
Cao đẳng Khoa học in
Liên kết khoa học trong quản trị nhà hàng và khách sạn Mt. San Antonio College

Giới thiệu
Liên kết Khoa học về Quản trị Nhà hàng và Nhà hàng này chuẩn bị cho sinh viên cho vị trí trung cấp hoặc Quản lý đào tạo trong ngành khách sạn. Sinh viên được đào tạo thực hành và quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm, sản xuất thực phẩm, quản lý dịch vụ phòng ăn, giám sát, kiểm soát chi phí, kế toán tài chính, quản lý lưu trú và luật khách sạn. Học sinh hoàn thành các yêu cầu cho bằng cấp này cũng sẽ nhận được Chứng nhận Quản lý Bảo vệ Thực phẩm từ Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia sau khi vượt qua Bài kiểm tra ServSafe. Chương trình này được thiết kế để khớp nối với Trường Cao đẳng Quản lý Khách sạn Collins tại Cal Poly Pomona cũng như các trường đại học khác. Sinh viên dự định chuyển trường nên tham khảo ý kiến của Điều phối viên và Tư vấn quản lý khách sạn để thảo luận về các lựa chọn chuyển nhượng.

Bằng cấp này yêu cầu hoàn thành các khóa học Giáo dục phổ thông cộng với những điều sau đây:

