Quản lý chất lượng tiên tiến xuất sắc
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
9 ngày
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng cách tham dự khóa học này, bạn sẽ biết cách đảm bảo rằng chất lượng được gắn vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn từ giai đoạn thiết kế ban đầu của quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Sự thành công hay thất bại của chương trình quản lý chất lượng của bạn phần lớn sẽ phụ thuộc vào những người trong tổ chức của bạn.Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức nhân sự cần thiết để đảm bảo chương trình Quản lý chất lượng của bạn thành công.
Bằng cách tham dự khóa học này, bạn cũng sẽ hiểu được tầm quan trọng của chuỗi cung ứng đối với sự thành công của chương trình Quản lý Chất lượng của bạn.Nó giúp bạn cải thiện sự tương tác với chuỗi cung ứng của mình.
Bạn sẽ phát triển kỹ năng Quản lý chất lượng kỹ thuật của mình bằng cách giới thiệu cho bạn các công cụ và kỹ thuật cốt lõi.
Một cách hiệu quả để đánh giá các nỗ lực quản lý chất lượng của bạn là được đánh giá.Khóa học này phác thảo quy trình đánh giá và giới thiệu các giải thưởng chất lượng chính mà nhiều tổ chức sử dụng như một phương tiện tự đánh giá.
Khóa học sẽ kết thúc với một bản tóm tắt các điểm học tập chính, sau đó là một bài thực hành lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng kiến thức và kỹ năng thu được ngay khi bạn trở lại làm việc.Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, lên đến sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Thiết kế cho chất lượng
- Thiết kế, đổi mới và cải tiến
- Kiểm soát và quản lý thiết kế
- Tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật
- Thiết kế chất lượng lĩnh vực dịch vụ
Quản lý chất lượng - Yếu tố Nhân sự
- Con người và cơ cấu tổ chức
- Làm việc theo nhóm để có chất lượng
- Truyền thông về chất lượng
- Đào tạo về chất lượng
Quản lý chất lượng trong chuỗi cung ứng
- Thực hành mua hàng trong quản lý chất lượng
- Mối quan hệ khách hàng-nhà cung cấp
- Từ hợp đồng đến quan hệ đối tác
- Đổi mới trong chuỗi cung ứng
- Chuỗi phụ thuộc lẫn nhau
Triển khai Chức năng Chất lượng - Ngôi nhà Chất lượng
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- QFD các bước chính
- Kết hợp nhu cầu của khách hàng vào định nghĩa sản phẩm và quy trình
- Thực hiện QFD
Các công cụ, hệ thống và kỹ thuật quản lý chất lượng
- Các công cụ và kỹ thuật cơ bản
- Chế độ lỗi, phân tích hiệu ứng và mức độ nghiêm trọng (FMECA)
- Kiểm soát quá trình thống kê (SPC)
- Cải thiện hiệu suất bảo trì
Kiểm tra Chất lượng, Giải thưởng và Thực hiện
- Kiểm toán chất lượng
- Malcolm Baldrige, Giải thưởng Deming và Giải thưởng Chất lượng Châu Âu
- Thực hiện quản lý chất lượng
- Quản lý sự thay đổi
Quản lý chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ
- Chất lượng trong tổ chức sản phẩm so với tổ chức dịch vụ
- Các khía cạnh của chất lượng dịch vụ
- Làm thế nào để đạt được chất lượng dịch vụ
- Dịch vụ khách hàng xuất sắc và sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Giám đốc điều hành
- Người đứng đầu quản lý bảo trì và vận hành
- Giám đốc điều hành, quản lý, cố vấn và cán bộ cấp cao mong muốn phát triển kiến thức toàn diện về quản lý chất lượng.
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ:
- Đánh giá cao sự cần thiết phải kết hợp chất lượng từ các giai đoạn thiết kế.
- Hiểu cách mọi người trong tổ chức của bạn có thể thực hiện hoặc phá vỡ các mục tiêu chất lượng của bạn.
- Phát triển các kỹ năng cần thiết để hợp tác với chuỗi cung ứng của bạn nhằm đạt được chất lượng.
- Đánh giá cao các công cụ và kỹ thuật chất lượng theo ý của bạn.
- Hiểu cách bạn có thể đạt được mục tiêu chất lượng của mình thông qua việc sử dụng các cuộc đánh giá và giải thưởng chất lượng.
- Xem xét sự phức tạp của việc áp dụng giá trị chất lượng trong cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng thu được thông qua khóa học.