Nhi Oman - National Hospitality Institute
Chứng nhận cấp độ 2 về dịch vụ khách hàng
Muscat, Oman
KHOẢNG THỜI GIAN
Thời lượng yêu cầu
NGÔN NGỮ
Yêu cầu ngôn ngữ giảng dạy
NHỊP ĐỘ
Yêu cầu tốc độ
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2023
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Yêu cầu hình thức nghiên cứu
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Văn bằng được công nhận này phù hợp với những người học muốn nâng cao kiến thức về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, bao gồm cả cách đáp ứng mong đợi của khách hàng. Nó được thiết kế cho những người học giao dịch với khách hàng hàng ngày như một phần trong vai trò công việc của họ và có thể áp dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng
- Online