Kết quả học tập của Chương trình
Sau khi hoàn thành thành công chương trình này, một sinh viên sẽ có thể:
- Xác định vị trí công việc khách sạn hiện tại, viết báo cáo về nhà tuyển dụng tiềm năng, viết thư xin việc và sơ yếu lý lịch.
- Xác định một nhà lãnh đạo khách sạn được công nhận và mô tả chính xác loại phong cách lãnh đạo được nhà lãnh đạo này áp dụng và các đặc điểm khiến họ thành công.
- Xác định sự hiện diện của một ổ dịch bệnh do thực phẩm.
- Xác định mầm bệnh thực phẩm, nguồn của chúng, và dẫn đến các bệnh và triệu chứng.
- Phân biệt giữa các phong cách phục vụ khác nhau bao gồm American (Pre-mạ), English (Family), Russian (Platter), French (Gueridon).
- Xác định các thực hành an toàn vệ sinh thực phẩm trong một cơ sở dịch vụ thực phẩm.
- Lập kế hoạch lịch trình sản xuất thực phẩm và lắp ráp các công cụ, thiết bị và các thành phần cần thiết để sản xuất một công thức một cách có tổ chức và hiệu quả.
- Công thức kiến thức, độ chính xác và thực hiện: Thực hiện theo quy trình công thức để sản xuất thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp, tính nhất quán, kết cấu, hương vị, và kịp thời.
- Xác định phong cách lãnh đạo và nhận ra các kỹ thuật tạo động lực thành công.
- Phân tích hiệu suất hoạt động và kiểm soát chi phí của một nhà hàng.
- Tiến hành phân tích hòa vốn trên một cơ sở thực phẩm và đồ uống và tiến hành phân tích khối lượng chi phí để xác định số lượng khách hàng cần thiết để đạt được lợi nhuận mong muốn.
- Tính toán chi phí công thức của toàn bộ menu.
- Phân tích sự phổ biến và lợi nhuận của một menu.
- Phát triển một kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp phục vụ và hiểu được sự khổng lồ của kế hoạch và mở một doanh nghiệp nhỏ.
- Học sinh sẽ có thể gặp gỡ các khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch cho tất cả các yếu tố của một sự kiện đặc biệt.
- Xây dựng Báo cáo thu nhập (P & L) cho hoạt động khách sạn.
- Xây dựng Bảng cân đối cho hoạt động khách sạn.
- Xác định và phân biệt bốn nguồn luật
- Phân tích một vụ án dân sự hiếu khách và xác định các sự kiện, các yếu tố của sơ suất, hậu quả có thể, và kết quả.
- Xác định nhu cầu nhân sự cho Quầy lễ tân của khách sạn dựa trên công suất, mức độ hoạt động và hạn chế về ngân sách.
- Thiết lập giá phòng dựa trên lợi nhuận mong muốn bằng công thức Hubbart.
- Phát triển các mục tiêu học tập dựa trên kỹ năng có thể đo lường được, mà họ sẽ đạt được vào cuối thời gian trải nghiệm công việc của họ.
- Thể hiện sự thành thạo các kỹ năng được chỉ định trong các mục tiêu đo lường được.
Kinh nghiệm làm việc
Tiêu đề V của Bộ luật Giáo dục California cho phép trường đại học mở rộng lớp học bên ngoài khuôn viên đến nơi làm việc. Thông qua chương trình Trải nghiệm làm việc, sinh viên được tạo cơ hội kiếm tín chỉ học tập trong khi có được kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực liên quan đến nghề nghiệp của mình dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong ngành. Nhà tuyển dụng thiết lập mối quan hệ hợp tác với trường đại học, tạo cơ hội để tác động đến giáo dục nghề nghiệp và giải quyết các nhu cầu đào tạo ngành. Người hướng dẫn và người giám sát tại nơi làm việc đóng vai trò là người đồng giáo dục của Hồi giáo để giúp học sinh xác định và đạt được các mục tiêu học tập có thể đo lường được.
Bộ phận kinh doanh hiện cung cấp Kinh nghiệm làm việc trong các ngành sau:
- Kế toán (bao gồm cả Tài chính)
- Trợ lý hành chính
- Quản lý kinh doanh (bao gồm cả nguồn nhân lực)
- Sự phát triển của trẻ
- Mạng máy tính
- Lập trình máy tính
- Bảo mật máy tính
- Nghệ thuật ẩm thực
- Khoa học gia đình & tiêu dùng
- Thời trang Buôn bán & Bán lẻ
- Quản trị nhà hàng & khách sạn
- Thiết kế nội thất
- Quản lý maketing
- Dinh dưỡng & Ăn kiêng
- Paralegal
- Lập trình Web
Sinh viên theo học Kinh nghiệm làm việc có thể kiếm được một đơn vị tín dụng học tập cho mỗi 60 giờ không được trả lương hoặc 75 giờ làm việc được trả cho mỗi nhiệm kỳ, kiếm được 1 đến 4 đơn vị mỗi kỳ.
Số giờ tối thiểu cần thiết
Đơn vị tuyển sinh | Không phải trả tiền | Đã thanh toán |
1 | 60 giờ | 75 giờ |
2 | 120 giờ | 150 giờ |
3 | 180 giờ | 225 giờ |
4 | 240 giờ | 300 giờ |
Có thể kiếm được tối đa mười sáu đơn vị Kinh nghiệm làm việc trong suốt sự nghiệp học tập của sinh viên.
Các khóa học kinh nghiệm làm việc phù hợp với thuật ngữ:
- Học kỳ mùa thu / mùa xuân = 16 tuần
- Học kỳ mùa đông / mùa hè = 6 tuần
- Không phải tất cả các khóa học có thể được cung cấp mỗi kỳ
Tuyển sinh
Bất kỳ người nào 18 tuổi và hiện không đăng ký vào trường trung học hoặc bất kỳ người nào có bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương đều đủ điều kiện để được nhận vào Mt. San Antonio College . Nhập học vào Mt. San Antonio College bao gồm việc nộp đơn xin nhập học của học sinh và nộp bảng điểm từ trường trung học hoặc đại học mà học sinh đã theo học trước đây. Học sinh có trách nhiệm yêu cầu bảng điểm chính thức từ trường trung học cuối cùng đã theo học và bất kỳ trường đại học nào tham dự. Bảng điểm sẽ được xem xét để xác định đủ điều kiện cho các khóa học tại Mt. SAC.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Kết quả học tập chương trình
Sau khi hoàn thành thành công chương trình này, học sinh sẽ có thể:
- Tìm một công việc khách sạn hiện tại, viết báo cáo về nhà tuyển dụng tiềm năng, và viết thư xin việc và sơ yếu lý lịch.
- Xác định một nhà lãnh đạo hiếu khách được công nhận và mô tả chính xác loại phong cách lãnh đạo được nhà lãnh đạo này áp dụng và những đặc điểm đã làm cho họ thành công.
- Xác định sự hiện diện của một ổ dịch bệnh do thực phẩm.
- Xác định các tác nhân gây bệnh từ thực phẩm, nguồn gốc của chúng, các bệnh và triệu chứng dẫn đến.
- Phân biệt giữa các phong cách phục vụ khác nhau, bao gồm Mỹ (Mạ trước), Anh (Gia đình), Nga (Đĩa) và Pháp (Gueridon).
- Xác định các thực hành an toàn thực phẩm và vệ sinh trong một cơ sở dịch vụ ăn uống.
- Lập kế hoạch sản xuất thực phẩm và lắp ráp các công cụ, thiết bị và nguyên liệu cần thiết để sản xuất công thức một cách có tổ chức và hiệu quả.
- Kiến thức về công thức, độ chính xác và cách thực hiện: Tuân thủ các quy trình công thức để sản xuất thực phẩm ở nhiệt độ, độ nhất quán, kết cấu, hương vị thích hợp và kịp thời.
- Xác định các phong cách lãnh đạo và công nhận các kỹ thuật tạo động lực thành công.
- Phân tích hiệu quả hoạt động và kiểm soát chi phí của một nhà hàng.
- Tiến hành phân tích hòa vốn đối với một cơ sở thực phẩm và đồ uống và tiến hành phân tích khối lượng chi phí để xác định số lượng khách hàng cần thiết để đạt được lợi nhuận mong muốn.
- Tính toán chi phí công thức của toàn bộ menu.
- Phân tích mức độ phổ biến và lợi nhuận của một menu.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và hiểu được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch và mở một cơ sở kinh doanh nhỏ.
- Sinh viên sẽ có thể gặp gỡ với các khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch cho tất cả các yếu tố của một sự kiện đặc biệt.
- Xây dựng Báo cáo thu nhập (P&L) cho hoạt động dịch vụ khách sạn.
- Xây dựng Bảng cân đối kế toán cho hoạt động khách sạn.
- Xác định và phân biệt bốn nguồn luật
- Phân tích một vụ án dân sự trong lĩnh vực khách sạn và xác định các sự kiện, yếu tố sơ suất, hậu quả có thể xảy ra và kết quả.
- Xác định nhu cầu nhân sự cho bộ phận Lễ tân của khách sạn dựa trên sức chứa, mức độ hoạt động và các hạn chế về ngân sách.
- Thiết lập giá phòng dựa trên lợi nhuận mong muốn bằng công thức Hubbart.
- Xây dựng các mục tiêu học tập dựa trên kỹ năng có thể đo lường được mà họ sẽ đạt được vào cuối giai đoạn kinh nghiệm làm việc của mình.
- Thể hiện sự thành thạo của các kỹ năng được chỉ định trong các mục tiêu có thể đo lường được.