Giáo viên tư vấn bằng văn bản
UMaineOnline (University of Maine)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Orono, Maine, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 5.016 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
* $ 418 / cr. trong tiểu bang và $ 523 / cr. out-of-state
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan về giáo viên - Tư vấn trong Giấy chứng nhận Viết
Tầm quan trọng của giáo viên chất lượng cao trong mỗi lớp học là một ưu tiên được công nhận trong giáo dục Mỹ. Giáo lý của văn bản, đặc biệt, đã được xác định là một mối quan tâm cao cấp trong các trường học và các trường đại học của chúng tôi. Dự án Viết Quốc được thành lập vào năm 1974, và Đại học Maine (UMaine) đã trở thành một trang web của dự án Viết Quốc vào năm 1997. Kể từ thời điểm đó, cả hai tổ chức đã được xác định không chỉ với chất lượng văn bản hướng dẫn, mà còn với việc phát triển các nhà lãnh đạo phát triển nghề nghiệp cho các văn bản và chữ thường trong các trường học của riêng mình và ở cấp quốc gia và quốc tế.
Mỗi năm, hai cái nhìn chính của Dự án Viết quốc gia được ban hành trong các học viện hàng năm của dự án Viết Maine - một chuỗi khóa học sáu tín dụng tại UMaine. Đầu tiên, các chương trình phát triển chuyên nghiệp hiệu quả cung cấp cho cơ hội thường xuyên và liên tục cho giáo viên để viết cũng như để kiểm tra lý thuyết hiểu biết và thực hành giảng dạy với nhau. Thứ hai, giáo viên đã được thông tin đầy đủ và có hiệu quả trong thực tế của họ có thể là giáo viên thành công của các giáo viên khác cũng như các đối tác trong giáo dục nghiên cứu, phát triển và thực hiện. Nói chung, giáo viên các nhà lãnh đạo là nguồn lực lớn nhất của chúng tôi cho cải cách giáo dục. cách tiếp cận giáo viên hướng dẫn này để phát triển chuyên môn đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc đạt được lâu dài, cải thiện hệ thống. Theo đó, có giá trị cho những người tham gia, nhà quản lý, và các cộng đồng ở mọi cấp độ trong một chứng chỉ công nhận những người đã hoàn thành đầy đủ, bổ sung mười hai tín dụng trong các khóa học trong chương trình dự án bằng văn bản tại Đại học Maine.
Mục tiêu giáo dục:
- Các nhà giáo dục sẽ phát triển một sự hiểu biết phong phú về vai trò của văn bản trong cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của giáo viên và nhà giáo dục khác.
- Các nhà giáo dục sẽ làm phong phú sự hiểu biết của họ về phương pháp cho việc dạy văn bản, trong đó có vai trò của thực hành phản xạ và trao đổi cao đẳng trong việc tạo chuyên môn giáo viên.
- Các nhà giáo dục sẽ hiểu được bản chất, phương pháp, và thách thức của các đồng nghiệp tư vấn và các giáo viên lãnh đạo ở cấp trường và cấp huyện của địa phương, bao gồm các yêu cầu để trở thành một đại lý cho sự thay đổi.
- Các nhà giáo dục sẽ hiểu được tầm quan trọng và cơ hội cho giáo viên lãnh đạo vượt cấp địa phương, bao gồm cả các dự án và Maine Viết Quốc cũng như các tổ chức chính phủ và thương mại.
Tất cả công việc dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia của các dự án quốc gia Viết (NWP), Hội đồng Quốc gia Giáo viên tiếng Anh (NCTE), và các tổ chức khu vực nội dung áp dụng.
Yêu cầu chương trình (12 tín chỉ)
Học sinh đạt được giấy chứng nhận tốt nghiệp cho giáo viên là chuyên gia tư vấn trong Viết bằng cách hoàn thành bốn, khóa học ba-tín dụng theo thứ tự (12 tín chỉ). Ví dụ, một sinh viên bắt đầu chu trình trong mùa xuân năm 2016 sẽ tiến hành như sau:
- ERL 545: Giới thiệu về dự án 3cr Viết Quốc. - Trực tuyến mùa xuân, năm 1
- ERL 546: Viện giáo Lãnh đạo 3cr. - Trong khuôn viên trường, tháng bảy (7 ngày)
- Điều kiện tiên quyết: ERL 545 (Giới thiệu về Dự án Viết Quốc).
- ERL 547: Hội thảo tại Mentoring 3 cr. - Trực tuyến mùa xuân, năm 2
- Điều kiện tiên quyết: ERL 545 (Giới thiệu về Dự án Viết Quốc) và ERL 546 (Viện Giáo viên lãnh đạo).
- ERL 548: Viện cao cấp về giáo Lãnh đạo 3 cr. - Trong khuôn viên trường, tháng bảy (7 ngày), năm 2
- Điều kiện tiên quyết: ERL 545 (Giới thiệu về Dự án Viết Quốc), ERL 546 (Viện Giáo viên lãnh đạo), và ERL 547 (NWP Hội thảo tại Mentoring).
THÔNG TIN ỨNG DỤNG
Khi bạn đã sẵn sàng để áp dụng, trước tiên hãy xem những hướng dẫn ứng dụng. Sau đó, điền đơn trực tuyến của bạn ở đây.
Ứng viên phải có bằng cử nhân. Thắc mắc về thủ tục ứng dụng sẽ được dẫn đến Becky Libby, qua email [email protected] hoặc qua điện thoại 207-581-2444.
Tôi có thể làm gì với giáo viên là chuyên gia tư vấn trong Giấy chứng nhận Viết?
Bộ sưu tập này tập trung của các khóa học ba tín dụng là một cách cẩn thận trình tự để có người tham gia từ học viên lớp học kỹ năng để giáo viên là chuyên gia tư vấn có thẩm quyền và tự tin trong Viết. Việc giới thiệu ERL 545 bắt đầu trình tự này với giáo viên kiểm tra văn bản của riêng mình, xem cách người khác kinh nghiệm biết chữ có thể khác nhau từ riêng của họ, và tiến hành phản ứng đồng đẳng để viết và thảo luận. ERL 546 sau đó đặt học sinh trong bối cảnh của tư vấn đồng đẳng. Với việc trao đổi các cuộc biểu tình giảng dạy, tham gia trải nghiệm những gì nó có nghĩa là cả hai chuyên gia và bạn bè quan trọng trong cộng đồng của các học viên về cơ bản như nhau. Tiếp theo, Hội thảo NWP trong Mentoring, ERL 547, khởi nghiên cứu trực tiếp của tư vấn cùng với tư vấn mới Viết dự án nghiên cứu sinh khi họ bắt đầu con đường hướng lãnh đạo giáo viên. Các giáo viên là chuyên gia tư vấn trong Viết trình tự kết luận với Viện nâng cao trong giáo Lãnh đạo, ERL 548, trong đó cố vấn tiếp tục tư vấn cho nghiên cứu sinh trong việc chuẩn bị biểu tình giảng dạy của mình trong khi mình chuẩn bị một đề nghị và kế hoạch cho sự thay đổi mang tính hệ thống trong môi trường riêng của họ. Nhìn chung, các giáo viên là chuyên gia tư vấn trong chuỗi Viết tiến triển suôn sẻ từ tự phản ánh thông qua sự tương tác đồng đẳng để hiện thực của lãnh đạo giáo viên.