Bán hàng và tiếp thị, Đại học năm thứ nhất và năm thứ 2 (Cấp độ 4 và 5)
Kingsgate International College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 8.500 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Các khóa học cấp độ 4 và cấp độ 5 cùng nhau: £ 8500 học trực tuyến, £ 12000 cho việc học trong khuôn viên trường; Cấp độ đơn: £ 5400 cho nghiên cứu trực tuyến, £ 9000 cho nghiên cứu trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cấp độ Đại học 4 (Bán hàng và Tiếp thị) và Cấp độ 5 (Chứng chỉ Mở rộng về Quản lý) là một khóa học 240 tín chỉ được thiết kế để giúp sinh viên theo học nhanh chóng đến năm cuối của bằng Đại học liên quan về Bán hàng và Tiếp thị, có thể được hoàn thành tại Vương quốc Anh đại học trong khuôn viên trường hoặc thông qua đào tạo từ xa.
Các mô-đun cấp 4 và bài tập của khóa học này tương đương với năm đầu tiên của một bằng đại học và các mô-đun cấp 5 và bài tập tương đương với năm thứ hai của một bằng đại học.
Khóa học này bao gồm 10 mô-đun Cấp 4 (120 tín chỉ) và 10 mô-đun Cấp 5 (120 tín chỉ), mỗi cấp độ cũng bao gồm 10 bài tập viết. Nếu một sinh viên quyết định chỉ học ở Cấp độ 4, họ sẽ nhận được 120 tín chỉ và có thể xin miễn học năm đầu tiên của khóa học Đại học.
Mỗi học phần bao gồm khoảng 40 giờ học tập có hướng dẫn của tài liệu với 30-50 giờ học tài liệu học tập tùy chọn bổ sung. Những tài liệu này bao gồm các bài tập được đề nghị, các bài đọc được khuyến nghị và tài nguyên Internet.
Làm thế nào tôi sẽ được đánh giá?
Đánh giá tại Kingsgate International Colleg e là một quá trình rất đơn giản:
- Sau khi bạn hoàn thành một mô-đun trực tuyến, bạn sẽ có một đánh giá trực tuyến để hoàn thành. Bài đánh giá này bao gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm. Bạn sẽ có một giờ để hoàn thành những câu hỏi này được trả lời theo bộ năm câu, vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để xem xét và chỉnh sửa câu trả lời của mình. Sau một giờ, bài kiểm tra sẽ tự động hết thời gian.
- Sau khi bạn hoàn thành bài kiểm tra, kết quả của bạn sẽ được hiển thị ngay lập tức. Nếu bạn vượt qua, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận hoàn thành. Nếu bạn không đạt, bạn sẽ nhận được thông báo “giới thiệu”, nơi bạn sẽ được hướng dẫn cách làm lại bài đánh giá mô-đun với chi phí £ 30. Bạn có thể hoàn thành các mô-đun này theo tốc độ của riêng mình, vì không có thời hạn để hoàn thành khóa học.
- Khi các học phần trực tuyến đã được hoàn thành thành công, bạn sẽ có thể làm bài tập cuối cùng bằng văn bản do Kingsgate International College cung cấp, để kiểm tra kiến thức và hiểu biết của bạn về các học phần. Sau khi hoàn thành thành công tám nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được Bằng tốt nghiệp của mình (từ Tổ chức trao giải).
- Sau đó, bạn sẽ đủ điều kiện để đăng ký theo học khóa học Top-up thông qua một trường đại học được công nhận tại Vương quốc Anh trong khuôn viên trường hoặc bằng cách đào tạo từ xa .
Học phí
Phí đăng ký vào các khóa học Cấp 4 và Cấp 5 là £ 8500 cho việc học trực tuyến hoặc £ 12000 cho việc học trong khuôn viên trường . Ngoài ra, sinh viên có thể đăng ký vào một cấp độ duy nhất (cấp độ 4 hoặc 5) với £ 5400 nghiên cứu trực tuyến hoặc £ 9000 nghiên cứu trong khuôn viên mỗi trường .
