Cao đẳng Nghệ thuật trong Kinh tế để Chuyển tiếp
Mission College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santa Clara, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
60 giờ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Chương trình Cao đẳng Nghệ thuật trong Kinh tế để Chuyển tiếp (AA-T in Economics) cung cấp Pathway rõ ràng cho một tổ chức CSU cho những sinh viên có kế hoạch chuyển tiếp và hoàn thành bằng đại học hoặc bằng tú tài của CSU về Kinh tế.
Sinh viên Cao đẳng Cộng đồng California được cấp bằng Cao đẳng Nghệ thuật Kinh tế để Chuyển tiếp (AA-T trong Kinh tế) được đảm bảo nhập học với vị trí cơ sở ở đâu đó trong hệ thống CSU và được ưu tiên xét tuyển vào cơ sở CSU địa phương của họ hoặc vào một chương trình được coi là tương tự như chuyên ngành đại học cộng đồng của họ.
Ưu tiên này không đảm bảo việc nhận vào các chuyên ngành hoặc cơ sở giáo dục cụ thể.
AA-T là gì
Chương trình Cao đẳng Nghệ thuật Chuyển tiếp (AS-T) dành cho những sinh viên dự định chuyển tiếp và hoàn thành bằng cử nhân về chuyên ngành tương tự tại cơ sở CSU. Sinh viên hoàn thành các văn bằng chuyển tiếp này:
- sẽ nhận được Bằng Cao đẳng từ Mission College ;
- được đảm bảo nhận vào một chuyên ngành tương tự tại một khu học xá trong hệ thống CSU;
- sẽ được chuẩn bị để bắt đầu các môn học cấp trên tại CSU;
- và sẽ không phải hoàn thành hơn 60 đơn vị sau khi chuyển.
Những kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng tư duy logic và phản biện
- Hiểu các vấn đề phức tạp
- Phân tích dữ liệu và hiểu dữ liệu kinh tế
- Sử dụng lý luận kinh tế để đưa ra quyết định
- Các cách tiếp cận dựa trên bằng chứng cho các vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu
- Giao tiếp bằng văn bản và nói
- Quản lý thời gian
- Nhận thức về thương mại và văn hóa
Cơ sở
Cơ hội nghề nghiệp
Việc làm trong lĩnh vực này
- Môi giới hàng hóa
- Phân tích tín dụng
- dự báo kinh tế
- Nhà tư vấn tài chính
- Quản trị viên tin cậy
- Môi giới chứng khoán, trao đổi, môi giới
- nhân viên ngân hàng đầu tư
- Nghiên cứu thị trường