MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCourseOnline
Keystone logo
Nhi Oman - National Hospitality Institute Chứng nhận cấp độ 2 về dịch vụ khách hàng
Nhi Oman - National Hospitality Institute

Chứng nhận cấp độ 2 về dịch vụ khách hàng

Muscat, Oman

Thời lượng yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ giảng dạy

Yêu cầu tốc độ

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Sep 2023

Yêu cầu học phí

Yêu cầu hình thức nghiên cứu

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Đọc thêm

Giới thiệu

Văn bằng được công nhận này phù hợp với những người học muốn nâng cao kiến thức về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, bao gồm cả cách đáp ứng mong đợi của khách hàng. Nó được thiết kế cho những người học giao dịch với khách hàng hàng ngày như một phần trong vai trò công việc của họ và có thể áp dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng
    • Online