Sinh viên có thể thanh toán bằng một trong các phương pháp sau:
- Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
- Chuyển khoản ngân hàng
- Số lần trả lãi hàng tháng miễn phí
- Paypal
- Western Union
Những gì được bao gồm trong chi phí của khóa học của tôi?
- Tất cả Tài liệu khóa học, bao gồm các mô-đun trực tuyến và bài tập viết.
- Hỗ trợ gia sư cá nhân với 1-2-1 phiên Skype
- Hỗ trợ sinh viên chuyên dụng
- Truy cập diễn đàn Học tập xã hội trực tuyến
- Đánh dấu và phản hồi bài tập
- Thẻ NUS Extra MIỄN PHÍ trị giá £ 12,00
- Máy tính xách tay MIỄN PHÍ
- Viết CV miễn phí giúp hoàn thành khóa học.
Nạp tiền đại học
Nếu bạn quyết định theo học toàn bộ Bằng đại học thông qua một trường đại học được công nhận của Vương quốc Anh, các chi phí được liệt kê dưới đây. Xin lưu ý, chi phí dưới đây chỉ dành cho học từ xa / trực tuyến. Bạn có thể chọn kết thúc trong khuôn viên trường, Chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào trường đại học bạn chọn để hoàn thành năm cuối tại trường.
Đại học Northampton
- BA (Hons) trong Kinh doanh và Quản lý Nạp tiền - £ 3800
- Cử nhân (Hons) trong Kế toán Quốc tế Nạp tiền - £ 3800
Đại học Derby
- Đại học Lên đến BA - £ 4400
Đại học Worcester
- BA (Hons) Quản trị kinh doanh cuối năm Top-up - £ 4000
Đại học Sunderland - Trong khuôn viên trường
- BA (Hons) Kinh doanh và Quản lý (Năm 3) - £ 9250
Đại học Coventry
- BA (Hons) Top-up - tiến bộ từ ATHE Level 5 Extended Diploma in Management, lệ phí £ 9.560
Đại học Bolton
- BA (Hons) Top-up, lệ phí £ 10.250, thời hạn 2 học kỳ
Đại học New Buckinghamshire
- BA (Hons) Top-up, lệ phí £ 3,000
Đại học Southern Cross
- Cử nhân kinh doanh.
- Cử nhân Quản trị Kinh doanh.
- Cử nhân Kinh doanh trong Công ước và Quản lý sự kiện.
Tôi có đủ điều kiện cho chương trình này không?
Để ghi danh vào khóa học Cấp 4, bạn phải ít nhất 18 tuổi và có bằng cấp trung học đầy đủ. Trước khi đăng ký vào khóa học Cấp độ 5, bạn phải đạt được Cấp độ 4 hoặc tương đương.
Mô-đun cấp 4
Môi trường kinh doanh
Bạn nghĩ đến điều gì khi nghĩ đến từ 'môi trường'? Bạn có thể nghĩ về môi trường xung quanh và các điều kiện và ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Tương tự, môi trường kinh doanh đề cập đến môi trường xung quanh của tổ chức - môi trường xung quanh bên ngoài, cũng như môi trường bên trong của nó.
Khách hàng và Dịch vụ Khách hàng
Mô-đun này bắt đầu bằng cách xem khách hàng và cách họ đưa ra quyết định về giao dịch mua của họ. Những yếu tố nào họ nghĩ về khi mua một thanh sô cô la, rau, một cuốn sách, một tủ lạnh hoặc một ngôi nhà? Làm cách nào để các doanh nghiệp quyết định nên sử dụng công ty nào khi mua một hệ thống máy tính mới? Trước khi bạn có thể bắt đầu tiếp thị cho mọi người, bạn phải có một số ý tưởng rõ ràng về cách họ suy nghĩ và hiểu các thuộc tính và lợi ích mà họ đang tìm kiếm.
