Chứng chỉ Hoạt hình trên TV & Trò chơi
McKenzie College School of Art & Design
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Moncton, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình văn bằng 10 tháng này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp như một họa sĩ hoạt hình 2D và 3D, người sửa đổi, họa sĩ họa tiết, trong khoa hoạt hình / nghệ thuật điển hình trong lĩnh vực hoạt hình truyền hình và trò chơi điện tử / di động / tương tác.
Dựa trên các kỹ năng thiết kế và kiến thức cơ bản về hoạt hình đã học trong chương trình Nghệ thuật trò chơi điện tử, sinh viên Hoạt hình TV & Trò chơi của chúng tôi sẽ học cách làm cho thiết kế của họ trở nên sống động thông qua hoạt hình 2D và 3D năng động và giải trí.
Trong một môi trường hợp tác nhóm chuyên nghiệp, học sinh sẽ học cách sử dụng các nguyên tắc của hoạt hình để tạo ra chuyển động và diễn xuất của nhân vật một cách thuyết phục. Ngoài ra, họ sẽ tạo ra tất cả các nội dung trực quan, (nền, mô hình, kết cấu và hoạt ảnh) cần thiết cho nhu cầu của thị trường hoạt hình trên TV và Game ngày nay.
Khóa học sẽ bao gồm các chủ đề như 12 Nguyên tắc Hoạt hình, Hoạt hình nhân vật 2D và 3D, Hoạt hình nhân vật 2 chân và 4 chân, Lập kế hoạch cảnh, Thiết kế Nhân vật và Môi trường / Thiết kế Nền nâng cao, sử dụng các công cụ như Autodesk Maya, Sketchbook Pro và Phần mềm Adobe Creative Cloud.
Các sinh viên sẽ tiến bộ thông qua một chương trình giảng dạy kết hợp nhiều bài tập và dự án, cho phép họ xây dựng một danh mục đầu tư phong phú và một Đoạn giới thiệu về hoạt ảnh đã hoàn thành của họ cần thiết khi ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào trong các lĩnh vực này.
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên của chúng tôi sẽ có các kỹ năng cần thiết để có được vị trí làm hoạt họa viên đầu vào cho các công ty sản xuất phim truyền hình 2D và 3D, quảng cáo, trò chơi điện tử, trò chơi di động và nội dung giáo dục tương tác.