Liên kết nghệ thuật trong âm nhạc
Mt. San Antonio College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Los Angeles, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 362 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi đơn vị học phí sinh viên ngoài tiểu bang - $ 46 / mỗi đơn vị học phí cư dân California
Giới thiệu
Âm nhạc là một ngành học phổ thông với các môn học cơ bản về lý thuyết và hiệu suất. Bằng cách cung cấp hiểu biết lý thuyết về sự phát triển và sáng tạo âm nhạc, cùng với trình độ kỹ thuật cần thiết, người ta hy vọng rằng những kỹ năng này sẽ được sử dụng để thể hiện sự nhạy cảm và sáng tạo âm nhạc với tư cách là nghệ sĩ độc tấu hoặc trong bối cảnh của một nhóm nhạc. Để nâng cao hơn nữa những kỹ năng này, các khóa học tùy chọn trong lĩnh vực lịch sử âm nhạc và piano cũng nên được thực hiện. Mức độ yêu cầu bốn học kỳ lý thuyết, bốn học kỳ âm nhạc ứng dụng (các bài học) và bốn học kỳ hòa tấu âm nhạc để cung cấp các kỹ năng cần thiết để chuyển sang một cơ sở giáo dục 4 năm để theo đuổi một bằng cấp về âm nhạc, bao gồm sáng tác, biểu diễn và / hoặc giáo dục âm nhạc.
Để nhận được bằng liên kết để chuyển tiếp, sinh viên phải hoàn thành 60 đơn vị học kỳ đủ điều kiện để chuyển tiếp sang một CSU bao gồm mô hình IGETC hoặc bề rộng CSU GE và chuyên ngành có ít nhất 18 đơn vị. Sinh viên phải có điểm trung bình tối thiểu là 2.0 trong tất cả các môn học có thể chuyển tiếp của CSU để nhận được bằng liên kết để chuyển tiếp và tất cả các khóa học trong chuyên ngành phải được hoàn thành với điểm C trở lên. Sinh viên lấy bằng cao đẳng để chuyển tiếp sẽ không bắt buộc phải hoàn thành bất kỳ yêu cầu tốt nghiệp nào khác của địa phương.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Khóa học yêu cầu
Lý thuyết & Âm nhạc
Chọn một khóa học sau: 3-4 đơn vị
- Lý thuyết âm nhạc MUS 2 & MUS 5A và Nguyên tắc cơ bản về nghệ thuật âm nhạc
- MUS 7 Âm nhạc cơ bản
- MUS 3A Lý Thuyết Âm Nhạc I, 3 Bài
- MUS 3B Lý Thuyết Âm Nhạc II, 3 Bài
- MUS 3C Lý Thuyết Âm Nhạc III, 3 Bài
- MUS 5B Nhạc sĩ I, 1 đơn vị
- MUS 6A Musicianship II, 1 Đơn vị
- MUS 6B Musicianship III, 1 Đơn vị
Âm nhạc ứng dụng
4 học kỳ, mỗi học kỳ 0,5 đơn vị, 2 đơn vị
- MUS 16 Hướng dẫn cá nhân
hòa tấu
6 đơn vị hoặc 4 học kỳ, mỗi học kỳ thay đổi 1,5-2 đơn vị, 5-8 đơn vị
- Nhạc thính phòng MUS 27
- Dàn hợp xướng hòa nhạc MUS 31
- Ban nhạc nữ MUS 34
- Ban nhạc phòng thí nghiệm MUS 39
- Ca sĩ thính phòng MUS 45
- Dàn nhạc Jazz MUS 47
- Dàn nhạc nam MUS 48
- Tổ hợp gió MUS 49
- Dàn hợp xướng biểu diễn và cải tiến nhạc Jazz MUS 50
Tổng số đơn vị cho Thiếu tá: 23-26
CSU Giáo dục Phổ thông hoặc Mẫu IGETC*: 39-42 Đơn vị
Tổng số đơn vị: 60
*Các khóa học có thể được tính hai lần bằng CSU-GE hoặc IGETC.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập chương trình
Sau khi hoàn thành thành công chương trình này, học sinh sẽ có thể:
- Thể hiện sự thành thạo trong việc diễn tập, hợp tác và biểu diễn âm nhạc qua nhiều phong cách sáng tác và ở nhiều địa điểm khác nhau.
- Thể hiện sự thành thạo trong việc phân tích và cấu tạo âm sắc của âm nhạc.
- Học sinh sẽ thể hiện sự thành thạo trong việc đọc chính tả và hát có âm sắc
- Thể hiện sự thành thạo trong khả năng đọc nhìn, chuyển vị và ứng biến trên bàn phím
- Hiểu và giao tiếp bằng văn bản các bối cảnh văn hóa và lịch sử của âm nhạc, cũng như sự khác biệt về phong cách, trong các truyền thống cổ điển phương Tây.
Kết quả học tập của học sinh
* Kết quả Học tập của Học sinh bao gồm các kỹ năng, kiến thức hoặc ứng dụng chung mà học sinh phải chứng minh sau khi hoàn thành một khóa học hoặc chương trình học. Các giảng viên bộ môn chịu trách nhiệm về một khóa học hoặc chương trình phát triển các kết quả này, cũng như đo lường hoặc đánh giá sinh viên để xác định xem các kết quả có được đáp ứng hay không. Mục tiêu của việc đánh giá Kết quả Học tập của Học sinh là giúp cải thiện các khóa học, chương trình giảng dạy, sự thành công của học sinh và / hoặc sự hướng dẫn của chúng tôi. Kết quả học tập của học sinh ở cấp độ khóa học không cần phải toàn diện, chúng có thể tập trung vào một khía cạnh cụ thể của khóa học và các phép đo của những đánh giá này không nhất thiết phải là một phần của điểm học sinh trong các khóa học. Hãy nhớ rằng, Kết quả Học tập của Học sinh không nhất thiết đại diện cho tất cả các tài liệu và mục tiêu được học trong một khóa học.