Khóa học kỹ thuật cao hơn chuyên nghiệp về quản lý tiếp thị kỹ thuật số
ISAG - European Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Porto, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.315 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
02 Aug 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* Bảng có hiệu lực cho năm học 2023/2024
Giới thiệu
MÔ TẢ TỔNG QUAN VỀ KHÓA HỌC
Khóa học này nhằm mục đích đào tạo các kỹ thuật viên cao cấp chuyên nghiệp về quản lý phương tiện truyền thông xã hội, với khả năng phát triển các chương trình sáng tạo để hiện diện trong các công cụ tìm kiếm, xác định và phân khúc khách hàng của tổ chức, tạo và đánh giá nội dung hấp dẫn và phổ biến nội dung đó ở định dạng văn bản, hình ảnh, âm thanh và video . Kỹ thuật viên cao cấp tương lai trong quản lý phương tiện truyền thông xã hội sẽ là cá nhân đáng tin cậy, trong một tổ chức, giám sát, lọc, đo lường và hướng dẫn sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của một thương hiệu, sản phẩm, cá nhân hoặc pháp nhân.
KẾT QUẢ HỌC TẬP/HOẠT ĐỘNG CHÍNH
Xây dựng kế hoạch quản lý phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với yêu cầu của thị trường và đặc điểm của tổ chức:
a) Xác định phân khúc và xác định mục tiêu;
b) Xác định định vị dựa trên thuộc tính khác biệt của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ;
c) Phát triển mạng xã hội hỗn hợp;
d) Xây dựng cơ chế phân tích, giám sát và báo cáo;
Xác định chính sách, công cụ và hỗ trợ truyền thông áp dụng cho mạng xã hội:
a) Xác định đường biên tập áp dụng cho các mạng xã hội khác nhau;
b) Tạo ứng dụng bản tin, landing page trên thiết bị di động;
c) Phát triển các chiến dịch lan truyền và Buzzmarketing bằng phương tiện video và âm thanh;
d) Tạo hỗ trợ truyền thông bằng các công cụ và công nghệ, cụ thể là định vị địa lý và Phản hồi nhanh;
Phát triển và thực hiện các chính sách và hành động cho thương mại trực tuyến và quản lý trang web:
a) Triển khai các trang bán hàng trực tuyến sử dụng và điều chỉnh các nền tảng chuyên dụng;
b) Triển khai trang web sử dụng nền tảng hệ quản trị nội dung (CMS);
Xây dựng quy trình, công cụ kiểm soát, giám sát hoạt động trên mạng xã hội:
a) Xác định các chỉ số hoạt động chính theo các mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch;
b) Xây dựng và cung cấp hệ thống thông tin nhằm giám sát hiệu quả;
c) Tính toán các chỉ tiêu giá trị chì;
d) Kiểm soát các thông lệ gắn liền với các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu và thông tin;
CHUYÊN NGHIỆP ĐẦU RA
Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số và Người hỗ trợ | Giám đốc chiến lược kỹ thuật số của một công ty | Trình tăng cường nền tảng và trang web | Quản lý tiếp thị di động, tiếp thị qua email, quảng cáo xã hội
ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Tiếng Bồ Đào Nha
Chương trình giảng dạy
NHỮNG NỘI DUNG KHÓA HỌC
NĂM 1
học kỳ 1
- Luật áp dụng cho truyền thông kỹ thuật số
- Nguyên tắc cơ bản của quản lý
- NÓ
- Giới thiệu về Tiếp thị Kỹ thuật số
- Tiếng Anh
- Tiếp thị
học kỳ 2
- Thương mại điện tử
- Truyền thông tiếp thị
- Doanh nhân và đổi mới
- Tiếp thị chiến lược cho truyền thông kỹ thuật số
- Đa phương tiện
- Kỹ thuật giao tiếp tiếng Bồ Đào Nha và kinh doanh
NĂM THỨ 2
học kỳ 1
- Quản lý tiếp thị kỹ thuật số
- Hệ thống tích hợp
- Tiếp thị di động
- Giám sát và kiểm soát tiếp thị kỹ thuật số
- Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Thiết kế web
học kỳ 2
- Kỳ thực tập
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
NGOÀI CHUYÊN NGHIỆP
Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số và Người hỗ trợ | Giám đốc chiến lược kỹ thuật số của một công ty | Trình tăng cường nền tảng và trang web | Quản lý tiếp thị di động, tiếp thị qua email, hiển thị quảng cáo trên mạng xã hội.