Chiến lược thị trường
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tổng quat
Các tổ chức hàng đầu trên thế giới công nhận và thừa nhận rằng các chiến lược marketing có thể mang lại lợi thế cạnh tranh. Khi có cách tiếp cận lấy tiếp thị làm trung tâm trong việc lập kế hoạch tiếp thị, chúng ta có thể xác định lại các giá trị dẫn đến thành công các kế hoạch tiếp thị chiến lược. Khóa học này tập trung vào việc mang lại cái nhìn sâu sắc về đổi mới đồng thời mang lại lợi tức đầu tư cho tất cả các hoạt động tiếp thị của bạn.
Khóa học cũng sẽ bao gồm một chuyến thăm thực địa đến một tổ chức có liên quan đến khóa học để các đại biểu có thể phát triển sự hiểu biết về cách hoạt động của những người cùng thời với họ trong thế giới thực.
Khóa học sẽ kết thúc với một bản tóm tắt các điểm học tập chính, sau đó là một bài thực hành lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng các kiến thức và kỹ năng thu được ngay sau khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, lên đến sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Chiến lược tiếp thị
- Xác định mục tiêu tiếp thị
- Tạo chiến lược tiếp thị
- Các yếu tố của một kế hoạch tiếp thị
- Mô hình tiếp thị và nghiên cứu điển hình
Nghiên cứu thị trường, phân tích và thông tin chi tiết
- Tìm hiểu nghiên cứu sơ cấp và trung học
- Cân nhắc về Công nghệ trong Nghiên cứu
- Nghiên cứu định lượng và định tính
- Phân tích xu hướng và tổng quan thị trường
Nhân khẩu học, Tâm lý người tiêu dùng và Tâm lý học
- Kinh tế hành vi và Tiếp thị
- Thái độ, Giá trị và Phong cách sống
- Tâm lý học của Marketing
- Nhân khẩu học và Thông tin chi tiết về dữ liệu
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Nhà lập kế hoạch truyền thông và Giám đốc điều hành tiếp thị
- Người quản lý tài khoản và Người quản lý thương hiệu
- Giám đốc Tiếp thị
- Giám đốc điều hành phát triển kinh doanh
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể:
- Sử dụng các công cụ phân tích để tinh chỉnh hiệu quả và chiến lược tiếp thị của tổ chức.
- Hướng dẫn chiến lược tiếp thị của tổ chức tập trung vào lợi tức đầu tư.
- Xác định các kênh và phương pháp tiếp thị tốt nhất để cung cấp các chiến dịch tiếp thị chiến lược hoàn hảo.
- Phát triển quan điểm thực tế về thực tiễn công việc đương đại trong lĩnh vực của bạn.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.