Liên kết khoa học ứng dụng trong lập trình máy tính
Sullivan County Community College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Loch Sheldrake, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 - 5 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 434 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí, ngoài sinh viên nhà nước. Để biết thêm chi tiết về học phí, vui lòng xem mô tả chương trình
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
SUNY Sullivan cung cấp hai bài hát để chuẩn bị cho các chuyên gia khen thưởng sự nghiệp trong các hệ thống và công nghệ thông tin máy tính - Lập trình máy tính và Hỗ trợ máy tính.
Mỗi ca khúc được thiết kế để cung cấp nền tảng cần thiết cho việc làm ngay lập tức hoặc chuyển sang chương trình bốn năm. Các bài hát bao gồm các khóa học về phần cứng và phần mềm chuyên dụng, lập trình, logic và giải quyết vấn đề, kỹ năng ứng dụng, quản lý cơ sở dữ liệu, phân tích hệ thống và thiết kế web để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một bộ kỹ năng đa dạng. Cốt lõi của các lớp học nghệ thuật tự do cung cấp cho sinh viên các kỹ năng giao tiếp và tư duy phê phán cần thiết cho sự thăng tiến nghề nghiệp.
Sinh viên lập trình máy tính học cách tạo và giải cấu trúc các thuật toán và mã phía sau các ngôn ngữ máy tính hiện đại. Bắt đầu với mã giả được sử dụng trong Logic và giải quyết vấn đề, sinh viên chuyển qua Visual Basic, Java và C bằng phương pháp lập trình hướng đối tượng (OOP).
Sau khi hoàn thành thành công các yêu cầu của chương trình cấp bằng AAS về lập trình máy tính, sinh viên sẽ có thể chứng minh sự hiểu biết về:
- Các nguyên tắc cơ bản của kiến trúc và tổ chức máy tính
- Phần cứng máy tính: các thành phần, mục đích, mối quan hệ và tích hợp
- Phần mềm máy tính: sử dụng, thiết kế, cài đặt, quản lý, cấu hình, gỡ lỗi và quản lý tệp
- Các hệ điều hành
- Nguyên tắc cơ bản của thuật toán
- Kỹ năng toán học được áp dụng để giải quyết vấn đề và logic
- Nguyên tắc cơ bản của Microsoft Visual Basic
- Nguyên tắc cơ bản của Microsoft Visual C
- Các nguyên tắc cơ bản của Java
- Phương pháp lập trình hướng đối tượng
- Nguyên tắc cơ bản của cấu trúc dữ liệu
- Nguyên tắc cơ bản của quản lý cơ sở dữ liệu
- Nguyên tắc cơ bản của phân tích hệ thống
- Nguyên tắc cơ bản của quản lý dự án
Chris Ried / Bapt
Sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ được chuẩn bị để
- Viết các thuật toán để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực
- Tạo, chỉnh sửa, duy trì và truy vấn cơ sở dữ liệu bằng ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Làm việc hiệu quả trong các nhóm phát triển theo mục tiêu
- Sử dụng các phương pháp lập trình hướng đối tượng trong phát triển hệ thống
- Áp dụng vòng đời phát triển hệ thống trong quản lý dự án
- Sản xuất giao tiếp bằng văn bản, bằng lời nói và bằng hình ảnh thể hiện rõ ràng và ghi lại ý tưởng của họ
- Áp dụng một nền tảng cơ bản trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực
- Tạo và duy trì các trang web và trang web
Học phí
Yêu cầu giáo dục chung
Theo đuổi giáo dục sau trung học, học sinh được kỳ vọng sẽ thành thạo môn học mình chọn, có thể là trong nghệ thuật tự do, khoa học hoặc một trong một số ngành học chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó cũng là một trong những mục đích chính của giáo dục sau trung học để mở rộng quan điểm của học sinh về thế giới. Điều này liên quan đến việc tiếp xúc với những ý tưởng mới, những thách thức đối với các quan điểm đã được thiết lập hoặc được tổ chức trước đó và giới thiệu về những cách thức lạ lùng và thú vị để xem xét và đối phó với suy nghĩ. Thông qua việc tiếp xúc với một nền giáo dục phổ thông rộng lớn hơn, sinh viên thiết lập các kỹ năng cung cấp nền tảng cho việc học tập và làm việc tiếp theo. Những kỹ năng như vậy bao gồm tư duy phê phán, phân tích lập luận, phương pháp tiếp cận phương pháp phù hợp, sự đa dạng trong hiểu biết, kết hợp công nghệ và thói quen làm việc cơ bản. Một nền tảng như vậy cũng cung cấp cho sinh viên một khuôn khổ mà họ có thể hiểu rõ hơn và đánh giá cao lĩnh vực nghiên cứu mà họ đã chọn.
Theo tinh thần này, Hội đồng quản trị của SUNY đã phê duyệt một yêu cầu Giáo dục chung vào tháng 12 năm 1998. Yêu cầu này đòi hỏi ít nhất ba mươi (30) tín chỉ học tập trong các lĩnh vực học thuật quan trọng khác nhau cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp từ một tổ chức SUNY với bằng tú tài. Cuối cùng, SUNY đã thiết lập mười kết quả học tập của học sinh sau đây:
Kết quả học tập 1 | toán học |
Kết quả học tập 2 | Khoa học tự nhiên |
Kết quả học tập 3 | Khoa học Xã hội |
Kết quả học tập 4 | Lịch sử Mỹ |
Kết quả học tập 5 | Văn minh phương Tây |
Kết quả học tập 6 | Các nền văn minh thế giới khác |
Kết quả học tập 7 | Nhân văn |
Kết quả học tập 8 | Các tác phẩm nghệ thuật |
Kết quả học tập 9 | Ngoại ngữ |
Kết quả học tập 10 | Truyền thông cơ bản |
Ngoài ra, các ứng viên có bằng cấp thành công cũng phải chứng minh năng lực trong hai lĩnh vực:
Tư duy phê phán (Lý luận)
Quản lý thông tin
Kết quả học tập của học sinh trong tư duy phê phán được bao gồm trong mỗi khóa Giáo dục phổ thông, trong đó tín dụng được trao cho Kết quả học tập của học sinh từ hai đến bảy (2-7) và Kết quả học tập của học sinh 10. Quản lý thông tin được giảng dạy trong toàn bộ chương trình giảng dạy.
