Lãnh đạo Nâng cao Xuất sắc
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tổng quat
Khóa học này đi sâu vào các khía cạnh cơ bản thiết yếu của khả năng lãnh đạo trong sự nghiệp của bạn Pathway . Đặt trong khóa học bằng cách sử dụng kết hợp các cuộc tranh luận thảo luận, nghiên cứu điển hình, nghiên cứu và các phiên tham gia, bạn sẽ khám phá về kinh nghiệm làm thế nào để xuất hiện đầy đủ hơn với tư cách là một nhà lãnh đạo và khai thác lực lượng lao động để chuyển đổi.
Bằng cách tham dự khóa học chuyên sâu này, bạn sẽ thành thạo khả năng lãnh đạo với một loạt các kỹ năng và kiến thức sẽ phát huy hết tiềm năng của bạn. Bằng cách bối cảnh hóa các kỹ năng nhân văn với kỹ năng lãnh đạo của mình, bạn sẽ khám phá ra con đường ít kháng cự nhất để đạt được mục tiêu. Khi làm như vậy, bạn sẽ tận dụng được nhiều thời gian hơn để phát triển tổ chức do hiệu quả và hiệu quả đạt được.
Khóa học cũng sẽ bao gồm các chuyến thăm địa điểm đến các tổ chức có liên quan đến khóa học để các đại biểu có thể phát triển sự hiểu biết về cách thức hoạt động của những người cùng thời với họ trong thế giới thực.
Khóa học sẽ kết thúc với một bản tóm tắt các điểm học tập chính, sau đó là một bài thực hành lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng các kiến thức và kỹ năng thu được ngay sau khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, lên đến sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Lãnh đạo - Theo đuổi sự xuất sắc
- Xuất sắc trong lãnh đạo
- Sứ mệnh trở thành người giỏi nhất
- Quản lý sự thay đổi bằng cách nâng cao tiêu chuẩn
- Ban lãnh đạo Phân tích so sánh
Các phẩm chất lãnh đạo chính
- Các đặc điểm và đặc điểm lãnh đạo
- Điều gì tạo nên những nhà lãnh đạo vĩ đại
- Tâm lý học của các nhà lãnh đạo
- Dẫn đầu với Khẩu phần, Logic và Cảm xúc
Kỹ năng ra quyết định
- Quá trình ra quyết định
- Làm thế nào để thuyết phục một cách khéo léo
- Các phương pháp tiếp cận do nhóm lãnh đạo để ra quyết định
- Tư duy phản biện có cấu trúc
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Trao quyền cho lực lượng lao động
- Phân tích tình huống của Blanchard và khả năng tương đối của lãnh đạo
- Lập kế hoạch lãnh đạo và kế nhiệm lấy con người làm trung tâm
- Lý thuyết dự phòng cho người thực địa
- Phát triển lực lượng lao động dẫn đầu về hiệu suất
Ảnh hưởng đến sự chính trực
- Làm chủ kỹ năng giao tiếp nhân văn
- Trách nhiệm giải trình của lãnh đạo
- Phương pháp tiếp cận Lãnh đạo minh bạch
- NLP Nghệ thuật tạo ảnh hưởng Mô hình PACE + LEAD
Kỹ năng đàm phán cho các nhà lãnh đạo
- Tạo kết quả Win-Win
- Phát triển bản lĩnh đàm phán
- Phương pháp và Kỹ thuật Đàm phán đã được Chứng minh
- Hiểu sở thích, vị trí và lợi ích
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Quản lý cấp cao và Giám đốc điều hành về một kế hoạch kế nhiệm.
- Trưởng các phòng ban
- Giám đốc và Doanh nhân
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa đào tạo này, bạn sẽ có thể:
- Hiểu một cách toàn diện các nguyên tắc lãnh đạo và áp dụng chúng.
- Khám phá các phong cách lãnh đạo và cơ sở tâm lý làm nền tảng cho khả năng lãnh đạo tuyệt vời.
- Áp dụng các phương pháp tiếp cận ra quyết định cấp cao để đưa ra các chiến lược lãnh đạo hiệu quả.
- Nắm vững các khía cạnh chính của lãnh đạo bằng cách sử dụng kết hợp các cân nhắc thực tế và logic.
- Rèn luyện cả kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và giữa các cá nhân với nhau để tăng ảnh hưởng và khả năng thuyết phục.
- Tranh luận và thương lượng để nhận được sự chấp nhận của các bên liên quan để tiến hành nhiệm vụ của tổ chức.
- Phát triển quan điểm thực tế về thực tiễn công việc đương đại trong lĩnh vực của bạn.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.