Tiếp thị kết hợp
Trong marketing, một công ty phải đối mặt với hai loại biến số. Đầu tiên, đó là các biến số liên quan đến môi trường bên ngoài; môi trường xung quanh tổ chức được tạo thành từ môi trường vĩ mô (môi trường rộng bao gồm các khía cạnh chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, công nghệ) và môi trường vi mô (cơ cấu cạnh tranh của ngành mà công ty hoạt động). Một công ty không có quyền kiểm soát trực tiếp các biến bên ngoài này. Tập hợp các biến thứ hai chứa các biến hoạt động; các yếu tố mà công ty có toàn quyền kiểm soát.
Kế hoạch tiếp thị và bán hàng
Tiếp thị và bán hàng là nền tảng của kinh doanh, bất kể lĩnh vực nào. Trong khu vực tư nhân, người ta chấp nhận rằng lập kế hoạch tiếp thị và bán hàng là điều cần thiết để đạt được lợi nhuận và thành công trên thị trường. Trong khu vực công và khu vực từ thiện, trọng tâm không phải là tạo ra lợi nhuận mà là sự hài lòng của khách hàng (hoặc rộng hơn là các bên liên quan). Tiếp thị ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực phi lợi nhuận nhằm xây dựng nhận thức về các vấn đề và thúc đẩy nguyên nhân, từ quan điểm của không chỉ khách hàng (người nhận) mà còn cả các nhà tài trợ.
CNTT trong kinh doanh
Có bằng chứng rõ ràng rằng Công nghệ thông tin cung cấp lợi thế cạnh tranh, bất kể lĩnh vực kinh doanh nào mà một tổ chức vận hành.
Để đạt được lợi thế, các nhà quản lý phải biết cách CNTT có thể được sử dụng trong các quy trình nội bộ và bên ngoài để mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng cuối cùng.
Quản lý và Sử dụng Tiếp thị
Mô-đun này sẽ cung cấp cho bạn phần giới thiệu toàn diện về tiếp thị. Nó nhằm mục đích liên quan đến việc quản lý và hoạt động của các tổ chức trong nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, kể cả những lĩnh vực hoạt động không vì lợi nhuận.
Khách hàng và nhu cầu của họ
Mục tiêu của marketing hiện đại là xác định và sau đó thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng. Điều này thường được thực hiện bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và sử dụng các mối quan hệ này để tạo ra sự giao tiếp hai chiều giữa hai bên. Khách hàng thông báo sở thích của họ và doanh nghiệp truyền đạt thông tin về các sản phẩm sẽ thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Truyền thông tiếp thị điện tử
Sự thành công của World Wide Web và sự gia tăng của Internet và các công nghệ liên quan đã cách mạng hóa cách tổ chức tiến hành kinh doanh của họ. Sự thay đổi rõ ràng nhất là sự hỗ trợ được cung cấp thông qua công nghệ cho một số hoạt động truyền thống, chẳng hạn như bán hàng, truyền thông, dịch vụ khách hàng và tiếp thị.
Bán hàng hiệu suất cao
Sự thành công của một tổ chức phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm các hoạt động của nó, chiến lược tiếp thị, quản lý nguồn nhân lực và doanh số bán hàng của nó. Một trong những tiêu chí phổ biến nhất được sử dụng để đánh giá thành công của tổ chức là tăng trưởng doanh thu. Đây là dấu hiệu cho thấy tổ chức quản lý để duy trì khách hàng hiện tại của mình mà còn thu hút sự quan tâm theo sau là doanh thu từ các thị trường mới.
Chiến lược tiếp thị
Các tổ chức phát triển chiến lược trong một môi trường tiếp thị phức tạp như thế nào? Làm thế nào để họ đánh giá các cơ hội và các mối đe dọa? Thị trường và phân khúc nào họ nhắm mục tiêu và tại sao? Vị trí thị trường nào chơi với thế mạnh của tổ chức? Danh mục sản phẩm nào nên được duy trì cho giá trị lâu dài? Đây là một số câu hỏi chúng tôi sẽ giải quyết.
