức tốt. Mục đích của khóa học này là cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về mối quan hệ giữa khái niệm thương hiệu, bản sắc thương hiệu và các công cụ truyền thông thông qua sự kết hợp giữa văn hóa thời trang và phân tích kinh tế của hệ thống thời trang.
Các sinh viên sẽ hiểu sâu sắc về quy trình thời trang, văn hóa, phong cách và kiến thức kỹ thuật số để đọc và giải thích hệ thống, đánh giá điểm mạnh của nó, để hiểu các cơ chế phức tạp và tinh tế chi phối thị trường quốc tế, sự khác biệt của chúng và nhu cầu liên tục để cân bằng bản sắc thương hiệu với sự đổi mới và tính bền vững.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Ai là nó cho?
Khóa học dành cho những sinh viên có năng lực hoặc chuyên môn cơ bản trong lĩnh vực học tập và quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng chuyên môn của mình. Những người tham gia phải làm quen với các Thương hiệu Thời trang chính và phải có động lực làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Chương trình giảng dạy
Phương pháp và cấu trúc
Một kế hoạch nghiên cứu được chia thành năm mô-đun xen kẽ các môn văn hóa, lịch sử và lý thuyết với các hoạt động nghiên cứu và bài tập thực tế.
Là một phần của khóa học, các bài giảng trên lớp và bài tập thực hành được sử dụng để đào sâu các phần lý thuyết của khóa học bằng cách áp dụng chúng vào thực tế tại hiện trường cũng như các bài giảng và chuyến tham quan.
Trong khóa học này, sinh viên sẽ tìm hiểu về các nghiên cứu điển hình về thời trang thực tế để hiểu các chiến lược xây dựng thương hiệu có tính đến nhu cầu hiện tại của các công ty và bản sắc của thương hiệu. Bằng cách cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và làm việc trực tiếp trong lĩnh vực này với các giáo sư của họ như một phần trải nghiệm học tập của họ, phương pháp IED mang đến cho họ cơ hội duy nhất để phát triển mối liên kết chuyên nghiệp của họ với hệ thống tham chiếu bằng cách sử dụng các công cụ và khái niệm liên quan đến văn hóa , định nghĩa sản phẩm và động lực thị trường.