Các yêu cầu giáo dục chung của SUNY ban đầu có hiệu lực đối với tất cả các sinh viên bắt đầu học vào mùa thu năm 2000 hoặc sau đó. Vào năm 2010, Hội đồng quản trị của SUNY đã sửa đổi các yêu cầu Giáo dục Chung và, năm 2013, bao gồm thêm các khuyến nghị cụ thể để triển khai cho các trường cao đẳng cộng đồng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuyển tiếp sang các tổ chức 4 năm của SUNY. SUNY Sullivan cam kết hỗ trợ sinh viên của mình đáp ứng các yêu cầu Giáo dục Chung hiện hành theo quy định của SUNY. Để đạt được điều đó, SUNY SULLIVAN yêu cầu mỗi sinh viên tốt nghiệp bằng Cao đẳng Nghệ thuật (AA) hoặc bằng Cao đẳng Khoa học (AS) hoàn thành ba mươi tín chỉ trong tối thiểu bảy trong mười lĩnh vực Giáo dục Phổ thông và thể hiện năng lực tư duy phản biện và quản lý thông tin. Về mặt ứng dụng thực tế, chính sách này yêu cầu mỗi người nhận bằng cấp AA và AS sẽ chứng minh:
- Kiến thức và kỹ năng trong hai lĩnh vực bắt buộc, Giao tiếp cơ bản và Toán học;
- Kiến thức và kỹ năng trong năm trong tám lĩnh vực sau: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Lịch sử Hoa Kỳ, Văn minh phương Tây, Văn minh thế giới khác, Nhân văn, Nghệ thuật và Ngoại ngữ; và
- Năng lực trong hai lĩnh vực bắt buộc, Tư duy phê phán và Quản lý thông tin.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu trước chương trình
- Toán Comp
Học kỳ đầu tiên:
- CPT 1300 Giới thiệu về Khoa học Máy tính
- Tập lệnh CPT 1307
- Môn tự chọn A Môn tự chọn nghệ thuật tự do*
- ENG 1001 Thành phần I
- MAT MAT 1005, 1205, 1206, 1301 hoặc cao hơn
Học kỳ thứ hai:
- CPT 1301 Logic và giải quyết vấn đề
- CPT 1203 HTML
- Tự chọn CPT Tự chọn
- ENG 1301 hoặc COM 1305 Nguyên tắc cơ bản về lời nói HOẶC Giao tiếp đa văn hóa
- SCI Một khóa học có tiền tố và phòng thí nghiệm SCI
Học kỳ thứ ba: 16
- CPT 1408 Thiết kế và phát triển web
- Quản lý cơ sở dữ liệu CPT 2211
- CPT 2226 Lập trình hướng đối tượng
- Tự chọn CPT tự chọn
- Môn tự chọn A Môn tự chọn nghệ thuật tự do*
Học kỳ thứ tư: 16
- Cấu trúc dữ liệu CPT 2607
- Phân tích hệ thống CPT 2611
- Lập trình ứng dụng di động CPT 2040
- Dự án CPT 2220
- PED Một khóa học có tiền tố PED
* Tất cả các bằng AAS đều yêu cầu ENG 1001 Thành phần I, ENG 1301 Nguyên tắc cơ bản về diễn thuyết HOẶC COM 1305 Giao tiếp đa văn hóa, khóa học khoa học 4 tín chỉ với phòng thí nghiệm và tối thiểu 10 tín chỉ Nghệ thuật Tự do bổ sung từ ít nhất hai lĩnh vực nghiên cứu khác. Tiền tố của Nghệ thuật Tự do: ANT, ECO, ENG, FLA, GEO, HIS, HON, HUM, MAT, POL, PSY, SCI và SOC. COM 1301, Giao tiếp giữa các cá nhân, COM 1305, Giao tiếp liên văn hóa, COM 2110 Giới thiệu về Truyền thông Truyền thông, CPT 1210, Kiến thức về Máy tính, CPT 1301, Logic và Giải quyết Vấn đề, CRJ 1115, Giới thiệu về Tư pháp Hình sự, và THE 1700, Lịch sử Sân khấu Tôi cũng vậy được xếp vào loại nghệ thuật tự do.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ được chuẩn bị để:
- Viết các thuật toán để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực
- Tạo, chỉnh sửa, duy trì và truy vấn cơ sở dữ liệu bằng ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Làm việc hiệu quả trong các nhóm phát triển theo mục tiêu
- Sử dụng các phương pháp lập trình hướng đối tượng trong phát triển hệ thống
- Áp dụng vòng đời phát triển hệ thống trong quản lý dự án
- Sản xuất giao tiếp bằng văn bản, bằng lời nói và bằng hình ảnh thể hiện rõ ràng và ghi lại ý tưởng của họ
- Áp dụng một nền tảng cơ bản trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực
- Tạo và duy trì các trang web và trang web
Ngôi nhà mở ảo
Nhà mở ảo được lên lịch vào Thứ Ba lúc 3:30 chiều (giờ chuẩn miền đông Hoa Kỳ)