Quản lý quan hệ công chúng chiến lược nâng cao
London Business Training & Consulting
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tổng quat
Bằng cách tham dự khóa học PR này, bạn sẽ khám phá một cách sáng tạo các kỹ năng thực tế và sự nhạy bén thương mại cần thiết để quản lý hình ảnh và danh tiếng của các tổ chức và thương hiệu. Bằng cách ngữ cảnh hóa lý thuyết truyền thông và PR, nó sẽ tạo ra một loạt các lựa chọn về cách bạn có thể cách mạng hóa chiến lược truyền thông, gắn kết với các nhóm chung sở thích và quản lý nội dung.
Khóa học này sẽ buộc bạn phải kết hợp tất cả những điểm mạnh, những khủng hoảng cấp bách và những trở ngại trong quá khứ vào DNA của tổ chức, dịch vụ hoặc thương hiệu mà bạn được giao quản lý. Bằng cách xây dựng các chiến dịch quan hệ công chúng hoàn hảo, chúng tôi có thể điều chỉnh chiến lược công ty bằng cách kiểm tra PR để phục hồi các mối quan hệ, phương tiện truyền thông, sự kiện và truyền thông nội bộ của các bên liên quan.
Khóa học cũng bao gồm các chuyến thăm địa điểm đến các tổ chức có liên quan đến khóa học để các đại biểu có thể phát triển sự hiểu biết về cách hoạt động của những người cùng thời với họ trong thế giới thực.
Khóa học sẽ kết thúc với một bản tóm tắt các điểm học tập chính, sau đó là một bài thực hành lập kế hoạch hành động nhằm áp dụng các kiến thức và kỹ năng thu được ngay sau khi bạn trở lại làm việc. Hỗ trợ sau khóa học cũng có sẵn liên quan đến việc thực hiện kế hoạch hành động của bạn, lên đến sáu (6) tháng sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình nghị sự
Quản lý Truyền thông PR
- Nguồn gốc của quan hệ công chúng
- Truyền thông nội bộ và bên ngoài
- Quản lý mối quan hệ
- Hiểu các kênh PR
Quan hệ Truyền thông và Chiến lược Báo chí
- Thực tiễn tốt nhất về PR
- Giao dịch với Truyền thông. Biên tập viên, Người có ý kiến và Nhà báo
- Kỹ thuật phỏng vấn và quan hệ truyền thông
- Tìm kiếm cơ hội PR
Danh tiếng của công ty và sự tham gia của các bên liên quan
- Xây dựng danh tiếng
- Đo lường nhận thức của các bên liên quan
- Phân tích theo chiều dọc khuyến khích sự tiếp nhận
- Hình ảnh công ty nổi bật
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Quản lý vấn đề và khủng hoảng
- Dấu hiệu của khủng hoảng
- Quản lý khủng hoảng
- Quản lý vấn đề và ưu tiên
- Giải quyết xung đột
Lập kế hoạch quan hệ công chúng - Công cụ và phương pháp luận
- Dấu hiệu của khủng hoảng
- Quản lý khủng hoảng
- Quản lý vấn đề và ưu tiên
- Giải quyết xung đột
Khung đạo đức về quan hệ công chúng
- Quan hệ công chúng, đạo đức và trách nhiệm giải trình
- Thực tiễn tốt nhất - Xử lý và tái tạo khiếu nại
- Chính trực thông qua PR Insight
- Ý nghĩa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với PR
Truy cập trang web
- Chuyến thăm công nghiệp đến một tổ chức có liên quan.
- Một cái nhìn sâu sắc về hoạt động nội bộ của các công ty.
- Một cơ hội để học hỏi thông qua tương tác với các chuyên gia thực hành.
Đánh giá khóa học
- Tóm tắt và tóm tắt các mục tiêu học tập chính
- Lập kế hoạch hành động
Khán giả mục tiêu
Khóa học PR này phù hợp với:
- Giám đốc Truyền thông Tiếp thị và PR.
- Giám đốc Truyền thông hoặc Tiếp thị và Giám đốc điều hành PR.
- Nhóm Truyền thông Doanh nghiệp
- Giám đốc điều hành C-Suite
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành khóa học PR này, bạn sẽ có thể:
- Cung cấp các Chiến dịch PR có mục tiêu nhằm cải thiện hình ảnh và danh tiếng của tổ chức với các bên liên quan.
- Chiến lược truyền thông và truyền thông vô địch thông qua sự tương tác, tạo thông điệp và chia sẻ thông tin.
- Phát triển một phong vũ biểu để hiểu và diễn giải quan điểm của các bên liên quan nhằm tạo ra những nhận thức thuận lợi.
- Đưa ra các giải pháp cho các vấn đề PR đặc hữu và các ứng phó liên quan đến khủng hoảng.
- Tạo một khuôn khổ PR về báo cáo và các thủ tục khắc phục để làm nổi bật và giải quyết các mối quan tâm.
- Thực hiện đẳng cấp thế giới, thực hành PR tốt nhất bằng cách sử dụng lý thuyết đạo đức, trách nhiệm giải trình và CSR.
- Phát triển quan điểm thực tế về thực tiễn công việc đương đại trong lĩnh vực của bạn.
- Thực hiện Kế hoạch hành động tại nơi làm việc của bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kỹ năng có được thông qua khóa học.