
Giải thưởng Năng lực Kỹ năng trong Tiếp thị Web và Thiết kế Truyền thông
Santa Barbara, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
16 Weeks
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
USD 419 / per credit
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Giải thưởng Năng lực Kỹ năng trong Tiếp thị Web và Thiết kế Truyền thông cung cấp các chương trình cá nhân và chuyên nghiệp, có thể chuyển tiếp và cấp bằng về tài chính. Sinh viên quan tâm đến ngành dịch vụ tài chính nên xem xét khóa học được mô tả cho Chứng chỉ Tài chính. Các khóa học bổ sung về quản lý tiền cá nhân và đầu tư bất động sản mang lại cơ hội phát triển cá nhân. Các chương trình này đã được thiết kế với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu tại địa phương. Các ngân hàng thương mại và đầu tư, tiết kiệm và cho vay, hiệp hội tín dụng, quỹ tiết kiệm và công ty tài chính đang tìm kiếm những ứng viên có những kỹ năng này.
Chương trình Kinh doanh Quốc tế giới thiệu về các khía cạnh trung tâm của kinh doanh quốc tế. Các chủ đề bao gồm môi trường kinh tế, chính trị và xã hội mà chúng ta hoạt động; làm thế nào các hoạt động quốc tế thay đổi các chiến lược để thành công trong các nhiệm vụ quản lý về lập kế hoạch, tiếp thị, tài chính, luật pháp và nhân sự; và các nguyên tắc liên quan đến trao đổi hàng hóa, dịch vụ và đầu tư quốc tế. Các khóa học ngắn hạn áp dụng duy nhất được cung cấp vào mùa xuân về luật kinh doanh quốc tế và những điều cơ bản về xuất nhập khẩu.
Các khóa học tiếp thị được thiết kế để đưa mọi người đến các cơ hội việc làm trong các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, bán lẻ, bán buôn và tiếp thị quốc tế. Các khái niệm về lập kế hoạch và phát triển sản phẩm và dịch vụ được nhấn mạnh, cùng với các nghiên cứu về đóng gói, phân phối và các quy định của chính phủ.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Sinh viên đã đăng ký có thể nộp đơn một lần mỗi năm vào tháng Hai. Nếu được trao, số tiền này sẽ được giải ngân cho năm học tiếp theo thành hai phần: một nửa vào học kỳ mùa thu và một nửa vào học kỳ mùa xuân. Số tiền dao động từ rất nhỏ: $100-750 và lớn hơn $1000-2500 với một số biến thể ở giữa.
Chương trình giảng dạy
Tài chính (FIN)
- FIN 010 Khái niệm cơ bản về tài chính (1 Đơn vị)
- FIN 100 Tài chính Cá nhân (3 Đơn vị)
- FIN 101 Giới thiệu về Tài chính và Ngân hàng (3 Đơn vị)
- FIN 107 Khái niệm cơ bản về tài chính (1 Đơn vị)
- FIN 201 Đầu tư: Phân tích Chứng khoán (3 Đơn vị)
- FIN 202 Tài chính quản lý (3 đơn vị)
- FIN 203 Quản lý các tổ chức tài chính (3 đơn vị)
- FIN 204 Đầu tư Bất động sản (3 Đơn vị)
- FIN 211 Kỹ năng về tài trợ thương mại (3 đơn vị)
- FIN 221 Tài chính cho Ngân sách Tiếp thị (Đơn vị 3)
- FIN 290 Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính (1-4 đơn vị)
Kinh doanh quốc tế (IBUS)
- IBUS 102 Giới thiệu về Kinh doanh Quốc tế (3 Đơn vị)
- IBUS 109 Cơ bản về Nhập và Xuất (3 Đơn vị)
- IBUS 201 Quản lý nguồn nhân lực quốc tế (3 đơn vị)
- IBUS 210 Kỹ năng Thương mại Quốc tế dành cho Chuyên gia Kinh doanh Toàn cầu (3 Bài)
- IBUS 211 Môi trường pháp lý của kinh doanh quốc tế (3 bài)
- IBUS 271 Thời trang và Sắc đẹp Quốc tế (3 đơn vị)
- IBUS 273 Tiếp thị ngành thời trang và làm đẹp toàn cầu (3 môn)
- IBUS 275 Bán lẻ thời trang toàn cầu (3 đơn vị)
Tiếp thị (MKT)
- MKT 101 Giới thiệu về Tiếp thị (3 Đơn vị)
- Bán theo mối quan hệ MKT 120 (3 chiếc)
- Nguyên tắc dịch vụ khách hàng MKT 125 (3 Đơn vị)
- MKT 135 Quan hệ công chúng (3 đơn vị)
- MKT 164 Tiếp thị trực tuyến và di động (3 Đơn vị)
- MKT 200A Truyền thông xã hội và Tự xây dựng thương hiệu (3 Đơn vị)
- Chiến lược tiếp thị và định vị MKT 201A (3 Đơn vị)
- Truyền thông tiếp thị MKT 203 (Đơn vị 3)
- MKT 205 Chiến lược bán hàng cho người tiêu dùng (3 Đơn vị)
- Tiếp thị quốc tế MKT 209 (Đơn vị 3)
- Logistics chuỗi cung ứng MKT 212 (3 Đơn vị)
- MKT 215 Phân khúc và Tiếp thị Mục tiêu (3 Đơn vị)
- MKT 220 Giới thiệu về Thương mại Điện tử (3 Đơn vị)
- MKT 221 Tiếp thị Du lịch và Khách sạn (3 Đơn vị)
- Tiếp thị điểm đến kỹ thuật số MKT 223 (Đơn vị 3)
- MKT 225 Định vị chiến lược trong du lịch toàn cầu (3 bài)
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
- Chứng tỏ khả năng điều tra, đánh giá và tạo ra các cơ hội truyền thông tiếp thị Internet mới ở cả cấp độ địa phương và toàn cầu.
- Chứng minh việc sử dụng hiệu quả các bước cơ bản trong quy trình hoạch định chiến lược cần thiết cho sự phát triển của một dự án kinh doanh dựa trên phương tiện tiếp thị.
- Xác định bốn (4) chữ P để đánh giá một cách chiến lược tổ hợp tiếp thị sản phẩm hoặc doanh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị qua Internet.
- Thể hiện kiến thức được triển khai trong lĩnh vực tiếp thị trên internet và truyền thông.
- Liệt kê và giải thích các quy trình chuỗi giá trị trong kinh doanh internet toàn cầu như một phương tiện để đạt được chất lượng, hiệu quả và khả năng đáp ứng vượt trội cho khách hàng.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.