Chứng chỉ về trẻ tự kỷ và các trường hợp ngoại lệ
NHTI Concord Community College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Concord, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn quan tâm đến một nghề nghiệp làm việc đặc biệt với trẻ nhỏ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ và các nhu cầu đặc biệt khác hoặc với những trẻ có nguy cơ chậm phát triển, thì chứng chỉ này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Bạn sẽ tìm hiểu về sự khác biệt của từng cá nhân ở cả trẻ nhỏ đang phát triển bình thường và không bình thường, cách làm việc cộng tác như một phần của các nhóm liên ngành khác nhau và cách cung cấp hỗ trợ và dịch vụ sớm cho trẻ nhỏ trong môi trường tự nhiên như tại nhà hoặc chương trình chăm sóc trẻ em . Nếu bạn hiện đang làm việc ít nhất 20 giờ / tuần trong lĩnh vực mầm non, bạn có thể đủ điều kiện nhận Chương trình Học bổng Giáo dục Mầm non thông qua quan hệ đối tác với Trường Cao đẳng Bang Granite và Phòng Trẻ em & Gia đình, Bộ Y tế và Con người Tài nguyên. Tất cả các khóa học trong chứng chỉ này có thể được áp dụng cho bằng Cao đẳng của chúng tôi về Chăm sóc và Giáo dục Sớm cho Trẻ Khuyết tật.
Người hoàn thành sẽ có thể:
Thể hiện sự hiểu biết về các đặc điểm và nhu cầu của trẻ nhỏ để tạo ra môi trường lành mạnh, tôn trọng, hỗ trợ và thử thách cho mỗi trẻ.
Thực hiện các biện pháp can thiệp khác nhau cho trẻ nhỏ mắc ASD và trẻ khuyết tật trên tất cả các lĩnh vực phát triển.
Thể hiện sự hiểu biết về các phương pháp tiếp cận hiệu quả về mặt phát triển nhấn mạnh các mối quan hệ tích cực và các tương tác hỗ trợ để ảnh hưởng đến kết quả của từng trẻ em.
Thể hiện sự hiểu biết cơ bản về các hướng dẫn chuyên môn, luật pháp và quy định có liên quan để phục vụ mọi trẻ em.
Chứng tỏ rằng họ biết, hiểu và đánh giá cao tầm quan trọng của việc tạo ra các mối quan hệ tôn trọng, có đi có lại để hỗ trợ và trao quyền cho các gia đình trong cộng đồng của họ.
Thể hiện khả năng tham gia vào các nhóm can thiệp sớm và các nhu cầu đặc biệt liên ngành và xuyên ngành.
Thể hiện sự đa dạng của các trải nghiệm trường Mầm non.