Sau khi tốt nghiệp về tiếp thị kỹ thuật số
IPAM
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Lisbon, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
10 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiếp thị trong thế kỷ 21 đang thay đổi về mọi mặt, do sự xuất hiện của môi trường kỹ thuật số, đang thay đổi mọi thứ, từ hành vi của người tiêu dùng đến các phương tiện sẵn có để tiếp cận thị trường.
Tác động của Nền kinh tế số thể hiện rõ nhất ở Marketing Mix, đó là lý do tại sao việc chuẩn bị nguồn nhân lực trong lĩnh vực Marketing với những kỹ năng kỹ thuật số mới sẽ rất cần thiết là điều cấp thiết.
Do đó, Khóa học sau đại học về Tiếp thị Kỹ thuật số, bao gồm một nhóm các chuyên gia có mặt trên thị trường hàng ngày, nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có tầm nhìn kỹ thuật số và uy tín để dẫn dắt quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức mà họ được tích hợp, giúp Cơ cấu kinh doanh của Bồ Đào Nha để giành chiến thắng trong nền kinh tế kỹ thuật số mới.
Kể từ năm 2010, chương trình này đã đào tạo hơn 2.700 chuyên gia trong 90 phiên bản, được thị trường công nhận là chương trình dẫn đầu không thể tranh cãi trong việc đào tạo các chuyên gia về Tiếp thị Kỹ thuật số. Vị trí lãnh đạo này dựa trên ba trụ cột:
- Đội ngũ giảng dạy gồm các chuyên gia chuyên môn đến từ Bồ Đào Nha và Brazil trong từng lĩnh vực được giảng dạy;
- Nội dung được cập nhật liên tục, thích ứng với thị trường không ngừng phát triển;
- Tạo ra một môi trường học tập và chia sẻ vượt xa thời gian của Bằng Sau đại học.
Tại sao phải có bằng sau đại học về tiếp thị kỹ thuật số?
Tầm nhìn kỹ thuật số và uy tín để dẫn dắt quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức
Vượt xa hơn việc biết cách thực hiện - chương trình này nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có tầm nhìn kỹ thuật số và uy tín để dẫn dắt quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức mà họ được tích hợp, giúp cơ cấu kinh doanh của Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong nền kinh tế kỹ thuật số mới.
Nội dung có liên quan, đáng tin cậy và cập nhật
Thúc đẩy kỹ năng cho tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực Tiếp thị và Truyền thông, góp phần quyết định vào khả năng tuyển dụng hiện tại và tương lai của họ vì Tiếp thị Kỹ thuật số là một lĩnh vực đang phát triển.
Tầm nhìn 360 độ về tiếp thị kỹ thuật số
Có được động lực trong tiếp thị kỹ thuật số với chế độ xem 360 độ về phương tiện, cơ hội và thách thức hiện có mà các tổ chức và học viên phải đối mặt.
Đội ngũ giảng viên xuất sắc
Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia được công nhận trong các khía cạnh khác nhau của Tiếp thị Kỹ thuật số và có dấu ấn kỹ thuật số dễ xác minh, cho phép cập nhật nội dung liên tục.
Chứng nhận
Các chương trình Đào tạo Điều hành của IPAM được chứng nhận bởi Hiệp hội Chuyên gia Tiếp thị Bồ Đào Nha [APPM].
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tư vấn một kế hoạch giảng dạy - Pós-Graduação em Marketing Digital - Lisboa
- 1° Modulo | Giới thiệu về Tiếp thị Kỹ thuật số
- 2° Modulo | Tiếp thị video
- 3° Modulo | Tiếp thị nội dung
- 4° Modulo | Quảng cáo hiển thị & Tiếp thị qua e-mail
- 5° Modulo | Truyền thông xã hội
- 6° Modulo | Tiếp thị công cụ tìm kiếm
- 7° Modulo | Mạng xã hội
- 8ª Modulo | Thương hiệu kỹ thuật số và quan hệ công chúng
- 9° Modulo | Chiến lược thương mại điện tử
- 10° Modulo | Số liệu & Phân tích Luís Bettencourt Moniz
- 11° Modulo | Direito kỹ thuật số 2.0
- 12° Modulo | Chuyển đổi tiếp thị kỹ thuật số
- 13° Modulo | Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Hội thảo I
- Hội thảo II
Tư vấn một chương trình giảng dạy lập kế hoạch - Pós-Graduação em Marketing Digital - Porto
- Giới thiệu về Tiếp thị Kỹ thuật số
- Tiếp thị video
- Tiếp thị nội dung
- Số liệu & Phân tích
- Truyền thông xã hội
- Quảng cáo hiển thị & Tiếp thị qua e-mail
- Mạng xã hội
- Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
- Thương hiệu kỹ thuật số và quan hệ công chúng
- Chuyển đổi tiếp thị kỹ thuật số
- Direito kỹ thuật số 2.0
- Chiến lược thương mại điện tử
- Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Hội thảo I
- Hội thảo II