Chương trình sau đại học về nghiên cứu thị trường (PGPMR)
Northpoint Centre of Learning
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
India Online, Ấn Độ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
11 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
INR 600.000
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Northpoint Centre of Learning
Chương trình này được thiết kế và thực hiện kết hợp với Nielsen, công ty hàng đầu trên toàn cầu về thông tin và đo lường toàn cầu, nghiên cứu thị trường, những hiểu biết sâu sắc và dữ liệu về những gì mà mọi người quan sát, nghe và mua. Nhiệm vụ của nghiên cứu thị trường là cung cấp cho quản lý các thông tin có liên quan, chính xác, đáng tin cậy, hợp lệ và hiện tại. Môi trường tiếp thị cạnh tranh và chi phí ngày càng tăng do quy trình ra quyết định nghèo nàn đòi hỏi nghiên cứu thị trường phải cung cấp thông tin rõ ràng. Những quyết định đúng đắn không chỉ dựa trên cảm giác ruột, trực giác hay thậm chí phán đoán thuần túy. Các nhà quản lý tiếp thị thực hiện nhiều quyết định chiến lược và chiến thuật trong quá trình xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Họ đưa ra quyết định về cơ hội tiềm năng, lựa chọn thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị, thực hiện tiếp thị và kiểm soát. Những quyết định này phức tạp do tương tác giữa các biến số tiếp thị có thể kiểm soát được của sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối. Các yếu tố môi trường không kiểm soát được như các điều kiện kinh tế chung, công nghệ, chính sách công và luật, môi trường chính trị, cạnh tranh và thay đổi xã hội và văn hoá. Một yếu tố khác trong sự kết hợp này là sự phức tạp của người tiêu dùng. Nghiên cứu thị trường giúp người quản lý tiếp thị liên kết các biến số tiếp thị với môi trường và người tiêu dùng. Nó giúp loại bỏ một số sự không chắc chắn bằng cách cung cấp thông tin liên quan về các biến số tiếp thị, môi trường và người tiêu dùng. Trong trường hợp không có thông tin liên quan, phản ứng của người tiêu dùng đối với các chương trình tiếp thị không thể được dự đoán đáng tin cậy hoặc chính xác. Chương trình sau đại học về Nghiên cứu thị trường của Northpoint với sự liên kết và trưởng nhóm ngành công nghiệp Nielsen của chúng tôi, phát triển bạn như là một nhà quản lý có trách nhiệm và một chuyên gia về chuyên sâu.
Điểm nổi bật của khóa học:
- Chương trình theo dõi nhanh dân cư 11 tháng
- Ngoài nghiên cứu thị trường, khóa học bao gồm Marketing, Quản trị Kinh doanh
- Các dự án thực hành mở rộng trong thời gian thực tập với Nielsen và các tổ chức khách hàng Chứng nhận được cung cấp khi hoàn thành thành công chương trình
- Vị trí với Nielsen tại một gói khởi đầu là 6 lakhs Rs mỗi khi hoàn thành thành công của chương trình *
- Tối thiểu 60% đánh dấu trong mỗi mô-đun, dự án luận văn, tất cả thực tập trong suốt khóa học, cùng với 90% tham dự trong khuôn viên và tại thực tập, cũng như không có hồ sơ của bất kỳ kỷ luật hành vi sai trái trong suốt thời gian khóa học
Đủ điều kiện
Sinh viên tốt nghiệp từ tất cả các dòng với tối thiểu là 50% đều có đủ điều kiện để áp dụng. Các ứng cử viên xuất hiện cho năm cuối cùng Kiểm tra trình độ (năm học 2017-18) cũng có thể áp dụng. Điểm tốt trong các kỳ thi cạnh tranh như CAT / CET hoặc các kỳ thi tương đương sẽ là một lợi thế. Mặc dù kinh nghiệm làm việc và kết quả CAT / CET không bắt buộc, chúng sẽ là một lợi thế.
Quá trình lựa chọn
Các ứng viên lọt vào danh sách ngắn sẽ được gọi thử nghiệm bằng văn bản tại các văn phòng của Nielsen ở Mumbai, Delhi, Chennai, Bangalore, Calcutta và Baroda. Nếu thí sinh làm bài kiểm tra bằng văn bản, người đó sẽ được mời tham dự Thảo luận nhóm và Phỏng vấn Cá nhân tại Khuôn viên Northpoint, Khandala. Bài kiểm tra viết sẽ kiểm tra khả năng toán học, ngôn ngữ và phân tích của bạn.
Tiêu chí Vị trí
Sinh viên được Trung tâm Nielsen trợ giúp về vị trí khi hoàn thành các tiêu chuẩn sau: Hoàn thành khóa học với tối thiểu 60% điểm trong mỗi mô-đun, dự án luận văn và tất cả các thực tập sinh được cung cấp trong suốt khóa học 90% đi học trong khi ở trong khuôn viên trường và trong thời gian thực tập Không có hồ sơ về bất kỳ hành vi sai trái / vấn đề kỷ luật nào Xóa bỏ quy trình lựa chọn cuối cùng của Nielsen Trong trường hợp bất kỳ tiêu chuẩn trên không được hoàn thành, Northpoint sẽ thu hồi bất kỳ sự trợ giúp về vị trí nào. Sau khi được chọn, bạn sẽ được yêu cầu chấp nhận đề xuất do Nielsen cung cấp cho bạn. Điều này được hiểu rằng bất kỳ học sinh nào ghi được ít hơn 50% tổng số sau khi áp dụng hệ thống tín chỉ sẽ không thành công chương trình và sẽ không được cấp giấy chứng nhận hoàn thành.