Quản lý maketing
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tổng quat
Khóa học này sẽ mang lại sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề lý thuyết và thực tiễn về quản lý tiếp thị. Trọng tâm của các mô-đun phản ánh bối cảnh tiếp thị đang thay đổi và các công cụ cần thiết để vượt trội trong lĩnh vực này. Khi thành công của tổ chức được củng cố bằng việc thu hút và giữ chân khách hàng, thì tiếp thị có thể coi là kỷ luật thương mại quan trọng nhất. Quản lý tiếp thị sẽ nuôi dưỡng bạn bằng các khái niệm cốt lõi hiện đại có thể áp dụng cho thị trường.
Khóa học cũng sẽ bao gồm một chuyến thăm thực địa đến một tổ chức có liên quan đến khóa học để các đại biểu có thể phát triển sự hiểu biết về cách hoạt động của những người cùng thời với họ trong thế giới thực.
Khóa học sẽ kết thúc với một bản tóm tắt các điểm học tập chính, sau đó là một bài thực hành lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng các kiến thức và kỹ năng thu được ngay sau khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, lên đến sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Lập kế hoạch thị trường - Phân đoạn, Nhắm mục tiêu, Định vị
- Phân tích phân đoạn
- Nhắm mục tiêu Người tiêu dùng
- Chiến lược định vị và tái định vị thị trường
- Xây dựng hồ sơ khách hàng
Hiểu các vòng đời của sản phẩm
- Lập kế hoạch vòng đời sản phẩm
- Tăng trưởng quy mô
- Quản lý chuyển đổi và từ chối
- Các chiến lược dịch vụ sản phẩm chéo
Truyền thông tiếp thị, xây dựng thương hiệu và thiết kế
- Tạo các chiến dịch tiếp thị thành công
- Nguyên tắc xây dựng thương hiệu
- Quản lý thiết kế
- Giải pháp Tiếp thị Tích hợp
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Khán giả mục tiêu
Khóa học này phù hợp với:
- Giám đốc tiếp thị, Quản lý cấp cao, Giám đốc thương hiệu
- Giám đốc tài khoản, Nhóm truyền thông doanh nghiệp, Nhà khoa học dữ liệu
- Giám đốc tiếp thị, Giám đốc thiết kế
- Giám đốc, Lãnh đạo và Doanh nhân
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể:
- Khai thác các nguyên tắc quản lý tiếp thị tiên tiến và áp dụng nó vào kế hoạch tiếp thị.
- Điều chỉnh cả chiến lược tiếp thị và thương hiệu cho các Đơn vị Kinh doanh Chiến lược (SBU's).
- Khắc phục sự cố các khía cạnh hoạt động kém hiệu quả và cách mạng hóa việc quản lý tiếp thị trong tổ chức.
- Phát triển quan điểm thực tế về thực tiễn công việc đương đại trong lĩnh vực của bạn.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.