Chứng chỉ IED về Kinh doanh Thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 15.100 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Oct 2024
* phí ghi danh € 2.500 + học phí khoá học € 12.100
Giới thiệu
Khóa học này được tổ chức bằng tiếng Anh
Chứng chỉ IED về Kinh doanh Thời trang nhằm cung cấp cho sinh viên những công cụ cần thiết để quản lý hiệu quả một công ty trong lĩnh vực dệt may và thời trang.
Sinh viên sẽ hoàn thành nghiên cứu của mình với một hồ sơ kép, trong đó, một mặt, họ sẽ có kiến thức chuyên sâu về thiết kế và quy trình sản xuất của ngành công nghiệp thời trang, mặt khác, họ sẽ có được kiến thức và kỹ năng quản lý. và quản lý các công ty thời trang.
Với định dạng hỗn hợp, mức độ này sẽ cho phép tất cả sinh viên học tập, tham gia và trở thành một phần của cộng đồng IED trực tiếp, trong các lớp học vật lý và ảo, và từ xa.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Khóa học này được thiết kế dành cho những người quan tâm đến thế giới thời trang muốn tập trung sự nghiệp của mình vào khía cạnh quản lý của doanh nghiệp thời trang.
Nếu bạn muốn sử dụng tài năng sáng tạo của mình trong các lĩnh vực như hình ảnh công ty, tiếp thị thời trang hoặc cho dự án của riêng bạn thì đây là khóa học dành cho bạn.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Mạng lưới IED cung cấp 182 học bổng cho các khóa học Đại học được tổ chức tại Ý và Tây Ban Nha.
IED Italia và Accademia di Belle Arti Aldo Galli cung cấp 152 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Milan, Cagliari, Florence, Rome, Turin và Accademia di Belle Arti Aldo Galli ở Como. Hạn chót nộp đơn là ngày 5 tháng 5 năm 2022.
IED Tây Ban Nha cung cấp 30 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Madrid, Barcelona và Bilbao.
Hạn chót nộp đơn vào ngày 5 tháng 4 năm 2022
Chúc may mắn.
Kết quả chương trình
Khu vực đào tạo
- Đạt được kiến thức chuyên sâu về cấu trúc của một công ty thời trang và biết cách đặt mục tiêu của nó và cách áp dụng các quyết định chiến lược của từng lĩnh vực khác nhau.
- Cung cấp các công cụ cần thiết cho sinh viên để có thể tạo ra các thiết kế của riêng họ, thích ứng với những thay đổi được đưa ra bởi hệ thống thời trang hiện tại.
- Hiểu được cách thức quản lý quyền kiểm soát của một công ty và cách thực hiện tất cả các hoạt động pháp lý, hành chính và tài chính.
- Có được kiến thức chuyên sâu về chiến lược tiếp thị và chiến lược truyền thông thời trang cũng như hiểu được cách tạo ra các chiến lược hợp nhất các lĩnh vực, kênh và người tiêu dùng khác nhau.