Nâng cao chất lượng xuất sắc và các yếu tố cần thiết trong quản lý dự án
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 7.685
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ biết cách đảm bảo rằng chất lượng được đưa vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn từ các giai đoạn thiết kế ban đầu trong quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Sự thành công hay thất bại của chương trình quản lý chất lượng của bạn phần lớn sẽ phụ thuộc vào những người trong tổ chức của bạn. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng nhân sự cần thiết để đảm bảo chương trình Quản lý chất lượng của bạn thành công.
Bạn cũng sẽ hiểu tầm quan trọng của chuỗi cung ứng đối với sự thành công của chương trình Quản lý chất lượng của bạn. Nó giúp bạn cải thiện sự gắn kết với chuỗi cung ứng của mình.
Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ phát triển các kỹ năng Quản lý chất lượng kỹ thuật của mình bằng cách giới thiệu cho bạn các công cụ và kỹ thuật cốt lõi.
Một cách hiệu quả để đánh giá các nỗ lực quản lý chất lượng của bạn là được kiểm toán. Khóa học này phác thảo quy trình đánh giá và giới thiệu các giải thưởng chất lượng chính mà nhiều tổ chức sử dụng như một phương tiện tự đánh giá.
Khóa học này sẽ giới thiệu toàn diện về kiến thức và kỹ năng cần thiết của quản lý dự án. Nó nhằm mục đích đưa những người tham gia thông qua các nguyên tắc cơ bản của quản lý dự án đến mức họ sẽ cảm thấy tự tin khi cố gắng lập kế hoạch, bắt đầu và thực hiện một dự án một cách tự tin. Khóa học có tính tương tác và sử dụng kết hợp các kỹ thuật học tập và giảng dạy bao gồm các nghiên cứu điển hình và video để thu hút mọi phong cách học tập.
Khóa học sẽ kết thúc bằng một bản tóm tắt các điểm học tập chính, tiếp theo là bài tập lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng kiến thức và kỹ năng thu được ngay khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, tối đa sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Thiết kế cho chất lượng
- Thiết kế, đổi mới và cải tiến
- Kiểm soát và quản lý thiết kế
- Tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật
- Thiết kế chất lượng ngành dịch vụ
Quản lý chất lượng – yếu tố nhân sự
- Con người và cơ cấu tổ chức
- Làm việc theo nhóm vì chất lượng
- Truyền thông vì chất lượng
- Đào tạo về chất lượng
Quản lý chất lượng trong chuỗi cung ứng
- Thực hành mua hàng trong quản lý chất lượng
- Mối quan hệ khách hàng-nhà cung cấp
- Từ hợp đồng đến quan hệ đối tác
- Đổi mới trong chuỗi cung ứng
- Chuỗi phụ thuộc lẫn nhau
Triển khai Chức năng Chất lượng – Ngôi nhà Chất lượng
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng
- QFD các bước chính
- Kết hợp nhu cầu của khách hàng vào định nghĩa sản phẩm và quy trình
- Thực hiện QFD
Công cụ, Hệ thống và Kỹ thuật Quản lý Chất lượng
- Các công cụ và kỹ thuật cơ bản
- Chế độ lỗi, phân tích ảnh hưởng và mức độ nghiêm trọng (FMECA)
- Kiểm soát quá trình thống kê (SPC)
- Cải thiện hiệu suất bảo trì
Kiểm toán chất lượng, giải thưởng và thực hiện
- kiểm toán chất lượng
- Malcolm Baldrige, Giải thưởng Deming và Giải thưởng Chất lượng Châu Âu
- Thực hiện quản lý chất lượng
- Quản lý sự thay đổi
Quản lý chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ
- Chất lượng trong tổ chức sản phẩm so với tổ chức dịch vụ
- Các thước đo của chất lượng trong dịch vụ
- Làm thế nào để đạt được chất lượng dịch vụ
- Dịch vụ khách hàng xuất sắc và sự hài lòng của khách hàng
Nguyên tắc cơ bản của quản lý dự án
- Xác định một dự án
- Vai trò & trách nhiệm chính
- Phân tích tính khả thi
- Thiết lập các yếu tố thành công quan trọng
Lập kế hoạch dự án
- Xác định tầm nhìn và mục tiêu của dự án
- Công cụ lập kế hoạch dự án – Biểu đồ Gantt, PERT, đường dẫn quan trọng
- cam kết tài nguyên
- Xác nhận kế hoạch
Thực hiện dự án
- Đánh giá rủi ro cho dự án của bạn
- Quản lý các bên liên quan
- Quản lý các thay đổi trong dự án của bạn và kết thúc dự án
Quản lý các bên liên quan dự án
- Theo dõi tiến độ
- Đánh giá các cuộc họp
- Khắc phục sự cố
- Đối phó với sự thay đổi
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ:
- Đánh giá cao sự cần thiết phải kết hợp chất lượng từ các giai đoạn thiết kế.
- Hiểu cách mọi người trong tổ chức của bạn có thể thực hiện hoặc phá vỡ các mục tiêu chất lượng của bạn.
- Phát triển các kỹ năng cần thiết để hợp tác với chuỗi cung ứng của bạn nhằm đạt được chất lượng.
- Đánh giá cao các công cụ và kỹ thuật chất lượng theo ý của bạn.
- Hiểu cách bạn có thể đạt được các mục tiêu chất lượng của mình thông qua việc sử dụng các cuộc kiểm toán và giải thưởng chất lượng.
- Kiểm tra sự phức tạp của việc áp dụng các giá trị chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Hiểu các kỹ năng cơ bản cần thiết để quản lý dự án.
- Hiểu cấu trúc và quản lý tài nguyên trong các dự án.
- Đánh giá cao vai trò quan trọng của các dự án trong các tổ chức.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Giám đốc điều hành
- Giám đốc điều hành, quản lý, học viên và các thành viên trong nhóm.
- Trưởng bộ phận bảo trì.
- Giám đốc điều hành cấp cao, nhà quản lý, cố vấn và cán bộ mong muốn phát triển kiến thức thấu đáo về quản lý chất lượng.
- Những người muốn thực hiện một cách tiếp cận toàn diện, tích hợp để quản lý các dự án, giải quyết các thách thức cả về kỹ thuật và quản lý.
- Những người muốn chú trọng như nhau vào cả việc thực hiện dự án cá nhân và quan điểm chiến lược, được trang bị các phương tiện để quản lý dự án ở cả cấp độ chương trình và danh mục đầu tư.
- Những người muốn mở rộng trọng tâm của mình ra ngoài các hoạt động quản lý dự án truyền thống về lập kế hoạch và lập lịch trình, kiểm soát dự án và chấm dứt, sang một quan điểm tổng quát hơn, toàn diện hơn và do đó, có giá trị hơn về quy trình quản lý dự án.