Mô-đun cấp độ 5
Quản lý Doanh nhân
Doanh nhân là gì? Kiểm tra các kỹ năng và phẩm chất của tinh thần kinh doanh.
Cơ cấu tổ chức
Tại sao các tổ chức được cấu trúc theo cách của chúng? Điều gì quyết định cấu trúc tối ưu và nó khác nhau như thế nào giữa các tổ chức? Trong học phần này, người học sẽ xem xét nhiều mô hình và lý thuyết tạo nên cơ cấu tổ chức.
Phân tích Kế toán Thực hành
Học viên sẽ hoàn thành các bài tập trong các tài khoản trong suốt mô-đun này để hiểu những gì họ đang nói với chúng tôi và các hành động phân tích có thể kết tủa.
Lập kế hoạch kinh doanh và thiết lập mục tiêu
Doanh nghiệp đang cố gắng đạt được điều gì? Nó sẽ làm gì? Làm thế nào nó sẽ làm điều đó? Mô-đun này tập trung vào việc tạo ra các mục tiêu rõ ràng và các kế hoạch rõ ràng để đạt được mục tiêu rõ ràng.
Chính trị và Kinh doanh
Tác động của chính trị đối với hoạt động kinh doanh và cách nó có thể giúp hoặc cản trở hoạt động kinh doanh. Học phần này sẽ giáo dục người học về tác động kinh tế, xuất khẩu và hỗ trợ của chính phủ.
Luật Kinh doanh
Khám phá trách nhiệm pháp lý của các nhà quản lý khi người học nhìn vào tính hợp pháp của các nhà quản trị kinh doanh và doanh nghiệp.
Quản lý trong Thế giới Hôm nay
Kinh doanh trong thế giới hiện đại. Mô-đun này tập trung vào quản trị và bình đẳng như một phương tiện để làm đúng trong kinh doanh.
Quản lý Hiệu suất
Hiểu cách mọi người và doanh nghiệp của bạn có thể liên tục cải thiện cùng nhau, người học sẽ xem xét cấu trúc phần thưởng, CPD, đào tạo và phát triển để đảm bảo hiệu suất cao trong kinh doanh.
Kế hoạch tiếp thị và Bán hàng
Học viên sẽ phân tích cách thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và sản phẩm có thể kết hợp với nhau trong một kế hoạch gắn kết.
Kỹ năng định lượng
Khi hoàn thành thành công mô-đun này, người học sẽ có kiến thức về các bài tập số và sẽ hiểu việc sử dụng chúng trong bối cảnh của doanh nghiệp. ATHE Level 4/5 Extended Diploma in Management có 10 học phần và 8 bài tập viết ở mỗi cấp độ. Khi hoàn thành các học phần, học sinh sẽ được cấp quyền truy cập vào các bài tập. Các bài tập là khoảng 3000-5000 từ mỗi. Học sinh được cung cấp hỗ trợ về các mô-đun và bài tập thông qua phần 'Gia sư' của nền tảng học tập.
Con đường sự nghiệp
Hoàn thành thành công bậc Đại học 4 (Bán hàng và Tiếp thị) và Cấp độ 5 (Chứng chỉ Quản lý Mở rộng) và năm cuối của chương trình Đại học được công nhận sẽ cung cấp cho sinh viên các thông tin phù hợp để tiếp tục và ứng tuyển trong tiếp thị, bán hàng, con người tài nguyên, quản lý hoặc tư vấn kinh doanh.
Làm cái đó mất bao lâu?
Người học có thể học với tốc độ phù hợp với mình. Không có giới hạn thời gian hoặc thời hạn với KIC. Người học có thể học các học phần theo thứ tự bất kỳ lúc nào.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Sales Diploma
- Online