Kỹ năng quản lý và thực hành nhân sự xuất sắc
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 8.225
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
HR Practice Excellence là một hành trình nhập vai khám phá trải nghiệm học hỏi và phát triển của nhân viên. Là một nhà quản lý chuyên nghiệp, trưởng nhóm hoặc nhân sự, bạn sẽ khám phá ra nhu cầu học tập thực sự của nhóm của mình và tác động của cách chúng ta có thể tiếp cận việc học tập theo tổ chức cũng như theo nhóm. Bạn sẽ lấy đi một kế hoạch hành động toàn diện mà bạn có thể sử dụng vào ngày hôm sau tại nơi làm việc.
Khóa học cơ bản về quản lý này sẽ giúp phát triển năng khiếu và kỹ năng quản lý của bạn thông qua phương pháp tương tác. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ học cách xác định các vấn đề và phân loại chúng theo các lĩnh vực ưu tiên bằng cách tạo ra các giải pháp. Sau đó, thông qua phân tích so sánh, bạn sẽ hỗ trợ và xây dựng các quy trình quản lý sẽ thúc đẩy năng suất và mang lại kết quả.
Phát huy kỹ năng quản lý của bạn bằng cách cải thiện năng lực và hiệu quả của bạn, đồng thời thúc đẩy nhóm của bạn thành công và đạt được thành công. Phát triển kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của bạn và khuyến khích nhận thức về bản thân trong nội bộ cá nhân ở chính bạn và những người khác. Học cách ảnh hưởng hỗ trợ trong khi quản lý các nhiệm vụ và vấn đề. Xây dựng và củng cố các nhóm thực hiện tốt và cam kết.
Khóa học sẽ kết thúc bằng một bản tóm tắt các điểm học tập chính, tiếp theo là bài tập lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng kiến thức và kỹ năng thu được ngay khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, tối đa sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
quan hệ nhân viên
- Hợp đồng tâm lý của việc làm
- Tiếng nói của nhân viên và sự gắn kết
- Động lực
Học hỏi & Phát triển
- chu kỳ học tập
- Cấp độ học tập và phân tích nhu cầu
- Triển khai các Hoạt động Học tập & Phát triển
Hệ thống thông tin nhân sự
- Phạm vi của các tùy chọn công nghệ
- Lãnh đạo kỹ thuật số
- chuyển đổi kỹ thuật số
Động lực và tác động của nó đối với nhóm
- Lãnh đạo và Động lực
- Vai trò của nhóm
- Công cụ và kỹ thuật xây dựng nhóm
Xác định người quản lý hiện đại
- Nhà quản lý hiện đại là ai
- Quy tắc nghề nghiệp
- Lý thuyết quản lý ứng dụng
- Chính sách và thủ tục vô địch
Ủy quyền hiệu quả
- Đặt nhiệm vụ chính xác
- Các chỉ số hiệu suất chính và SLA
- Cung cấp hướng dẫn và chỉ dẫn rõ ràng
Lớp học kỹ năng giao tiếp và giao tiếp
- Làm chủ ngôn ngữ cơ thể
- Giọng điệu và nội dung giao tiếp
- Ký hiệu học và ngữ nghĩa học
Cung cấp thông tin phản hồi trao quyền
- Cách đưa ra phản hồi
- Lập bản đồ phản hồi cho con đường sự nghiệp
- Xử lý điện trở trong quá trình phản hồi
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo
- Sáng tạo vs Đổi mới
- Các vấn đề đối với các giải pháp
- Huyền thoại về sự sáng tạo
- Kỹ năng tư duy bên
Phối hợp các nhóm hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định nguồn lực
- Mô hình đội hình
- Khắc phục sự cố nhóm
- Xây dựng đội ngũ và tạo niềm tin
Quản trị xung đột
- Xử lý Xung đột Nội bộ/Bên ngoài
- Cơn thịnh nộ, Kháng cự và Lý trí
- Kỹ năng Trọng tài và Hòa giải
- 5 giai đoạn xung đột
Quản lý nhóm từ xa
- Mẹo quản lý nhóm từ xa
- Thực hành tốt nhất trong công nghệ cuộc họp hội nghị
- Khả năng hiển thị và độ tin cậy của các nhóm từ xa
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể hiểu được:
- Hợp đồng tâm lý của việc làm.
- Cách mọi người học hỏi và điều này có ý nghĩa gì đối với chúng ta với tư cách là những nhà lãnh đạo.
- Cách triển khai các hoạt động Học tập & Phát triển theo cách tạo động lực.
- Tác động của công nghệ kỹ thuật số đi xuống đường đua.
- Khắc phục sự cố các sự cố định kỳ để đạt được toàn bộ tiềm năng của các bộ phận.
- Làm thế nào để sắp xếp các nhóm với sự chú ý tương xứng vào tài năng và phát triển kỹ năng.
- Làm thế nào để giải quyết xung đột nhằm cải thiện quan hệ tại nơi làm việc và tập trung vào công việc.
- Làm thế nào để thực hiện các chiến lược tạo động lực để cải thiện thái độ làm việc và hiệu suất.
- Tầm quan trọng của các khía cạnh hợp lý và cảm xúc trong thực hiện công việc và nhiệm vụ.
- Nghệ thuật trình bày và xử lý cuộc họp rõ ràng.
- Cách thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Cán bộ nhân sự và quản lý mới được bổ nhiệm vào vai trò này và thiếu kinh nghiệm tổng quát trước đây.
- Trợ lý nhân sự, quản trị viên và PA hỗ trợ nhân viên nhân sự cấp cao hơn.
- Nhân viên làm việc cho các tổ chức mới nhưng đang mở rộng nhanh chóng, những người có trách nhiệm thiết lập và chính thức hóa các chính sách, thủ tục và thông lệ nhân sự.
- Nhân viên làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nhân sự.
- Nhân viên làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn của hoạt động nhân sự, chẳng hạn như đào tạo, quan hệ nhân viên hoặc đánh giá công việc, những người muốn thăng tiến hoặc có thêm kiến thức về các vai trò tổng quát.
- Quản lý trực tiếp hoặc giám sát viên chịu trách nhiệm về các hoạt động nhân sự.
- Chủ sở hữu hoặc người quản lý doanh nghiệp nhỏ chịu trách nhiệm tổng thể về 'yếu tố con người' bên trong doanh nghiệp.
- Nhân viên hiệu suất cao chuyển sang Quản lý.
- Quản lý cấp cao và cấp trung.
- Quản lý hoạt động
- Trưởng phòng